Trường nghỉ học vì hiệu trưởng làm lễ nghỉ hưu

Trường nghỉ học vì hiệu trưởng làm lễ nghỉ hưu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
– Để chuẩn bị cho lễ nghỉ hưu của hiêu trưởng cũ, gần 700 học sinh Trường Mầm non 2, nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng (TP Huế) đã phải nghỉ học.

Việc Trường Mầm non 2 cho toàn bộ học sinh nghỉ học ngay đầu tuần (2/10) đã khiến nhiều phụ huynh bức xúc. Được biết, nguyên do cho hành động này là để làm lễ nghỉ hưu cho hiệu trưởng cũ và bổ nhiệm hiệu trưởng mới.

Cũng theo phản ánh từ phụ huynh, khi hội nghị cán bộ công chức và Hội nghị công đoàn cơ sở của Trường Mầm non 2 vừa diễn ra cách đây không lâu, học sinh cũng phải nghỉ 2 ngày trong tuần gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc sắp xếp giữ con của các gia đình.

Xã hội - Trường nghỉ học vì hiệu trưởng làm lễ nghỉ hưu

Trường Mầm non 2 (TP Huế). Ảnh: Đ.D

Chiều 1/10, tại bảng tin của nhà trường có dán thông báo cho HS nghỉ cả ngày 2/10, để trường họp bàn giao hiệu trưởng cũ và mới. Theo kế hoạch nhà trường, cuộc họp bắt đầu vào 14 giờ ngày 2/10, sau đó sẽ là tiệc liên hoan và văn nghệ trong khuôn viên trường. Được biết, trường Mầm non 2 là trường đã đạt chuẩn Quốc gia và Huân chương Lao động hạng Ba.

Trao đổi về câu chuyện này, thạc sĩ Phan Nam - Trưởng phòng Giáo dục TP Huế (đơn vị quản lý Trường Mầm non 2 – PV) cho biết: “Thật sự, nếu làm lễ thì chỉ cần một buổi là đủ chứ không cần phải cho HS nghỉ cả ngày. Tuy nhiên, do đây là trường mầm non bán trú nên nếu các em nghỉ học chỉ một buổi thì có thể khó trong việc tính toán tiền ăn sau này”.

Thiên Di