Trương Quỳnh Anh tắt máy sau khi lộ ảnh thân mật với Bình Minh

Trương Quỳnh Anh tắt máy sau khi lộ ảnh thân mật với Bình Minh

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 03/12/2017 | 22:17
0
Hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào chiều 3/12 khiến nhiều người bất ngờ.

Cư dân mạng đang truyền tay nhau loạt ảnh tình tứ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, vượt quá mức quan hệ đồng nghiệp thông thường khiến công chúng xôn xao bàn tán. 

Sự kiện - Trương Quỳnh Anh tắt máy sau khi lộ ảnh thân mật với Bình Minh

Nhiều người ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh này của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Một fanpage chuyên đưa tin về showbiz tiết lộ, loạt ảnh này được lấy từ máy điện thoại của Quỳnh Anh và cô quên xóa khi mang đi sửa. 

Trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh, những hình ảnh này đã bị đăng tải rất nhiều ở phần bình luận. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về loạt ảnh. 

Sự kiện - Trương Quỳnh Anh tắt máy sau khi lộ ảnh thân mật với Bình Minh (Hình 2).

Ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh.

Để làm rõ sự việc, PV báo Người Đưa Tin đã liên lạc với người mẫu Bình Minh, tuy nhiên anh không bắt máy dù điện thoại có đổ chuông. Còn, Trương Quỳnh Anh tắt điện thoại di động.

Trước đó, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đã hợp tác cùng nhau trong dự án phim Thề không gục ngã. Vào tháng 2/2016, cặp đôi cùng với ê-kíp gồm đạo diễn Phương Điền, Trương Thị May cùng có mặt ở Ấn Độ để tham dự một liên hoan phim quốc tế.

Sự kiện - Trương Quỳnh Anh tắt máy sau khi lộ ảnh thân mật với Bình Minh (Hình 3).

Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lộ ảnh thân mật khiến nhiều người... giật mình.

Cuối tháng 11/2017, một văn bản được cho là Giấy thuận tình ly hôn của Trương Quỳnh Anh và Trần Nguyên Cát Vũ (Tim) bị rò rỉ trên mạng. Tuy nhiên, cho đến nay, cả Tim và Quỳnh Anh vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi. Trái lại, bất chấp đồn đoán của dư luận, Tim và Quỳnh Anh vẫn sánh bước bên nhau tại các sự kiện. Thậm chí, hồi tháng 11, đến với chương trình Hát câu chuyện tình, họ vẫn "tay trong tay" như chưa hề có tin đồn ly hôn. 

Sự kiện - Trương Quỳnh Anh tắt máy sau khi lộ ảnh thân mật với Bình Minh (Hình 4).

Tim và Trương Quỳnh Anh trong chương trình Hát câu chuyện tình.

Trước những thông tin trái chiều từ dư luận và những phản ứng "không biết đường nào mà lần" của người trong cuộc, nhiều người không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Những bức ảnh thân mật của Bình Minh và Quỳnh Anh là thật hay chỉ là chiêu PR cho một dự án phim? Chúng tôi sẽ tìm hiểu và đưa những thông tin mới nhất tới bạn đọc.

Tim: "Đến bây giờ, ba mẹ Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận tôi"

Thứ 5, 16/11/2017 | 21:30
Tim – Trương Quỳnh Anh dường như là cặp đôi rất nổi tiếng vì những chuyện lùm xùm trên cộng đồng mạng và trở thành chủ đề bàn tán bậc nhất trong suốt thời gian qua.

Bình Minh: Từng làm lơ xe và chưa bao giờ nghĩ sẽ là người mẫu

Thứ 3, 24/10/2017 | 11:12
Nam siêu mẫu từng có tuổi thơ khá khó khăn. Anh đến với nghề người mẫu một cách bất ngờ và có nhiều thành công vang dội.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.