Truy bắt nghi phạm nổ súng bắn người đàn ông ngồi uống nước ở nhà vợ cũ

Thứ 7, 19/11/2022 | 10:35
0
Cơ quan công an đã phát đi thông báo truy tìm Nguyễn Văn Giang, đối tượng nổ súng bắn người.

Chân dung đối tượng Nguyễn Văn Giang.

Ngày 19/11, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang đã phát đi thông báo truy tìm Nguyễn Văn Giang (SN 1973, trú thôn Chẽ, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ hành vi dùng súng tự chế bắn người.

Theo Công an tỉnh Bắc Giang, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 18/11, tại nhà bà My (SN 1961, ở thôn Bãi Cả, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) - là mẹ đẻ của chị Nguyệt (SN 1978, ở cùng thôn).

Thời điểm trên, anh Diện (SN 1976, trú tại thôn Tranh, xã Vô Tranh, huyện Lục Nam) đến nhà bà My chơi, ngồi uống nước nói chuyện với gia đình bà My, trong đó có chị Nguyệt. 

"Lúc này, Giang (chồng cũ của chị Nguyệt) đến nhà mẹ vợ cũ thì thấy anh Diện đang ở đây nên nổi lòng ghen tuông. Đối tượng đã dùng súng tự chế bắn anh Diện", một cán bộ phòng PC02 thông tin.

Hậu quả, anh Diện bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang. Sau khi gây án, đối tượng Giang đã bỏ trốn.

Để phục vụ công tác điều tra, truy bắt đối tượng, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang thông báo, đề nghị người dân nêu cao tinh thần cảnh giác, tố giác tội phạm, khi phát hiện hoặc có thông tin về đối tượng, cần thông báo ngay cho cơ quan công an gần nhất để phối hợp bắt giữ. Cơ quan công an đảm bảo giữ bí mật thông tin, an toàn cho người cung cấp. Ngoài ra, cơ quan công an cũng cảnh báo người dân nếu như che giấu đối tượng sẽ bị xử lý nghiêm trước pháp luật.

Mọi thông tin tố giác tội phạm liên quan đến vụ án trên đề nghị người dân cung cấp trực tiếp cho thiếu tá Nguyễn Tiến Hiển - Phó Đội trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, số điện thoại: 0913.868.345.

Đức Nhật

Cùng chuyên mục

Đọc Vị Nhân Tâm: Thấu hiểu lòng người không quá khó

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:16
Người xưa vẫn có câu “Lòng người khó đoán”. Quả thật điều này ai cũng hiểu. Bởi mỗi người đều có bản ngã, những suy tính, ước vọng riêng giữ sâu trong lòng. Tuy nhiên, “khó” chứ không phải hoàn toàn là không thể. Nếu biết cách “đọc vị nhân tâm” thì việc thấu hiểu lòng người không phải quá khó.

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, tạt nước ớt vào mặt đối thủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:40
Đôi nam nữ tạt nước có ớt vào mặt một nữ nhân viên bán hàng, do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Điểm trùng hợp giữa các nạn nhân trong vụ tàu hàng đâm sập cầu ở Mỹ

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:09
Vào thời điểm cư dân thành phố Baltimore ở Mỹ đang ngủ say, một tàu hàng cỡ lớn trôi dạt do đột ngột mất động cơ, đâm vào cầu Francis Scott Key và khiến nó đổ sập chỉ trong thoáng chốc.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR do có khả năng xảy ra hiện tượng phồng cánh bơm xăng

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:55
Ngày 26-3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

VinFast hợp tác cùng Chợ Tốt thu cũ xe máy xăng, đổi mới xe máy điện

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:53
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Chợ Tốt, triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”, áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast từ ngày 20/03 đến 01/05/2024. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ cả hai đơn vị, chương trình sẽ mang đến giải pháp thiết thực và động lực mạnh mẽ cho người tiêu dùng chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện thân thiện với môi trường.