Trương Ngọc Ánh trẻ đẹp mặn mà, không hề lép vế khi đi cạnh bạn trai kém 14 tuổi

Thứ 5, 10/11/2022 | 03:26
0
Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ phong độ ổn định với sắc vóc thu hút.

Người đẹp Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh (sinh năm 1976) dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz mà dần khẳng định mình với vai trò nhà sản xuất và một doanh nhân tài năng. Nhưng cô vẫn là cái tên tạo nên sức hút với người hâm mộ bởi chuyện tình đẹp với tình trẻ kém 14 tuổi và sắc vóc tuổi trung niên đáng ngưỡng mộ.

Trước khi đến với điện ảnh, Trương Ngọc Ánh từng có nhiều năm tham gia làm mẫu và giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp đã giành giải nhất cuộc thi “Nữ sinh duyên dáng Hà Nội” năm 1992, sau đó là “Hoa khôi Noel Hà Nội”. Năm 1995 Trương Ngọc Ánh ghi danh vào cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu châu Á” và thắng giải “Người mẫu ăn ảnh”. Đây cũng là bước đệm lớn giúp cô bước chân vào giới thời trang xa hoa với vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Có thể nói cô là một trong những chân dài đắt giá nhất thập niên 90.

Trương Ngọc Ánh đẹp đôi sánh vai cùng bạn trai Anh Dũng.

Còn hiện tại, ở tuổi 46 cô vẫn giữ được một sắc vóc tươi trẻ đến ngỡ ngàng. Đó cũng chính là lý do dù đi cạnh bạn trai Anh Dũng kém 14 tuổi, cô vẫn không hề bị lép vế. Như mới đây là một ví dụ. Xuất hiện tại một sự kiện cùng nhau, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng được khen ngợi vì quá đẹp đôi, rõ ràng giữa họ gần như không hề có sự chênh lệch nào về tuổi tác.

Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh vẫn được ví như mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt.

Để có được vẻ ngoài trẻ trung, Trương Ngọc Ánh là người rất biết chăm sóc bản thân. Đầu tiên là về phương pháp giữ dáng. Phụ nữ tuổi trung niên như cô thường đối mặt với việc tích mỡ, tăng cân không kiểm soát. Nên cô đã lựa chọn phương pháp trong chế độ ăn của mình. Đây là chế độ ăn hạn chế tinh bột bột dành cho người muốn giảm cân, chỉ tập trung ăn những thực phẩm có chất béo và chất đạm để để chuyển hóa thành năng lượng. Ưu điểm của Detox là thanh lọc cơ thể tự nhiên và an toàn bằng các loại trái cây nguyên quả, rau củ và chất xơ uống cùng nước lọc hoặc ép lấy nước,… Trương Ngọc Ánh cho biết: "Cứ mỗi 3 tháng mình lại Ketox 1 lần, vừa thải độc cơ thể, vừa giảm mỡ nội tạng. 7 ngày trôi qua nhẹ nhàng, không đói vì mỗi ngày uống 6 chai nước đầy đủ chất để nuôi cơ thể, cảm thấy nhẹ nhõm hẳn".

Cô vẫn giữ phong độ ổn định với sắc vóc thu hút.

Còn về tập luyện, cô chọn làm bạn với Yoga. Vì nó giúp điều hoà hơi thở, giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc qua chuyển động chậm rãi.

Ngoài ra, cô cũng từng bật mí bí quyết để dưỡng nhan đó chính là thương yêu bản thân. "Yêu thương bản thân là một trong những tiêu chí quan trọng mà ai cũng nên đặt ra cho mình. Yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất, yêu từ những sai lầm, những khó khăn, những bài học, ngay cả những lúc mình chán mình nhất thì càng phải yêu bản thân nhiều hơn. Yêu không sai, yêu mù quáng mới sai, nên hãy yêu mình một cách tử tế và bao dung nhất, rồi mọi thứ sẽ vào đúng quỹ đạo của nó", bạn gái diễn viên Anh Dũng bày tỏ.

Cô càng ngày càng đẹp nhờ biết chăm sóc bản thân.

Nguyên Bảo

Cùng chuyên mục

Cựu tướng Pháp nhận định tình thế khó khăn đối với Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:52
Cựu tướng Pháp nhận định tình thế khó khăn đối với Ukraine Ukraine đang ở vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, một cựu tướng quân đội Pháp nhận định.

Tin tức 24h qua: CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:24
CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh; Cá heo xuất hiện ở vịnh Hạ Long sau nhiều năm “vắng bóng”… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Đồng Nai: Nam sinh viên gặp nạn tử vong trên đường về nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:44
Cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe container trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Trảng Bom, Đồng Nai khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ.

Điều khiến ông Putin lo lắng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:09
Trong lập luận của mình, ông Putin nhắc đến khẩu hiệu "nước Nga chỉ dành cho người Nga".

"Ông hoàng ăn chơi" bậc nhất: Ngày nào cũng có mỹ nhân ở bên, dùng xe mạ vàng xa xỉ

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:05
Vị triệu phú này có cuộc sống sang chảnh, phóng túng gây ra nhiều tranh cãi.