Trương Ngọc Ánh mặc gợi cảm giới thiệu phim mới tại thủ đô Hà Nội

Trương Ngọc Ánh mặc gợi cảm giới thiệu phim mới tại thủ đô Hà Nội

Thứ 5, 21/04/2016 | 15:27
0
Sau buổi ra mắt tại TP. HCM, tối 20/4, lễ giới thiệu và công chiếu bộ phim hành động kịch tính “Truy Sát” do đạo diễn Cường Ngô thực hiện tiếp tục diễn ra tại Hà Nội.

Lễ giới thiệu và công chiếu bộ phim hành động kịch tính “Truy Sát” diễn ra tại trung tâm thương mại CGV Vincom, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Là nhân vật trung tâm của sự kiện, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh gây chú ý với phong cách thời trang đầy gợi cảm, cá tính.

Giải trí - Trương Ngọc Ánh mặc gợi cảm giới thiệu phim mới tại thủ đô Hà Nội

Bên cạnh việc gặp gỡ và giới thiệu ê kíp làm phim gồm đạo diễn Cường Ngô, chỉ đạo võ thuật Trung Lý cùng các diễn viên như: Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Cường Seven, Marcus Guilhem…, Trương Ngọc Ánh còn vui vẻ hội ngộ hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực phía Bắc như: Cựu người mẫu Thúy Hằng, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, Á hậu Tú Anh, Huyền My, NTK Đức Hùng, MC Hoài Anh, Thành Trung, Thái Dũng, ca sĩ Mỹ Dung, người đẹp Trương Tùng Lan, …

Giải trí - Trương Ngọc Ánh mặc gợi cảm giới thiệu phim mới tại thủ đô Hà Nội (Hình 2).

Trong phần giao lưu chính thức của lễ ra mắt phim “Truy Sát” tại Hà Nội, Trương Ngọc Ánh, Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Cường Seven… hào hứng diễn lại một phân đoạn hành động trong phim trước sự cổ vũ của đông đảo các nghệ sĩ, khán giả có mặt tại đây.

Ngoài ra, cũng nhân dịp này, Trương Ngọc Ánh đã trả lời mọi thắc mắc liên quan đến quá trình thực hiện bộ phim cũng như gửi lời cảm ơn đến các đối tác tại khu vực phía Bắc cũng như báo giới Hà Nội đã hỗ trợ, ủng hộ dự án phim “Truy Sát” trong suốt thời gian qua.

Giải trí - Trương Ngọc Ánh mặc gợi cảm giới thiệu phim mới tại thủ đô Hà Nội (Hình 3).

Truy sát là câu chuyện của những người cảnh sát trên mặt trận đấu tranh với các loại tội phạm nguy hiểm và vô cùng manh động. Thiếu tá Nguyễn An An (Trương Ngọc Ánh) được cấp trên, Trường phòng Cảnh sát Minh (Vĩnh Thụy) giao nhiệm vụ giám sát một hoạt động đấu giá từ thiện mờ ám.

Trong quá trình điều tra, An phát hiện Tài có ý định đánh cắp một báu vật quốc gia và để ngăn cản Tài, An không may đã giết chết hắn. Lần theo các manh

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.