Trường Mầm non Vinschool khai giảng năm học mới

Trường Mầm non Vinschool khai giảng năm học mới

Thứ 2, 09/09/2013 | 14:08
0
Vào ngày 5/9 trường Mầm non Vinschool đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013 – 2014, đánh dấu sự khởi đầu đầy ý nghĩa của hệ thống giáo dục Vinschool.

Ngay từ năm học đầu tiên này, trường đã có một kỳ tuyển sinh thành công ngoài mong đợi với 260 bé từ 18 tháng đến 5 tuổi, được chăm sóc tại 11 lớp, chia thành 5 khối.

Lễ khai giảng đã diễn ra trong sự hân hoan vui mừng của các em nhỏ, các bậc phụ huynh và các cô giáo trường Mầm non Vinschool. Anh Nguyễn Việt Hùng, phụ huynh cháu Nguyễn Phương Thy (lớp Alvin 2) chia sẻ: “Khi được biết Tập đoàn Vingroup bắt đầu xây dựng trường Vinschool – bước khởi đầu cho hệ thống trường Vinschool tại Việt Nam, với uy tín và bề dày phát triển của tập đoàn, tôi nghĩ trường Vinschool sẽ là một ngôi trường tốt để cho con em chúng tôi có thể yên tâm theo học. Đấy là lý do mà tôi đã quyết định ghi danh cho con mình đi học tại đây mà không một chút ngần ngại. Tôi kỳ vọng rất nhiều khi gửi cháu học tại Vinschool vì tin con mình sẽ được phát triển một cách toàn diện cả về thể chất cũng như tri thức trong tương lai.”

Xã hội - Trường Mầm non Vinschool khai giảng năm học mớiÔng Đặng Việt Hà - trưởng phòng Giáo dục quận Long Biên, bà Lê Mai Lan - phó chủ tịch tập đoàn phụ trách giáo dục - Tập đoàn Vingroup trao biểu tượng “Ươm mầm tinh hoa” cho trường mầm non Vinschool

Đây cũng chính là thông điệp mà Tập đoàn Vingroup định hướng nhiệm vụ cho hệ thống giáo dục Vinschool

Xã hội - Trường Mầm non Vinschool khai giảng năm học mới (Hình 2).Đại diện Ban giám hiệu trường Mầm non Vinschool đánh hồi trống Khai trường, đánh dấu sự khởi đầu một năm học mới nhiều thành công tại Vinschool.

Lễ khai giảng đã có nhiều hoạt động thú vị như Triển lãm tranh của các bé tham gia lớp học hè, Lễ trao “Mầm ươm” tượng trưng cho một thế hệ học sinh mới, và đặc biệt, các bé và gia đình cùng tham gia viết những điều ước mong của mình lên “Cây ước” để sau này có thể nhìn lại những điều ước đó đã được trở thành hiện thực như thế nào.

Xã hội - Trường Mầm non Vinschool khai giảng năm học mới (Hình 3).Các tác phẩm hội họa của các bé trường Mầm non Vinschool thu hút rất nhiều sự chú ý từ phụ huynh.

Xã hội - Trường Mầm non Vinschool khai giảng năm học mới (Hình 4).Cũng tại buổi lễ này, trường Mầm non Vinschool đã chính thức phát động chương trình “Một thế giới, ngàn câu chuyện”, khơi gợi niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ

Kết thúc buổi lễ, các bậc phụ huynh đã đưa các bé về lớp, cùng làm lưu bút gửi gắm mong muốn của gia đình với bé sau một năm học. Chị Phạm Thanh Hà, phụ huynh bé Nguyễn Thanh Trà (2 tuổi, lớp Kitty) mong muốn: “Tôi thấy Vinschool có cơ sở vật chất tốt và cung cách đào tạo nhiều hình thức hơn các trường mầm non khác. Tôi hy vọng cháu nhà tôi sẽ có tính tự lập hơn khi học tại đây”.

Xã hội - Trường Mầm non Vinschool khai giảng năm học mới (Hình 5).Các em nhỏ cùng bố mẹ treo những mong muốn của mình sau một năm học ở Vinschool lên “Cây Ước”, đây cũng là một điểm đặc biệt chỉ có tại Vinschool.

Với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện cùng lợi thế là thành viên của Tập đoàn Vingroup, Vinschool đã xây dựng mô hình giáo dục ưu việt cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại trong không gian thoáng mát nhiều cây xanh… và đặc biệt, với mức chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện của các gia đình Việt Nam.

P.V

Vinschool khai trương hệ thống trường mầm non

Thứ 2, 20/05/2013 | 10:35
Sau công bố chính thức gia nhập lĩnh vực giáo dục với hệ thống trường học liên cấp Vinschool, dự kiến trong tháng 8/2013, Tập đoàn Vingroup sẽ khai giảng trường mầm non đầu tiên tại Khu đô thị Vincom Village - khởi đầu cho chuỗi trường Việt Nam chất lượng cao mang thương hiệu Vinschool trên toàn quốc.

Vinschool, thương hiệu vì cộng đồng

Thứ 3, 09/04/2013 | 11:56
Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố tham gia thị trường giáo dục Việt Nam với thương hiệu Vinschool. Đây là dòng thương hiệu thứ 5 của Vingroup (sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm) và là dòng thương hiệu thứ 2 Tập đoàn phát triển vì mục tiêu hướng tới cộng đồng.

Ông chủ Vingroup kể chuyện thành tỷ phú đô la

Thứ 6, 28/06/2013 | 19:03
Tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng từng chịu nhiều tin đồn ác ý nhưng ông nói 'Chó cứ sủa, đoàn người cứ đi. Tôi cứ tập trung vào việc của mình thôi'.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 'Đầu tư vào BĐS là một cái duyên'

Thứ 2, 08/07/2013 | 13:31
Tỷ phú USD đầu tiên của Việt Nam, Phạm Nhật Vượng, với khối tài sản ước tính khoảng 1,5 tỷ USD đã chia sẻ chuyện riêng tư và công việc.

Vincom Village thắng lớn tại giải thưởng bất động sản quốc tế

Thứ 6, 17/05/2013 | 21:54
Khu đô thị sinh thái Vincom Village vừa giành chiến thắng cao nhất hạng mục “Dự án Phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương” thuộc Giải thưởng Bất động sản quốc tế - International Property Awards 2013. Đây là dự án đầu tiên của Việt Nam giành được giải thưởng danh giá tầm cỡ khu vực và thế giới của International Property Awards.

Đến Outlet của Vincom Center Long Biên để nhận Piaggio

Thứ 7, 13/04/2013 | 16:15
Ngày 18/04/2013, TTTM Vincom Center Long Biên sẽ chính thức mở cửa trung tâm Outlet - mô hình mua sắm, hiện đại với mức giảm giá 50% nhiều mặt hàng cùng nhiều trò chơi thú vị và chiếc Piaggio “Vespa phiên bản đặc biệt - thêm nét độc đáo, đậm một chất riêng”.