Hoa khôi du lịch Khánh Ngân và hành trình 'lột xác' ấn tượng

Hoa khôi du lịch Khánh Ngân và hành trình 'lột xác' ấn tượng

Thứ 7, 11/03/2017 | 23:04
0
Trước khi giành vương miện cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017, Khánh Ngân đã từng tham dự và thất bại ở khá nhiều cuộc thi.

Tối qua (10/3), đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 đã gọi tên Người đẹp Đỗ Trần Khánh Ngân cho ngôi vị cao nhất. Theo đó, Khánh Ngân sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen Internaitonal tới đây.

Ngôi sao - Hoa khôi du lịch Khánh Ngân và hành trình 'lột xác' ấn tượng

 Khánh Ngân đăng quang Hoa khôi du lịch 2017.

Với gương mặt xinh đẹp và những phần thi rất thuyết phục, đặc biệt là phần thi ứng xử khi cô nhận được câu hỏi “Nếu trúng xổ số hàng tỷ đồng sẽ làm gì?”. Câu trả lời của tân hoa khôi là “Nếu Ngân trúng số thì sẽ dành một phần để kinh doanh giúp cho bản thân và gia đình. Ngân cũng sẽ đi khắp nơi trên đất nước Việt Nam và dùng số tiền đó để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” đã giúp cô chiến thắng được 2 đối thủ nặng ký Nguyễn Thị Thành và Nguyễn Thị Phương Liên để là cái tên được xướng lên nhận chiếc vương miện cao quý nhất cuộc thi.

Chiến thắng này đã giúp con đường sự nghiệp của cô gái sinh năm 1994 tiến thêm một bước mới. Trước đó, Khánh Ngân từng tham gia khá nhiều cuộc thi như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ, The Face nhưng chưa một lần chạm đến ngôi vị cao nhất.

Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014

Cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà Khánh Ngân tham gia đó chính là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi ấy, cô mới tròn 20 tuổi. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Khánh Ngân mang SBD 588, xuất hiện trong cuộc thi với tư cách là sinh viên đại học Tài Chính Marketing, đến từ tỉnh Đồng Nai.

Ngôi sao - Hoa khôi du lịch Khánh Ngân và hành trình 'lột xác' ấn tượng (Hình 2).
Ngôi sao - Hoa khôi du lịch Khánh Ngân và hành trình 'lột xác' ấn tượng (Hình 3).

Là lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn, cô gái 9X này còn khá ngây thơ, non nớt với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của một nữ sinh. Mặc dù được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi với gương mặt khả ái, chiều cao nổi bật 1m70 cùng số đo 3 vòng 84 – 63 – 90 nhưng Khánh Ngân vẫn chưa thực sự biết tận dụng mọi lợi thế của mình để tỏa sáng.

Việc tạo dáng chụp ảnh, cách lựa chọn trang phục hay cách trang điểm “dừ” hơn tuổi thật đã khiến cô bị mất điểm. Bởi vậy, Khánh Ngân chỉ dừng lại ở top 40 của cuộc thi.

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Thất bại ở cuộc thi đầu tiên, không nản lòng, 1 năm sau, Khánh Ngân đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 mang SBD 137. Lúc này, với lợi thế catwalk, trình diễn trước ống kính đã học hỏi được từ năm trước, Khánh Ngân trở nên dạn dĩ và cuốn hút hơn. Cô lột xác hoàn toàn trong cách ăn mặc và trang điểm.

Ngôi sao - Hoa khôi du lịch Khánh Ngân và hành trình 'lột xác' ấn tượng (Hình 4).
Ngôi sao - Hoa khôi du lịch Khánh Ngân và hành trình 'lột xác' ấn tượng (Hình 5).

Cô ghi điểm với vẻ trong trẻo và nụ cười rạng rỡ. Có thể nói, tại cuộc thi này Khánh Ngân cũng được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký cho ngôi vị cao nhất cuộc thi bởi cô sở hữu vóc dáng thon thả, gương mặt ưa nhìn, ăn hình, cùng với nụ cười rạng rỡ. Ở Khánh Ngân toát lên vẻ đẹp của bông hoa luôn ngọt ngào, quyến rũ và đài các khác hẳn với hình ảnh cô ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với Khánh Ngân, cô phải dừng lại ở top 15 cuộc thi và chỉ dành danh hiệu “Người đẹp ảnh”.

Á quân The Face – Gương mặt thương hiệu

Từng tham gia 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam nhưng chỉ ở The Face – Gương mặt thương hiệu, Khánh Ngân mới được nhiều người biết tới.

The Face đã đưa tên tuổi cô gái Đồng Nai bay xa, được nhiều người chú ý. Và mối lương duyên bất ngờ khi cô tái ngộ với Phạm Hương - thí sinh cùng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Tuy nhiên, lần này, Khánh Ngân và Phạm Hương không còn là bạn thi nữa mà cả 2 trở thành thầy trò của nhau. Khánh Ngân đã quyết định về đội Phạm Hương để được cô dìu dắt.

Ngôi sao - Hoa khôi du lịch Khánh Ngân và hành trình 'lột xác' ấn tượng (Hình 6).
Ngôi sao - Hoa khôi du lịch Khánh Ngân và hành trình 'lột xác' ấn tượng (Hình 7).

3 năm từ khi bước chân vào những cuộc thi lớn, Khánh Ngân “lột xác” đầy bất ngờ. Cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều nhờ gu ăn mặc sành điệu, cách trang điểm phù hợp làm toát lên vẻ thanh tân và trẻ trung. Không những vậy, khả năng catwalk và diễn xuất của người đẹp Đồng Nai cũng tiền bộ hơn rất nhiều.

Với lợi thế gương mặt xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ, Khánh Ngân trở thành “át chủ bài” của đội Phạm Hương và là chiến binh cuối cùng của đội. Tuy nhiên, một lần nữa Khánh Ngân lại không chạm vào ngôi vị cao nhất của cuộc thi này mà bị vụt khỏi tầm tay bởi Phí Phương Anh. Cô chỉ dừng lại với danh hiệu Á quân. Dẫu vậy, The Face cũng là bước nền để Khánh Ngân phát triển và tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Có thể nói, không phải con đường thành công nào cũng trải đầy hoa hồng, con đường thành công của Khánh Ngân cũng vậy! Để có được “trái ngọt” như ngày hôm nay, cô đã trải qua không ít những thất bại. Tuy nhiên, những thất bại đó chính là động lực, là những bài học quý giá để Khánh Ngân đứng lên, nỗ lực phấn đấu hết mình, trở thành Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Tiểu Quỳnh

Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.