Trương Ngọc Ánh: Bứt phá giới hạn để làm mới bản thân

Trương Ngọc Ánh: Bứt phá giới hạn để làm mới bản thân

Thứ 5, 21/04/2016 | 19:18
0
Trong bộ phim Truy Sát, Trương Ngọc Ánh dường như bứt phá mọi giới hạn. Trương Ngọc Ánh cho biết, bứt phá giới hạn là cách cô làm mới bản thân.

Giải trí - Trương Ngọc Ánh: Bứt phá giới hạn để làm mới bản thân

Sau nhiều năm gắn liền với vẻ đẹp nữ tính, việc Trương Ngọc Ánh dần lấn sân và thử sức với vai diễn hành động đầy mạnh mẽ trong dự án phim mới nhất đang gây sốt của cô mang tên “Truy sát” là một quyết định gây nhiều ngạc nhiên lẫn hoài nghi. Tuy nhiên, cô lại nhận định rằng đây là một cách bứt phá giới hạn để làm mới hình ảnh cho bản thân.

Thành công lớn từ những vai diễn trước khiến không ít người hâm mộ đã một cách vô thức “đóng khung” Trương Ngọc Ánh với những hình mẫu đằm thắm đầy nữ tính. Cũng vì vậy, ngay cả khi Trương Ngọc Ánh đã cho thấy một hình tượng mới, mạnh mẽ, cá tính hơn thì vẫn không ít người đặt câu hỏi liệu hình tượng nữ cảnh sát trong phim “Truy sát” có trở thành “chiếc áo quá rộng” đối với cô. Đáp lại băn khoăn của khán giả, Trương Ngọc Ánh không ngần ngại chia sẻ: “Chỉ có những vai khó mới “dụ dỗ” được tôi. Tôi luôn được truyền thêm năng lượng từ việc thay đổi để thử thách và vượt qua những giới hạn của chính mình.”

Qua thời gian dài gắn bó với nghiệp diễn, dù đã tích lũy được không ít kinh nghiệm nhưng ở buổi quay đầu tiên, cô vẫn không khỏi bỡ ngỡ trước các phân cảnh hành động. Không ít người thậm chí còn cho rằng những trở ngại khi đóng các phân cảnh hành động có thể sẽ làm Trương Ngọc Ánh chùn bước. Nhưng trái lại, những khó khăn trên phim trường càng khiến cô đặt tâm huyết vào vai diễn nhiều hơn. Kể cả vào những ngày bận rộn nhất, chỉ có 2 giờ dành cho giấc ngủ thì Trương Ngọc Ánh vẫn nỗ lực hết mình để hoàn thành lịch trình kéo dài 3 giờ gồm 1 giờ luyện thể lực và 2 giờ dành riêng cho các bài tập võ thuật. Chỉ sau một thời gian ngắn, Trương Ngọc Ánh không chỉ có thể “nhập vai” một cách đầy thuyết phục mà còn chủ động hạn chế tối đa sự hỗ trợ từ các diễn viên đóng thế, chỉ trừ những cảnh quay quá mạo hiểm.

Giải trí - Trương Ngọc Ánh: Bứt phá giới hạn để làm mới bản thân (Hình 2).

Tối qua, bộ phim Truy Sát có sự góp mặt của

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.