Trường ĐH Đại Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường và chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 2, 21/11/2022 | 11:52
0
“Làm giáo dục đã khó, làm giáo dục đại học càng khó hơn. Nếu không có tâm huyết, không có sự dũng cảm thì chắc không làm được. Qua 15 năm, trường ĐH Đại Nam là trường tư thục tiêu biểu, đã phát triển một cách bền vững cả về cơ sở vật chất, đội ngũ, chương trình đào tạo, từng bước tăng quy mô đào tạo một cách rất chắc chắn...”.

Đó là phát biểu của PGS.TS Hoàng Minh Sơn - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam tại “Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường (17/11/2007 - 17/11/2022) và chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam” của trường ĐH Đại Nam, ngày 17/11.

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường và chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường ĐH Đại Nam được tổ chức công phu, hoành tráng ngay tại trường với quy mô hơn 2.000 khách mời trong nước và quốc tế: các nghi thức lễ trang trọng, ý nghĩa; những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng... để lại cảm xúc sâu đậm trong lòng tất cả những người tham dự.

15 năm mạnh mẽ vươn tầm - điểm đến tin cậy của hơn 32.000 SV, HV

Sau 15 năm xây dựng – phát triển, trường ĐH Đại Nam đã đạt được những thành tự đáng tự hào: 23 ngành đào tạo ở trình độ đại học chính quy thuộc 04 khối ngành: Sức khỏe, Kinh tế, Kỹ thuật, Khoa học xã hội và nhân văn; 05 ngành đào tạo trình độ Thạc sĩ; 01 ngành đào tạo trình độ Tiến sĩ.

Đến năm 2022, nhà trường đã có hơn 20.000 SV, HV ra trường và hơn 11.000 SV, HV đang theo học ở tất cả các hệ đạo tạo; Hầu hết SV tốt nghiệp ra trường có việc làm trong đó rất nhiều ngành đạt 100% sinh viên được tuyển dụng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hơn 800 cán bộ, giảng viên và nhân viên... là kết quả của 15 năm xây dựng và phát triển.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện ích gia tăng nhanh chóng để phục vụ công tác đào tạo. Cơ sở vật chất đảm bảo mọi lý thuyết đều được minh họa bằng thực tiễn, giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt, vận dụng kiến thức một cách nhanh chóng, hiệu quả.

TS.Lê Đắc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đại Nam đọc diễn văn khai mạc lễ kỷ niệm.

Phát biểu khai mạc buổi lễ kỷ niệm, TS.Lê Đắc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Đại Nam cho biết: “Từ ngày nhận quyết định của Thủ tướng Chính phủ, ĐH Đại Nam đã nỗ lực để xây dựng và phát triển nhà trường theo phương châm “Tích lũy niềm tin”. 15 năm đã trôi qua, niềm tin đã từng bước được xây đắp bằng những hành động cụ thể. Con số 32.000 SV, HV đã và đang học tập tại trường là minh chứng rõ nét nhất cho sự tin tưởng của xã hội đối với trường...”

Cô Cao Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng chia sẻ: “Đại học Đại Nam đã trải qua thời kỳ đặc biệt khó khăn nhưng chúng tôi đã không nản chí, quyết tâm vượt qua với tinh thần: xây dựng một trường ĐH Đại Nam trở thành di sản để lại cho đời, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Và chúng tôi đã đồng lòng gây dựng lên một Đại Nam như ngày hôm nay.”

Vinh dự nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT, Hiệp hội các trường ĐH – CĐ Việt Nam nhân kỷ niệm 15 năm thành lập

Ghi nhận những nỗ lực, thành tựu của Nhà trường, tại buổi lễ, Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua – Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập, năm học 2021 – 2022”; Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam tặng Bằng khen “Vì sự nghiệp giáo dục đại học" và kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục đại học cho 08 cá nhân xuất sắc góp phần làm nên thành công của Đại Nam ngày hôm nay.

Thứ trường Hoàng Minh Sơn trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho trường Đại học Đại Nam.

Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn trao Bằng khen, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho Nhà trường và các cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn chỉ đạo: “Với những nền tảng và thành tựu đã, đang và sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai, chúng tôi mong muốn Nhà trường quan tâm hơn nữa về việc phát triển đội ngũ giảng viên cả về chất lượng và số lượng; tạo dựng môi trường làm việc dân chủ, cởi mở, tự do về học thuật để phát huy tối đa sức sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học...”

Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Là người gắn bó với Đại Nam ngay từ những ngày đầu, TS. Lê Thị Thanh Hương - Phó Hiệu trưởng chia sẻ: “Tôi đã gắn bó với Đại Nam ngay từ ngày thành lập. Bởi tôi tin tưởng vào cái tâm và cái tầm của người đứng đầu nhà trường. Hơn nữa môi trường làm việc của Đại Nam cho chúng tôi được thoải mái thể hiện quan điểm cá nhân và cơ hội tối đa để thể hiện năng lực. Tại đây, mỗi người đều có quyền tự do phát biểu chính kiến, không có sự chèn ép, ganh ghét hay nịnh bợ. Lãnh đạo Nhà trường luôn sát sao, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần yêu công việc cho toàn hệ thống...”

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 – Lương Thùy Linh chính thức gia nhập mái nhà chung Đại học Đại Nam và là đại sứ thương hiệu của nhà trường

Tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Đại Nam, Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh chính thức được công bố trở thành đại sứ thương hiệu, giảng viên trợ giảng tại khoa Quản trị kinh doanh – chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của trường từ năm học 2022 - 2023 để cùng nhà trường phát triển đào tạo và lan tỏa những thông điệp cuộc sống tốt đẹp.

PGS.TS Phạm Văn Hồng – Hiệu trưởng trao Quyết định bổ nhiệm đại sứ thương hiệu cho Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Ấn tượng, mãn nhãn với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc giàu thông điệp

Không chỉ ấn tượng với số lượng khách mời khủng; sự quy mô, hoành tráng của hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng; sự tiếp đón long trọng, chu đáo của buổi lễ, người tham dự còn vô cùng ấn tượng với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn của thầy cô, sinh viên và các ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Cùng chuyên mục

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.

Tin tức 24h qua: Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:58
Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái; Phát tán nhiều thông tin xấu quanh vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.