Truy bắt nghi can đâm chết người tại quán nhậu

Truy bắt nghi can đâm chết người tại quán nhậu

Thứ 3, 06/10/2015 | 16:13
0
Trong lúc ngồi nhậu tại quán T.T, giữa hai nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Sau đó, một đối tượng thanh niên đã dùng vỏ bia phang mạnh vào đầu và cổ anh H., khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 6/10, cơ quan công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành truy bắt nghi can gây ra vụ giết người tại quán nhậu T.T (phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An).

Pháp luật - Truy bắt nghi can đâm chết người tại quán nhậu

Đám tang anh H. đang được gia đình chuẩn bị.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 22h đêm ngày 05/10 tại quán nhậu T.T., có hai nhóm thanh niên.

Trong quá trình ngồi nói chuyện qua lại thì xảy ra mâu thuẫn. Một thanh niên (chưa xác định danh tính) đã đứng dậy cầm vỏ chai vỏ bia phang mạnh vào đầu anh Huỳnh Tuấn H.(SN 1983, ngụ phường Bình Nhâm) làm bể nửa chai bia. Tiếp đó, đối tượng dùng nửa vỏ chai còn lại đâm mạnh vào cổ, khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.

Cùng lúc xảy ra sự việc, chủ quán và những người chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu . Nhưng do vết thương ở cổ nạn nhân quá sâu dẫn đến mất máu nhiều. Hậu quả, nạn nhân tử vong trên đường tới bệnh viện.

Pháp luật - Truy bắt nghi can đâm chết người tại quán nhậu (Hình 2).

Quán nhậu nơi anh H. bị đối tượng thanh niên sát hại.

Về phía nghi phạm, sau khi gây án đã nhanh chân vượt qua một hàng rào sau quán nhậu tẩu thoát. Lúc này, thông tin vụ án được trình báo cho công an phường để được hỗ trợ.

Nhận được tin báo từ công an phường, hàng chục trinh sát công an thị xã Thuận An đã phối hợp với công an phường Bình Nhâm và phường Lái Thiêu, cùng các hiệp sĩ phòng chống tội phạm khu vực vây bắt đối tượng. Do đối tượng chạy về hướng bờ sông, nơi có nhiều cây cối um tùm và nhiều kênh rạch nên việc truy đổi bất thành.

Cùng lúc, công an tỉnh Bình Dương và đoàn pháp y cũng có mặt tại hiện trường vụ án để khám nghiệm. Xác nạn nhân được di chuyển về bệnh viện Lái Thiêu để phẫu thuật làm rõ nguyên nhân tử vong. Cho tới 5h sáng ngày mới, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất, xá

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.