Trưởng công an xã dùng ĐTDĐ tang vật ‘gạ tình’ nữ sinh

Trưởng công an xã dùng ĐTDĐ tang vật ‘gạ tình’ nữ sinh

Chủ nhật, 14/07/2013 | 11:10
0
Với hành vi dùng điện thoại nhắn tin “tình dục, gợi tình” đòi làm “chuyện người lớn” với nữ sinh, trưởng công an xã bị kỷ luật cảnh cáo đảng và mất chức.

Chiều 13/7, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tiên Phước, Quảng Nam cho biết vừa thi hành quyết định kỷ luật đảng với hình thức cảnh cáo đối với Nguyễn Thanh Long, Trưởng Công an xã Tiên An đã dùng điện thoại nhắn tin “tình dục, gợi tình” đối với nữ sinh, gây dư luận xấu trong nhân dân.

Pháp luật - Trưởng công an xã dùng ĐTDĐ tang vật ‘gạ tình’ nữ sinh

Trưởng CA xã Nguyễn Thanh Long vừa bị mất chức

Theo đó, Nguyễn Thanh Long bị kỷ luật về hành vi thiếu trách nhiệm trong thi hành công vụ, vi phạm quy định của ngành công an và đặc biệt là mất phẩm chất, đạo đức lối sống của người đảng viên, cán bộ với tư cách là Trưởng Công an xã khi dùng điện thoại nhắn tin “tình dục, gợi tình” với học sinh.
Ngoài ra, Nguyễn Thanh Long còn nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về chính quyền và yêu cầu không cho giữ chức vụ Trưởng Công an xã.
Theo đơn tố cáo của gia đình ông Nguyễn Phước Cẩm là cha của nữ sinh Nguyễn T. (học sinh lớp 9), Nguyễn Thanh Long không những nhắn tin gạ tình, mà còn có hành vi sàm sỡ với con gái họ nữa.
Theo kết luận của Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Phước, vào khoảng tháng 4-5 năm 2012, Nguyễn Thanh Long phát hiện một vụ sử dụng mìn để đánh bắt cá trên suối nên đã đến kiểm tra. Đối tượng bỏ chạy để lại một chiếc điện thoại di động Samsung Viettel nên ông Long đã thu giữ chiếc điện thoại nhưng không lập hồ sơ vụ việc, không lập biên bản thu giữ chiếc điện thoại này. Sau đó, ông Long đã sử dụng chiếc điện thoại này vào mục đích cá nhân, đem cho cháu T. Ngoài ra, ông Long còn nhiều lần sử dụng số thuê bao 0986.243955 nhắn tin vào số điện thoại 0169.3306… và số 0169.611… của cháu Thảo mang nội dung “tình dục, gợi tình”.
Về phía gia đình nạn nhân cho rằng, Nguyễn Thanh Long liên tục dùng điện thoại nhắn tin và điện thoại rủ em T làm “chuyện ấy”. Theo lời nữ sinh này trình bày, cứ mỗi chiều chủ nhật, Long xuống nhà ôm em và sờ soạng khắp người em, đồng thời cho em lúc 20.000, 30.000, 50.000 đồng. Có một lần Long tập huấn ở TP.Tam Kỳ nhắn tin về hỏi em thích điện thoại mới không sẽ mua cho để vừa nghe nhạc, chụp hình. Nói xong, Long mua điện thoại mới và nói: Đưa “cái nớ” cho bác rồi bác cho điện thoại. T nói: Con sợ, không dám. Ông Long nói: Sợ cái chi, có bao cao su, có biện pháp hết rồi, đừng sợ. Nhưng em cương quyết không. Cứ mỗi lần sờ soạng cả người em xong, ông Long không quên dặn rằng đừng nói cho ai biết, nếu biết sẽ bị ba, mẹ đánh…".

Pháp luật - Trưởng công an xã dùng ĐTDĐ tang vật ‘gạ tình’ nữ sinh (Hình 2).

Cha mẹ nạn nhân đang trình bày sự việc với PV

Chị Đoàn Thị Hảo, mẹ cháu T. cho biết khoảng 8 giờ sáng ngày 19/8/2012 bắt tận tay Long đang có hành vi đồi bại với con gái mình. “Vào lúc đó, T nằm ở phòng khách xem tivi, còn tôi đang nằm trong buồng phía sau nhà bếp. Ông Long tưởng vợ chồng tôi ra đồng, không có ở nhà nên sờ soạng người cháu T. Nghe tiếng con gái kêu: Đau con quá bác Long ơi!, tôi vớ lấy cây chổi chạy lên. Nhưng chưa kịp đánh, ông Long đã bỏ chạy ra khỏi nhà”, chị Hảo đau đớn kể.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Phước khẳng định, hành vi của Nguyễn Thanh Long đã vi phạm đạo đức đảng viên và nhân cách, đạo đức người công an, gây dư luật xấu trong nhân dân.
Tuy nhiên, về phía gia đình nữ sinh và dư luận cho rằng cơ quan chức năng huyện Tiên Phước kỷ luật cảnh cáo Nguyễn Thanh Long như vậy là quá nhẹ, chưa mang tính răn đe cao.
Hồng Sơn

Những vụ thầy giáo cưỡng bức, gạ tình nữ sinh

Thứ 5, 09/05/2013 | 14:53
Chỉ trong vòng 3 tháng trở lại đây, đã xảy ra một số vụ thầy giáo mua dâm học trò, hoặc bị học sinh tố cáo "tước cái ngàn vàng", thậm chí rơi vào vòng lao lý vì cưỡng dâm đồng nghiệp hay "yêu" nữ sinh…

Nữ sinh tố thầy "gạ tình", kêu ai?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Mới đây, một nữ sinh viên tên G. Trường Đại học Tây Nguyên đã gửi đơn tới ban giám hiệu trường tố cáo rằng giảng viên hướng dẫn luận văn tốt nghiệp cho cô đã liên tục "gạ tình" đối với em.

Chiêu gạ tình quái quỉ của một trưởng công an xã

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Chị N.H.L. (SN 1985, ngụ Biên Hòa, Đồng Nai) đã tố cáo ông Nguyễn Ngọc T, Trưởng Công an xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã có hành vi lợi dụng chức vụ gợi ý, ép buộc chị vào khách sạn.
Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.