Trưởng phòng GD nói về Hiệu trưởng không biết nghĩa trang Hàng Dương

Trưởng phòng GD nói về Hiệu trưởng không biết nghĩa trang Hàng Dương

Thứ 6, 24/06/2016 | 15:03
0
“Có thể khi ngồi trên ghế nóng, cô ấy rất căng thẳng nên không nhớ hết được kiến thức, đó là điều dễ hiểu”, vị Trưởng phòng GD huyện Phù Ninh nhận xét.

Vụ việc nữ Hiệu trưởng trường tiểu học Phù Ninh, Phú Thọ giới thiệu về bản thân quá "hoành tráng" khi chơi ở chương trình Ai là triệu phú trong khi trả lời bị hổng nhiều kiến thức khiến cộng đồng mạng dậy sóng mấy hôm nay.

Theo như thông tin vị Hiệu trưởng này giới thiệu về bản thân với chương trình, nhiều người cho rằng giáo viên này “nổ” to. Vậy trong chuyên môn, Hiệu trưởng này là người như thế nào, PV Người Đưa Tin có cuộc trao đổi với ông Hà Ngọc Yến, Trưởng phòng giáo dục huyện Phù Ninh.

Ông Yến cho biết: “Chương trình này tôi cũng theo dõi, và tôi biết dư luận đang phản ứng rất gay gắt với cô Kim Liên”.

Xã hội - Trưởng phòng GD nói về Hiệu trưởng không biết nghĩa trang Hàng Dương

Nữ Hiệu trưởng này không biết nghĩa trang Hàng Dương thuộc tỉnh nào.

Trao đổi về chuyên môn của cô Hiệu trưởng, ông Yến nhận xét, về vấn đề chuyên môn, cô Liên là một hiệu trưởng tốt, nhiệt tình công việc, rất có trách nhiệm và nhiệt huyết.

Để giải thích cho “sự cố” cô Liên gặp phải trong chương trình Ai là triệu phú hôm trước, vị Trưởng phòng cho hay: “Theo tôi, điều chưa hay là cô Liên giới thiệu về bản thân quá "hoành tráng" nên nhiều người không thích. Còn việc dùng hết 4 sự trợ giúp khi trả lời 8 câu hỏi thì tôi nghĩ, có thể khi ngồi trên ghế nóng, cô ấy rất căng thẳng nên không nhớ. Đó là điều dễ hiểu”.

Trước đó, ngày 14/6, cô Nguyễn Thị Kim Liên - Hiệu trưởng trường tiểu học Phù Ninh, Phú Thọ tham gia chương trình Ai là triệu phú. Trong phần giới thiệu, cô Kim Liên có tự giới thiệu mình đi thi hầu hết đều được giải nhất, toàn đỗ thủ khoa và rất ít khi được giải nhì.

Trong phần thi của mình, cô Kim Liên trả lời: "Nghĩa trang Hàng Dương nằm ở Quảng Trị". Nhiều người cho rằng hiệu trưởng khối tiểu học phải biết nghĩa trang Hàng Dương thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bởi đây là nơi yên nghỉ của nữ anh hùng Võ Thị Sáu… Trong phần chơi của mình, vượt

Cùng chuyên mục

Israel tuyên bố sắp tổ chức tấn công Rafah

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Thứ Tư, Israel đánh bom miền Bắc Gaza ngày thứ hai liên tiếp. Israel khẳng định sẽ xúc tiến kế hoạch tấn công toàn lực nhằm vào Rafah.

Quảng Ninh: 4 phụ nữ mất tích do lật thuyền nan

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Hiện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, đang khẩn trương tìm kiếm 4 phụ nữ mất tích trong vụ lật thuyền nan xảy ra rạng sáng 25/4 trên sông Chanh.

Mỹ đã bí mật gửi tên lửa ATACMS tầm xa cho Ukraine

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:27
Một quan chức Mỹ cho biết, trong những tuần vừa qua, Mỹ đã bí mật gửi các tên lửa tầm xa để hỗ trợ Ukraine trong cuộc chiến với Nga.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.