Trương Bá Chi khốn đốn vì ảnh 'nóng' bị phát tán

Trương Bá Chi khốn đốn vì ảnh 'nóng' bị phát tán

Thứ 6, 06/09/2013 | 09:17
0
Bức ảnh ngực trần của nữ diễn viên Hong Kong từ ngày xưa một lần nữa bị lan truyền trên mạng với tốc độc chóng mặt.

Thời gian gần đây, vợ cũ của Tạ Đình Phong khá hài lòng với cuộc sống ở Canada cùng với hai con trai. Nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên sẽ định cư hẳn ở nước ngoài và quyết định rời khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, việc có kết thúc sự nghiệp hay không vẫn còn bỏ ngỏ, thì mới đây, bức ảnh ngực trần của Trương Bá Chi đã bị lục lại và phát trên trên mạng, trở thành đề tài bán tán của mọi người về hành động nổi loạn từ thời trẻ của cô. 

Sự kiện - Trương Bá Chi khốn đốn vì ảnh 'nóng' bị phát tán
Bức ảnh xấu hổ của Trương Bá Chi 

Quản lý của Trương Bá Chi cho biết đây là bức ảnh đã bị chỉnh sửa và sẽ có những hành động pháp lý với thủ phạm đã đăng tải. Sự việc này đã ảnh hưởng xấu đế hình ảnh của Trương Bá Chi dù việc thật hay giả vẫn chưa được làm rõ.

Về phía nữ diễn viên, cô hiện đang bận rộn chuẩn bị cho con trai lớn Lucas vào năm học mới ở Canada. Một bức ảnh được fan chụp lại cho thấy Trương Bá Chi đưa Lucas đến trường và Quintus cũng có mặt ở đó cùng mẹ và anh trai.

 

Sự kiện - Trương Bá Chi khốn đốn vì ảnh 'nóng' bị phát tán (Hình 2).
Trương Bá Chi và 2 con trai 

Quản lý của cô cũng phủ nhận tin đồn Trương Bá Chi rời khỏi làng giải trí và tiết lộ cô sẽ quay trở lại vào tháng 10 bằng một vai diễn phá cách trong tác phẩm điện ảnh.

Theo VTV

Trương Bá Chi đâm xe gãy chân cụ già

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Chiều 30/3, trong khi vừa lái xe và trò chuyện với bạn, nữ diễn viên nổi tiếng Trương Bá Chi đã tông vào một cụ ông 66 tuổi ở góc đường South Bay.

Vợ chồng Trương Bá Chi vẫn tranh chấp quyền nuôi con

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Trước lời đề nghị của Trương Bá Chi rằng, nếu li hôn, mỗi người sẽ chăm sóc một bé trai, nhưng có vẻ như nam diễn viên họ Tạ không chấp thuận điều đó. Anh muốn toàn quyền nuôi các con.

Trương Bá Chi: Đại gia sau ly hôn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Tạp chí Oriental Sunday vừa tiết lộ, Trương Ba Chi đã đưa ra điều kiện ly hôn với Tạ Đình Phong, trong đó, mọi lợi ích đều nghiêng hết về phía cô: Bao gồm cả con cái lẫn tài sản.

Trương Bá Chi khoe lưng xương xẩu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Có mặt trong buổi lễ khai trương câu lạc bộ Bắc Kinh của nam diễn viên hài Triệu Bổn Sơn hôm 15/8, Trương Bá Chi xuất hiện với tư cách là khách mời. Trông cô thật gày guộc trong chiếc váy trắng sexy, lộ rõ tấm lưng trần xương xẩu.

Rò rỉ ảnh nóng chụp bằng điện thoại của Ngọc Trinh

Thứ 7, 17/08/2013 | 10:18
Những bức ảnh hậu trường bộ hình nóng bỏng tiếp tục được Ngọc Trinh tung lên mạng.

Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông lộ ảnh nóng bị tố là gái bao

Chủ nhật, 11/08/2013 | 07:21
Tammy Ouyang liên tục vướng phải scandal khiến hình ảnh của thí sinh này trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông bị ảnh hưởng nghiêm trọng.