Trưởng phòng giáo dục 'có thể bị bệnh loạn dục'

Trưởng phòng giáo dục 'có thể bị bệnh loạn dục'

Thứ 5, 16/05/2013 | 17:27
0
Mang những tư liệu “rõ như ban ngày” ủa ông Hoàng Đình Thiên, trao đổi với lãnh đạo huyện Bảo Lâm (Cao Bằng), chúng tôi được họ cho biết, chuyện ông Thiên quấy rối là có và đã từng được nhận được đơn tố cáo.

Qua trao đổi, ông Nguyễn Duy Lai (Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm, Cao Bằng) cho biết: “Về chuyện ông Thiên quấy rồi tình dục với các giáo viên trẻ dưới cấp là có. Tập thể các giáo viên nữ trên địa bàn có truyền tai nhau. Trước đây cũng có giáo viên đã phát đơn kiện đến các cơ quan có chức năng và huyện. Nhưng không hiểu vì lý do gì cô ấy lại rút đơn tố cáo”.

> Toàn cảnh: Chuyện kinh hoàng giữa giáo viên và cấp trên

Xã hội - Trưởng phòng giáo dục 'có thể bị bệnh loạn dục'

Ông Nguyễn Duy Lai, chủ tịch huyện Bảo Lâm (Cao Bằng).

Cũng theo ông Nguyễn Duy Lai: “Nếu đúng như những thông tin do báo Người đưa tin phản ảnh, thì ông Thiên có thể đang mắc một bệnh lý là loạn dục. Tuy nhiên, việc xác định căn bệnh này cần phải đưa ông ấy đi kiểm tra về mặt y học”.

Là người đứng đầu huyện, ông Lai cũng thẳng thắn chia sẻ: "Là cán bộ tôi không bao che cho cấp dưới của mình, nếu những thông tin trên là đúng, thì cần nghiêm trị nhanh ông Thiên để bảo vệ giáo viên".

“Việc đòi quan hệ bừa bãi với giáo viên dưới quyền nó vi phạm lối sống, tư cách con người. Hơn nữa đây còn là một nhà giáo, người đứng đầu trong ngành giáo dục huyện. Việc này cần cần xử lý, điều tra gấp để ổn định tâm lý cho các giáo viên, học sinh trên địa bàn”, ông Lai nói.

Ông Trịnh Hữu Khang, giám đốc Sở GD&ĐT Cao Bằng cho biết: “Không phải nhà giáo đã không chấp nhận được rồi, đằng này là nhà giáo, một người đứng đầu cho ngành giáo dục cả huyện. Với chứng cứ đã có, chúng tôi sẽ xem xét kỹ để xử lý nghiêm trường hợp ông Hoàng Đình Thiên không chỉ để bảo vệ cả uy tín cho cả ngành giáo dục tỉnh, mà còn bảo vệ con người, các giáo viên trẻ trong tương lai”.

Xã hội - Trưởng phòng giáo dục 'có thể bị bệnh loạn dục' (Hình 2).

Cũng như thầy Đàm Mạnh Khởi, hiệu trưởng trường THCS Quảng Lâm, nhiều giáo viên đứng ra tố cáo rất sợ bị vây cánh của ông Hoàng Đình Thiên trù dập

Trước những khẳng định như đinh đóng cột của lãnh đạo huyện và lãnh đạo Sở GD&ĐT là  'sẽ nghiêm trị ông Hoàng Đình Thiên để bảo vệ uy tín ngành giáo dục trong tỉnh nhưng gần một năm nay, vịtrưởng phòng với những chuyện kinh hoàng của mình vẫn nhởn nhơ tại chức. Nhiều giáo viên đứng ra tố cáo vẫn rất sợ hãi vì sẽ bị ông Thiên trù dập.

Theo một hiệu trưởng trường tiểu học thuộc địa bàn huyện Bảo Lâm (xin được giấu tên), việc ông Hoàng Đình Thiên, mặc sức lộng hành thế là có vây cánh làm trong huyện. Trước đây cũng đã một lần bị tố cáo nhưng nghe đâu có người che chắn nên mới qua. "Vì ở huyện Bảo Lâm, cán bộ họ rất cục bộ", ông giáo già nói.

Tuấn Nghĩa

Em vợ tố trưởng phòng giáo dục 'dâm ô' với hàng xóm

Thứ 4, 15/05/2013 | 15:50
Ngoài chuyện quấy rối tình dục với các giáo viên tiểu học cấp dưới của mình bị tố giác, dư luận tại địa phương có rỉ tai nhau về chuyện ông Hoàng Đình Thiên, còn lén lút mò sang hàng xóm là một phụ nữ luống tuổi, góa chồng đòi quan hệ, thậm chí có lần ông còn vượt tường vào nhà một giáo viên nhưng bất thành.

Hàng nghìn học sinh nghỉ học để nhà trường theo hội thao

Thứ 2, 25/02/2013 | 15:05
Theo lịch làm việc mà UBND tỉnh Quảng Bình gửi đến tất cả các đơn vị, cơ quan, trường học trên địa bàn thì thứ 7 ngày 23/2, là ngày làm bù cho đợt nghỉ Tết Quý Tỵ. Tuy nhiên, tại TP Đồng Hới, hàng loạt hiệu trưởng đã tự ý cho hàng ngàn học sinh nghỉ để đầu tư thời gian cho hội thao bóng chuyền.

Audio: Trưởng phòng 'gạ tình' nữ giáo viên vùng cao

Thứ 6, 10/05/2013 | 15:23
Băng ghi âm do cô giáo H (Cao Bằng) cung cấp về cuộc chuyện trò với 'thầy' Thiên. Cõ lẽ là có tí men rượu nên 'anh Thiên', người có tên trong băng ghi âm có những lời lẽ hết sức trần trụi.

Nữ giáo viên sợ hãi về 'cái đêm mất điện'

Thứ 4, 08/05/2013 | 09:28
Cô giáo kể lại: 'Mới gần đây thôi, ông ấy hẹn gặp tôi tại khách sạn Bằng Giang với lý do để trao đổi công việc. Nhưng sau khi tôi lên, vừa mở cửa, ông ấy lao sầm vào ôm tôi, chốt cửa, đòi cởi quần áo'...

'Lên nhà nghỉ, làm tý cho nó xong rồi anh đưa về'

Thứ 5, 09/05/2013 | 08:57
Băng ghi âm do cô giáo H (Cao Bằng) cung cấp về cuộc chuyện trò với 'thầy' Thiên. Cõ lẽ là có tí men rượu nên 'anhThiên', người có tên trong băng ghi âm có những lời lẽ hết sức trần trụi.