Trước khi

Trước khi "biến mất" Vương Tuấn Khải tung ảnh selfie với nội dung cảnh báo

Chủ nhật, 21/03/2021 | 12:39
0
Sao châu Á: Trước khi biến mất Vương Tuấn Khải tung ảnh selfie với nội dung cảnh báo; Phạm Băng Băng lên bìa tạp chí thời trang của lớn của Anh…

Trước khi "biến mất" Vương Tuấn Khải tung ảnh selfie với nội dung cảnh báo

Vừa qua, Vương Tuấn Khải đã tung ảnh selfie với nội dung: "Cảnh báo sẽ ngừng cung cấp 'lương thực' là ảnh selfie và khởi động kỹ năng gửi bưu thiếp theo phương thức ngẫu nhiên. Tôi - người xuất hiện lúc nào không hay mong mọi người sẽ chăm sóc bản thân thật tốt. Chúc mọi người ngủ ngon!".

Một số bình luận cho biết đây là món quà đầu tiên mà anh muốn gửi đến những người yêu thích mình vì thời gian sau, nam nghệ sĩ sẽ tập trung tinh thần và thời gian để quay bộ phim mới có tên Trọng sinh chi môn cùng với nam diễn viên Trương Dịch. 

Ngôi sao - Trước khi 'biến mất' Vương Tuấn Khải tung ảnh selfie với nội dung cảnh báo

Vương Tuấn Khải.

Thời gian trước, Vương Tuấn Khải không thường xuyên cập nhật trạng thái mới trên trang cá nhân và cứ như bốc hơi khỏi ánh nhìn của người hâm mộ khi nhận dự án phim ảnh.

Vào thời điểm ghi hình Cục 749, anh chàng đã biến mất tận chín tháng hơn, thậm chí anh không tham gia chương trình giải trí nào và không có bất kỳ từ khóa nào trên hot search. Hay lúc quay phim Đoạn kiều, nếu không phải vì ngày quay phim rơi vào đúng ngày sinh nhật thì có lẽ người hâm mộ và khán giả cũng không hay biết thân hình gầy gò và gương mặt mất sức sống của trưởng nhóm TFBoys.

Bi Rain quỳ gối trước Lee Hyori

Trên trang cá nhân, Bi Rain đã chia sẻ đoạn video anh nhảy cùng "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori. Hai người cùng thể hiện vũ đạo ca khúc mới nhất của nam ca sĩ.

Sau khi kết thúc đoạn nhảy, hai ca sĩ kỳ cựu nô đùa vui vẻ, Lee Hyori đá nhẹ vào chân Bi Rain khiến anh quỳ xuống. Biểu cảm hài hước của Bi Rain khi quỳ gối trước đàn chị khiến người hâm mộ thích thú.

Ngôi sao - Trước khi 'biến mất' Vương Tuấn Khải tung ảnh selfie với nội dung cảnh báo (Hình 2).

Biểu cảm hài hước của Bi Rain khi quỳ gối trước Lee Hyori khiến người hâm mộ thích thú.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ sinh năm 1982 tỏ thái độ nhún nhường trước "nữ hoàng quyến rũ". Trong thời gian hoạt động nhóm nhạc dự án SSAK3, anh và "MC quốc dân" Yoo Jae Suk thường xuyên nghe theo lời Lee Hyori.

Chủ nhân hit Rainism thậm chí từng phải quỳ xuống xin hai thành viên cùng nhóm không truy hỏi thêm về phát ngôn "kiện Kim Tae Hee" để tránh báo chí viết sai lệch, cũng như khiến vợ giận. Việc em út nhóm SSAK3 phải quỳ gối xin và tỏ thái độ sợ sệt trước hai anh chị đã mang lại tiếng cười cho ê-kíp sản xuất cũng như người hâm mộ.

Phạm Băng Băng lên bìa tạp chí thời trang của lớn của Anh

Scandal trốn thuế năm xưa giờ đây đã dần trở thành dĩ vãng khi người đẹp họ Phạm đang rất nỗ lực khẳng định tài năng của mình quay lại hoạt động nghệ thuật. Cô dần phục hồi lại danh xưng "Nữ hoàng thời trang thảm đỏ" với sự xuất hiện dày đặc trên các tạp chí thời trang trong nước và quốc tế. Nữ diễn viên luôn được giao cho những bộ cánh khó, yêu cầu thể hiện thần thái cũng như biểu cảm cao.

Bộ ảnh xuất hiện trên bìa của Rollacoaster - tạp chí thời trang của lớn của Anh gần đây của Phạm Băng Băng là một ví dụ điển hình. Ngôi sao Cbiz mạnh dạn thử sức với nhiều phong cách khác nhau, vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch vừa thể hiện sức mạnh tạo hình của thiết kế.

Ngôi sao - Trước khi 'biến mất' Vương Tuấn Khải tung ảnh selfie với nội dung cảnh báo (Hình 3).

Bộ ảnh thời trang lần này mang đậm tính biểu tượng.

Chỉ cần nhìn vào cách tạo dáng trang bìa cũng có thể thấy thần thái ngút ngàn của "Nữ hoàng thảm đỏ". Cô đội một chiếc mũ xích bạc trên đầu che gần hết khuôn mặt làm nhiều người liên tưởng đến thời trang của nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng. Cô còn đồng điệu chi tiết móc xích trên cả bộ móng tay của mình.

Mới ngày nào lộ thân hình phì nhiêu trong hậu trường chụp hình, giờ đây có vẻ như cô đã giảm cân và tự tin hơn để chưng diện thiết kế váy bó sát ôm trọn body quyến rũ. Ánh mắt sắc lẹm của cô cùng biểu cảm của hình thể chứng tỏ nhan sắc kiêu sa, khí chất sang chảnh hiếm ai bì kịp.

Ngôi sao - Trước khi 'biến mất' Vương Tuấn Khải tung ảnh selfie với nội dung cảnh báo (Hình 4).

Thiết kế này mang đến cho Phạm Băng Băng phong thái rất nữ quyền.

Trong một shoot hình khác, nàng Võ Mị Nương lại đổi gió sang một chiếc đầm lấp lánh khác. Dù lớp vải đính sequin dày đặc nhưng lại không hề có cảm giác mập mạp mà lại tăng thêm chất độc lạ và quyến rũ khó cưỡng. Bên cạnh đó, thiết kế phần vai váy ngang và nhọn mang đến cho cô nàng phong thái rất nữ quyền.

Quốc Tiệp (t/h)

Người hâm mộ chỉ ra điểm “kém sang” trong ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ 7, 20/03/2021 | 20:18
Ninh Dương Lan Ngọc vốn được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt. Cô thường xuyên tham gia những chương trình giải trí và được nhiều khán giả yêu mến.

Ngắm vẻ đẹp nữ trọng tài Việt đang gây sốt mạng xã hội

Thứ 7, 20/03/2021 | 17:32
Hà Thị Phượng đang là cái tên gây sốt trên mạng xã hội, khi nữ trợ lý trọng tài xinh đẹp này được tham gia điều hành các trận đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Việt Anh đăng “bán xe” Công Lý vào bình luận bất ngờ

Thứ 6, 19/03/2021 | 10:21
Nam diễn viên Việt Anh là một gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt, nên mọi động thái của nam diễn viên luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Thủy Tiên khoe ảnh Công Vinh chụp khiến nhiều người trầm trồ

Thứ 5, 18/03/2021 | 19:15
Ngôi sao: Thủy Tiên khoe ảnh Công Vinh chụp khiến nhiều người trầm trồ; Tăng Thanh Hà khiến fan gục ngã với vẻ đẹp nữ thần trong set đồ trắng…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.