Trương Thị May được đánh giá 'vượt xa' các đối thủ Đông Nam Á

Trương Thị May được đánh giá 'vượt xa' các đối thủ Đông Nam Á

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:24
0
Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Trương Thị May được đánh giá cao nhất giữa các người đẹp Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" trong cuộc thi này.

Cách đây ít phút, trên trang Missosology - trang web chính thức của cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới đã đưa ra bình chọn giữa các người đẹp Đông Nam Á gồm Philipin, Thái Lan, Indonesia, Singapo, Malaysia và Việt Nam. Trong đó, đại diện Việt Nam Trương Thị May được đánh giá cao nhất giữa các thí sinh trong khu vực, sau đó là Indonesia và Thái Lan.

Sự kiện - Trương Thị May được đánh giá 'vượt xa' các đối thủ Đông Nam Á

Trương Thị May được đánh giá cao nhất giữa các thí sinh trong khu vực

Rất nhiều ý kiến cho rằng, Trương Thị May hội tụ những nét đẹp của phụ nữ Á Đông, với những gì thể hiện trong suốt quá trình tham gia, cô được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" trong cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới này.

Sự kiện - Trương Thị May được đánh giá 'vượt xa' các đối thủ Đông Nam Á (Hình 2).

Rất nhiều ý kiến đánh giá cao đại diện Việt Nam

Nickname  Nytwolfs đã chia sẻ: "Tôi choáng váng với vẻ đẹp của đại diện Việt Nam". Thậm chí, nhiều ý kiến còn đánh giá cô như một "SuperBeauty Phương Đông".

Sự kiện - Trương Thị May được đánh giá 'vượt xa' các đối thủ Đông Nam Á (Hình 3).

Sự kiện - Trương Thị May được đánh giá 'vượt xa' các đối thủ Đông Nam Á (Hình 4).

Duyên dáng với áo dài, vẻ đẹp dậm chất Á Đông

Trước đó, chuyên gia phân tích người Canada - Andrew  cũng đánh giá: "Trương Thị May là một đại diện ấn tượng khác của Châu Á trong Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay. Cô ấy đẹp, có nỗ lực và rất tuyệt trong các bức ảnh. Tôi không biết nhiều về cô ấy, nhưng qua những bức ảnh này, tôi nghĩ cô ấy sẽ dễ dàng giành một vị trí xứng đáng trong cuộc thi. Hay nói cách khác, việc cô đạt giải cao là không quá bất ngờ".

Sự kiện - Trương Thị May được đánh giá 'vượt xa' các đối thủ Đông Nam Á (Hình 5).

Trương Thị May được kỳ vọng trong cuộc thi sắc đẹp hàng đầu này.

Với những khởi đầu thuận lợi, Trương Thị May được kỳ vọng sẽ tạo ra một "cú đột phá" trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được tổ chức tại  Moscow, Nga.

An Nguyên

Ảnh so sánh sắc đẹp Trương Thị May với Hoa hậu Hàn Quốc

Thứ 3, 24/09/2013 | 11:57
Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đăng tải bức ảnh so sánh giữa Hoa hậu Hàn Quốc và người đẹp Trương Thị May khiến cư dân mạng rất thích thú.

Trương Thị May đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:08
Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã xác nhận đang thụ lý hồ sơ của công ty Hoàn Vũ xin phép cho Trương Thị May đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) 2013.

Trương Thị May lọt top ‘Sao ăn chay gợi cảm nhất thế giới’

Thứ 5, 06/06/2013 | 16:38
Không chỉ Á hậu các dân tộc Việt Nam, Hồ Quỳnh Hương, Việt Trinh và Đại Nghĩa cũng lọt vào top 300 ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới do Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA châu Á đề cử.

Trương Thị May qua lời kể của mẹ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Gặp Á hậu Trương Thị May ngoài đời, với vẻ đẹp dịu dàng, giản dị, đặc biệt là “ánh mắt nguyện” của cô luôn đem đến cho người đối diện một cảm giác bình yên. Và điều đặc biệt nữa là, cô siêu mẫu này đi đâu cũng có một “vệ sỹ” đặc biệt, đó chính là mẹ cô bà Trương Mỹ Tiền.

Người đẹp Trương Thị May "lánh" xa showbiz đi... ở chùa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Là người ăn chay trường cùng một cuộc sống ít ưu phiền, luôn hướng về Phật, á hậu Trương thị May đã từ chối tất cả các show diễn, các cuộc vui bên ngoài của mình mà lại lên chùa đọc kinh niệm phật.

Trương Thị May có khả năng đi thi Miss Universe

Thứ 3, 24/09/2013 | 09:34
Hồ sơ của Á hậu Dân tộc 2007 đã được công ty Hoàn Vũ gửi lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn xin cấp phép.