Trưởng ban Tuyên giáo TW chúc tết trí thức, nghệ sỹ

Trưởng ban Tuyên giáo TW chúc tết trí thức, nghệ sỹ

Thứ 6, 08/02/2013 | 13:45
0
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý tỵ, sáng 8/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh đã tới thăm và chúc Tết gia đình một số trí thức, văn nghệ sỹ tiêu biểu trên địa bàn Hà Nội.
Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, ông Đinh Thế Huynh đã đến thăm, chúc Tết giáo sư-tiến sỹ Phạm Thanh Kỳ, nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Dược Hà Nội; Tiến sỹ Trần Tân Tiến, giảng viên cao cấp Khoa Khí tượng thủy văn và Hải dương học, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội; ông Hồ Anh Dũng, nguyên Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; giáo sư-tiến sỹ Trần Lưu Tiêu, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Gửi lời chúc tới các trí thức, văn nghệ sỹ và gia đình một năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc, ông Đinh Thế Huynh khẳng định Đảng và Nhà nước đánh giá cao những đóng góp của các trí thức, nhà khoa học, các văn nghệ sỹ đối với sự nghiệp khoa học công nghệ, giáo dục đào tạo, văn học nghệ thuật, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Ông Đinh Thế Huynh mong muốn các trí thức tiếp tục cống hiến trí tuệ vào sự nghiệp cách mạng của đất nước. Các giáo sư, nhà khoa học tiếp tục nghiên cứu khoa học và tham gia đào tạo cán bộ khoa học trẻ cho đất nước.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các trí thức, nhà khoa học, các văn nghệ sỹ khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến, đóng góp công sức và trí tuệ của mình vào sự nghiệp giáo dục-đào tạo, phát triển khoa học công nghệ, văn hóa, báo chí của đất nước./.

Theo TTXVN
 

 

 

Thăng trầm của các nghệ sĩ tuổi Rồng năm con rắn

Thứ 5, 07/02/2013 | 14:05
Năm 2012 là một năm không được may mắn với các nghệ sỹ tuổi rồng. Trọng Tấn, Anh Thơ, Ngô Kiến Huy… vô tình vướng vào những scandal gây chấn động dư luận.

10 nhân vật quyền lực của làng Nhạc Việt 2013

Thứ 3, 05/02/2013 | 11:10
Thử nhắc đến 10 cái tên - đa phần đứng trong... bóng tối, nhưng đều là Những nhân vật có "máu mặt" và bàn tay của họ có thể thay đổi cục diện của làng nhạc giải trí Việt Nam 2013...