Trương Nam Thành đại diện Việt Nam thi Mr. World

Trương Nam Thành đại diện Việt Nam thi Mr. World

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Cuộc thi nhan sắc lớn nhất dành cho các quý ông Mr. World 2012 sẽ diễn ra tại London, Anh, từ ngày 10 đến 25/11. Trương Nam Thành là đại diện của Việt Nam được ban tổ chức gửi lời mời tham dự.

Bà Thúy Nga - giám đốc công ty Elite Vietnam - đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh dự thi Mr. World cho biết, Trương Nam Thành đã nhận được giấy mời của tổ chức Mr. World từ cách đây một tháng. Elite Vietnam đang hoàn thiện hồ sơ để gửi lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn xin phép cho Trương Nam Thành.

Sự kiện - Trương Nam Thành đại diện Việt Nam thi Mr. World

Trương Nam Thành

Trước đó, Trương Nam Thành từng là thí sinh của cuộc thi Manhunt International năm 2011 tại Hàn Quốc và giành được ngôi Á vương 3. Anh cho biết độ khó của Mr. World và Manhunt không chênh lệch nhiều nhưng độ cạnh tranh lại gần gấp đôi. Số thí sinh tham dự Mr. World năm nay là 120 người trong khi số thí sinh của Manhunt 2011 là 70 người.

Đến với cuộc thi lần này, anh chia sẻ: "Hiện tại tôi đang gấp rút chuẩn bị mọi thứ để tham gia cuộc thi. Đây có lẽ là sân chơi cuối cùng trong lĩnh vực người mẫu mà tôi tham gia. Mr. World là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam, có uy tín trên toàn thế giới nên tiêu chí sẽ chọn là một người đàn ông hoàn hảo. Tôi sẽ cố gắng thể hiện về mọi mặt để mong có được danh hiệu".

Trương Nam Thành hiện là gương mặt nam sáng giá trên sàn catwark và anh cũng đang bắt đầu để lại ấn tượng trong khoảng 7 phim truyền hình ở các vai lớn nhỏ. Anh sở hữu hình thể đẹp, khuôn mặt sáng, từng đoạt nhiều giải thưởng ở các cuộc thi: Hình thể đẹp nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010, Giải vàng cuộc thi Ngôi sao người mẫu 2011, xếp thứ tư cuộc thi Manhunt 2011 và giải Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012.

Anh là đại diện thứ hai của Việt Nam tham dự Mr. World. Trước đó, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh từng tham gia tranh tài và giành giải "Người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất" năm 2007.

P.V

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.