Trường Tiểu học Hạ Đình nhận bằng đạt chuẩn Quốc gia

Trường Tiểu học Hạ Đình nhận bằng đạt chuẩn Quốc gia

Thứ 5, 28/02/2013 | 10:46
0
Sáng 28/2, trường Tiểu học Hạ Đình chính thức đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia.

Đây được xem là vinh dự lớn, kết tinh sự nỗ lực của cả tập thể sư phạm, đánh dấu mốc son trong sự phát triển của nhà trường.

Xã hội - Trường Tiểu học Hạ Đình nhận bằng đạt chuẩn Quốc gia Đại diện nhà trường nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia

Trường Tiểu học Hạ Đình thành lập từ năm 2005, xây dựng trên một địa danh được biết đến với di tích lịch sử văn hóa Đình Vòng, chùa Tam Huyền, Lăng mộ Danh nhân văn hóa Đặng Trần Côn và tinh thần hiếu học của các thế hệ với 13 vị đỗ tiến sĩ qua các thời kỳ.

Từ thời điểm sơ khai chỉ có 6 lớp học với tổng số 213 học sinh, 13 giáo viên, đến nay trường đã có 20 lớp học với 743 học sinh và 38 cán bộ - giáo viên với trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt cho công việc dạy và học.

Phát biểu nhân buổi lễ nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia, bà Phạm Thanh Hương - hiệu trưởng trường Tiểu học Hạ Đình cho biết, trong những năm tới, nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên và chất lượng các hoạt động giáo dục toàn diện. Xây dựng nhà trường trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy, một môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh với tiêu chí “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

P.V

Hiệu quả từ mô hình nhà trường - doanh nghiệp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường hiệu quả công tác nghiên cứu và đem lại nguồn thu cho nhà trường, trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã được thành công đáng kể trong việc áp dụ mô hình nhà trường doanh nghiệp.

Cha mẹ chưa đóng học phí, nhà trường cấm cửa con

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Chiều 26/6, hàng chục phụ huynh vì quá bức xúc với những ứng xử gần đây của trường mầm non Maple Bear sau vụ "cơm bẩn" nên đã căng băng rôn, khẩu hiệu tụ tập phản đối nhà trường trên phố Bà Triệu (Hà Nội).

Nhà trường đua thành tích, trẻ mắc “án oan” tự kỷ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Sự thiếu hiểu biết về căn bệnh tâm lý “tự kỷ” đã khiến nhiều bậc cha mẹ như bị “ám thị” vì những dấu hiệu tưởng như bất thường của con trẻ.

Hàng nghìn học sinh nghỉ học để nhà trường theo hội thao

Thứ 2, 25/02/2013 | 15:05
Theo lịch làm việc mà UBND tỉnh Quảng Bình gửi đến tất cả các đơn vị, cơ quan, trường học trên địa bàn thì thứ 7 ngày 23/2, là ngày làm bù cho đợt nghỉ Tết Quý Tỵ. Tuy nhiên, tại TP Đồng Hới, hàng loạt hiệu trưởng đã tự ý cho hàng ngàn học sinh nghỉ để đầu tư thời gian cho hội thao bóng chuyền.