Trương Ngọc Ánh lựa chọn Minh Hằng đảm nhận vai chính trong phim mới

Trương Ngọc Ánh lựa chọn Minh Hằng đảm nhận vai chính trong phim mới

Thứ 2, 12/12/2016 | 19:42
0
Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh chính thức chọn Minh Hằng, Rocker Nguyễn đảm nhận hai vai chính trong bộ phim điện ảnh mới mang tên "Sắc đẹp ngàn cân".
Phim ảnh - Trương Ngọc Ánh lựa chọn Minh Hằng đảm nhận vai chính trong phim mới

Mới đây, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã chính thức công bố dự án phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân”, một trong những bộ phim giải trí thương mại thành công nhất của điện ảnh Hàn Quốc được thực hiện phiên bản Việt Nam với nhiều tình tiết mới hứa hẹn gây bất ngờ. 

Phim ảnh - Trương Ngọc Ánh lựa chọn Minh Hằng đảm nhận vai chính trong phim mới (Hình 2).

Diễn viên – nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cho biết, dù là phim làm lại, nhưng chắc chắn đây sẽ là bộ phim đậm chất Việt. “Sắc đẹp ngàn cân” bản Việt 2016 sẽ là câu chuyện về tình yêu và những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống của những con người trẻ tuổi , tự tin thời hiện đại.

Phim ảnh - Trương Ngọc Ánh lựa chọn Minh Hằng đảm nhận vai chính trong phim mới (Hình 3).

Trong bộ phim, diễn viên Minh Hằng sẽ đảm nhận vai nữ chính. Có thể nói "Sắc đẹp ngàn cân" là dự án điện ảnh thứ hai của cô trong năm 2017 sau "Bao giờ có yêu nhau".

Phim ảnh - Trương Ngọc Ánh lựa chọn Minh Hằng đảm nhận vai chính trong phim mới (Hình 4).

Diễn viên Minh Hằng chia sẻ, cô đã phải qua Hàn Quốc để “đo ni” một hình nhân silicon mập nặng 15kg và tập làm quen với nó. Quay 15 ngày, với thân thể béo ú chậm chạp, cô đã ngã bệnh và sút 7kg. 

Phim ảnh - Trương Ngọc Ánh lựa chọn Minh Hằng đảm nhận vai chính trong phim mới (Hình 5).

Rocker Nguyễn cho biết, lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng anh đã được giao vai nam chính rất nhiều thử thách tâm lý và cảm xúc, nên anh cũng có chút áp lực. Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu kỹ kịch bản và tham gia phối hợp diễn cùng hai nữ ca sỹ, anh chàng đã rất tự tin.

Phim ảnh - Trương Ngọc Ánh lựa chọn Minh Hằng đảm nhận vai chính trong phim mới (Hình 6).

Nhân vật chính thứ 3 trong bộ phim đó là cô ca sĩ - diễn viên quen thuộc Phương Trinh. Phương Trinh nói, lần đầu cô đóng vai phản diện, nhưng đó mới chính là con người cô, cá tính, quyết liệt và sòng phẳng. 

Phim ảnh - Trương Ngọc Ánh lựa chọn Minh Hằng đảm nhận vai chính trong phim mới (Hình 7).

Bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” sẽ đóng máy vào dịp Giáng sinh 2016 và dự kiến được phát hành vào mùa hè 2017 tại Việt Nam.

Kỳ Nam