Trường mầm non đóng chặt cửa đề phòng phóng viên

Trường mầm non đóng chặt cửa đề phòng phóng viên

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:44
0
Sau sự việc xảy ra ở trường mầm non Lê Quý Đôn (quận Hai Bà Trưng), lúc nào cũng khóa cửa ngoài đề phòng phóng viên đến liên hệ viết bài, sự việc này như đang ngăn chặn báo chí tìm hiểu sự thật về vụ việc diễn ra ở trường mà dư luận đặc biệt quan tâm trong thời gian qua.

Sáng ngày 26/3, nhiều phóng viên đến liên hệ với trường mầm non Lê Quý Đôn (quận Hai Bà Trưng) để tìm hiểu sự việc có hay không khi giáo viên bắt một số cháu mầm non lớp A2 bê thùng đựng thức ăn từ tầng 4 xuống tầng 1, như clip đã đưa lên mạng làm dư luận cũng như các phụ huynh vô cùng bức xúc trong thời gian qua.

Xã hội - Trường mầm non đóng chặt cửa đề phòng phóng viên
Các phóng viên chỉ biết đứng ngoài cửa sắt nhìn vào trong (Ảnh: Phan Chính)

Tại địa điểm văn phòng của trường, các phóng viên vừa gửi xe xong đang tìm cách liên hệ thì một bảo vệ đang lấy ổ khoa vội vàng kéo cửa sắt và khóa ngoài. Người đàn ông này cho biết, “hiệu trưởng bận họp không có ở trường, anh chị vui lòng về cho”.

Xã hội - Trường mầm non đóng chặt cửa đề phòng phóng viên (Hình 2).

Bảo vệ trường vội vàng khóa của khi nhìn thấy phóng viên đến (Ảnh: Phan Chính)

Tuy nhiên, một phóng viên đến trước đó cũng đã nhìn thấy cô hiệu trưởng đã đến phòng làm việc và đang ở trong phòng tiếp vài người khách.

Xã hội - Trường mầm non đóng chặt cửa đề phòng phóng viên (Hình 3).

Xã hội - Trường mầm non đóng chặt cửa đề phòng phóng viên (Hình 4).

Cổng trường luôn luôn khóa chặt, như đang ngăn chặn phóng viên tìm hiểu sự thật

Ông Nguyễn Như Thắng, trưởng phòng giáo dục quận Hai Bà Trưng cho biết, đang chuẩn bị họp liên tịch nên không có thời gian trao đổi, ông chỉ nói qua loa, “chúng tôi đã biết việc này, hiện tại phòng đang chỉ đạo trường xác minh rõ sự việc báo cáo về phòng rồi sẽ báo cáo UBND quận sau, đến thời điểm này chưa có kết luận nên cũng không nói được gì nhiều”.

Xã hội - Trường mầm non đóng chặt cửa đề phòng phóng viên (Hình 5).

Bữa trưa của các bé được vứt bừa bãi ở sân trường tại cơ sở 100 Thúy Ái

Theo các cháu bé cho biết, "buổi trưa con bê thùng inox đựng cơm canh rỗng từ tầng 4 xuống tầng 1, cũng không nặng lắm. Nhưng đến buổi chiều, con phải mang thùng đựng có đồ ăn bên trong lên thì rất nặng và mệt. Đồ ăn buổi chiều là bánh, mì tôm hoặc bún...".

Trước đó, nhiều độc giả phản ánh, tại trường mầm non Lê Quý Đôn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một số học sinh ở lớp mẫu giáo lớn A2 phải nhiều lần khiêng những thùng bằng inox đựng cơm, canh và xoong thức ăn từ trên tầng 4 xuống tầng 1.

Theo mô tả, đó là những chiếc thùng to gần bằng người các em. “Việc này là quá sức với các em khi các em phải liên tục dừng ở giữa cầu thang. Việc này diễn ra không phải một lần với một học sinh mà diễn ra nhiều lần cả trước Tết và sau Tết”.

Nguyên An

Cắt tay bạn gái dã man trước mặt bố mẹ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Vì bất hòa mà nam thanh niên có tên là Tiểu Xuân đã chặt đứt tay phải của bạn gái rồi hất cả một bình nước sôi vào mặt người yêu để hủy hoại dung nhan của cô.

2 vụ cô giáo đánh trẻ mầm non bầm tím

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Chỉ trong 3 ngày từ 1315/3 đã xẩy ra 2 vụ giáo viên mầm non đánh trẻ đến bầm tím do thiếu kiềm chế. Vụ việc xẩy ra ở Tp.Vinh và TP.Đà Nẵng.

Một bé mẫu giáo “tố” bị cô giáo đánh vào đầu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
– Ngày 9/11, gia đình cháu Tô Đỗ Thiên Sơn, sinh năm 2009, hiện đang học tại lớp mẫu giáo bé, Trường mẫu giáo SOS (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) phản ánh bị cô giáo đánh vào đầu.

Công bố clip cô giáo Hà Nội 'hành' học sinh

Thứ 2, 25/03/2013 | 10:55
Việc mang những chiếc thùng khiến các em phải liên tục nghỉ ở các chiếu nghỉ, thậm chí phải nghỉ ở giữa cầu thang…

Những mầm non điện ảnh Việt lạc lối giữa “giấc mơ con”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Khi một diễn viên tương lai mất tự tin vào hình thể lẫn con đường sự nghiệp, thì thật khó để có một sự bứt phá hay hy vọng phát triển và làm nghề lâu dài.