Truy bắt sát thủ đồng tính giết một phụ nữ trong khách sạn

Truy bắt sát thủ đồng tính giết một phụ nữ trong khách sạn

Thứ 3, 27/08/2013 | 16:30
0
Cho rằng mình bị người phụ nữ nhiều hơn hàng chục tuổi phụ tình, ả đã lên kế hoạch hẹn hò vào khách sạn để tâm sự và ra tay sát hại người tình giữa thanh thiên bạch nhật rồi cao chạy xa bay.

Kết cục bi thảm của mối tình đồng giới này đang gây chấn động  dư luận tại TP.HCM. Nhận được tin báo, PV báo Nguoiduatin.vn đã tìm về địa phương tìm hiểu rõ vụ việc.

Hẹn “người tình” vào khách sạn để... giết   

Ngày 24/8, cơ quan CSĐT công an quận 11 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang truy bắt đối tượng tên L.T.L. (28 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa) để điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn quận. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa ngày 21/8 đối tượng L. đi cùng chị N.T.P. (38 tuổi, ngụ quận 11) vào thuê phòng nghỉ tại khách sạn số 23 đường Công Chúa Huyền Trân thuộc địa bàn phường 13, quận 11.

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, nhân viên khách sạn phát hiện đối tượng L. rời khỏi khách sạn, còn người phụ nữ đi cùng thì chưa trả phòng. Thấy có biểu hiện đáng nghi vấn, nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện chị P. nằm bất động với nhiều vết đâm trên cơ thể. Sự việc xảy ra khiến nhiều người bàng hoàng. Nhận được tin báo, công an phường 13 đã nhanh chóng tới khách sạn làm công tác bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo khẩn cấp cho cơ quan công an quận 11  đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo cơ quan công an, theo nhận định, nguyên nhân khiến chị P. chết trong phòng khách sạn là do chị bị đâm hai nhát ở vùng lưng và hai nhát ở cổ dẫn đến mất nhiều máu, chết ngay tại chỗ. Theo điều tra ban đầu của công an, có nhiều khả năng chị P. bị đối tượng L. sát hại rồi bỏ đi khỏi địa phương. Làm việc với cơ quan công an, người nhà nạn nhân cho biết, cái chết của chị P. chắc chắn có liên quan đến đối tượng L..

Bởi thời gian ngắn trước khi xảy ra án mạng, người nhà nạn nhân từng ngăn cản việc chị P. qua lại với đối tượng L.. Gia đình cho rằng đối tượng L. đang có ý chèo kéo, rủ rê chị P. vào cuộc  tình đồng tính ngang trái, trong khi chị P. là người đã lập gia đình hàng chục năm và hiện đã con hơn 10 tuổi. Theo thông tin có được, cơ quan công an nhanh chóng tìm đến chỗ ở của đối tượng L. ở phường 7, quận 11. Tuy nhiên, đối tượng này không có ở nhà trọ. Những nghi vấn đầu tiên của vụ án đang dần hé lộ.

Pháp luật - Truy bắt sát thủ đồng tính giết một phụ nữ trong khách sạn

Khách sạn 23, nơi xảy ra vụ án. Ảnh Ái Minh.

Theo tìm hiểu của PV, chị P. vốn là thợ cắt tóc nổi tiếng hàng chục  năm nay tại tiệm hớt tóc H.N. trên địa bàn phường 13. Vì tay nghề cao nên chị P. được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến. Vì nhu cầu của khách hàng  ngày càng đông nên bà chủ tiệm hớt tóc đã giao toàn quyền cho chị P. quản lý. Đồng thời, chị P. cũng chịu trách nhiệm đào tạo những nhân viên mới vào học nghề để sau này trở thành thợ cắt tóc cho tiệm tóc H.N.. Và đối tượng L. là một trong những nhân viên được chị P. đào tạo dạy nghề ngay tại tiệm H.N.. Trong thời gian tham gia học việc, đối tượng L. có tình cảm với chị P.. Mối tình đồng tính vẫn âm thầm diễn ra một cách kín đáo nếu như chồng chị P. không phát hiện sớm.

Để tìm hiểu rõ hơn, PV đã tìm đến khách sạn 23 đường Công Chúa Huyền Trân, phường 13, quận 11, nơi nạn nhân  bị sát hại tìm hiểu diễn biến vụ  việc. Tuy nhiên,  một nhân viên  trực bàn lễ tân khách sạn này cho biết: "Hiện mọi việc đã có cơ quan chức năng giải quyết, chúng tôi không được nói gì thêm. Sự việc xảy ra là ngoài sự mong muốn của chúng tôi. Cơ quan công an sẽ chịu trách nhiệm làm việc và trả lời, còn chúng tôi không liên quan gì nữa".

Hung thủ từng muốn sống như vợ chồng với nạn nhân?

Theo bà Th., một người  hàng xóm của chị P., trước khi  đến với mối tình ngang trái, chị P. từng là người phụ nữ  chăm chỉ làm ăn, biết lo cho chồng con, nhưng từ khi có L., chị P. thường hay đi chơi nhiều hơn. Bà Th. kể: "Hồi đầu, chúng tôi cứ nghĩ rằng L. chỉ là bạn bè làm chung với chị P.. Nhưng có một điều kỳ lạ là những lúc đến nhà chị P. chơi thì L. đều tỏ ra thân thiết trên cả mức tình bạn. Họ đi dạo ngoài đường lúc nào cũng tay trong tay như những cặp tình nhân.

Với dáng người nhỏ thó và ít hơn P. 10 tuổi, L. lúc nào sánh đôi với P., với những cử chỉ lả lướt nói năng ẻo lả. Lâu dần nhiều người ở khu phố không lạ gì chuyện tình của hai người phụ nữ này. Rồi chuyện đến tai chồng chị P.. Biết chuyện, chồng chị P. đã yêu cầu chị P. cho L. nghỉ việc tại tiệm uốn tóc để ngăn cản họ đến với nhau. Sau khi nghỉ việc, đối tượng L. vẫn không quên được chị P. nên tìm cách lén lút hẹn gặp.

Chỉ vì chuyện tình ngang trái, chị P. đã phải ra đi một cách đau đớn khi người tình nổi cơn cuồng ghen. Cho rằng mình không thể đến với chị P., đối tượng L. đã chủ động hạ sát người tình ngay giữa ban ngày. Cũng vì cuồng yêu, L. đã từng tuyên bố muốn sống chung như vợ chồng cùng chị P. nhưng không được chấp nhận.

Chia sẻ với chúng tôi, anh X., người em trai của chị P. cho biết: "Chúng tôi thật sự sốc khi biết chuyện chị tôi chết oan. Có lẽ không cần hỏi hung thủ là ai thì người dân cũng đều nhận định được đó chính là L.. Gia đình chúng tôi chỉ muốn công an vào cuộc điều tra để làm rõ mọi chuyện cũng như bắt được hung thủ sớm nhất để kẻ thủ ác phải chịu tội trước pháp luật. Họ quen nhau tại  tiệm cắt tóc, cũng là thời điểm chúng tôi thường đi làm khỏi nhà nên chuyện tình cảm của hai người thực sự chúng tôi không hề hay biết gì. Gia đình chúng tôi cũng lo lắng cho tương lai của đứa con gái đang tuổi ăn tuổi lớn của chị ấy, sau cái chết đau đớn của mẹ, không biết cháu sẽ ra sao".

Một số người dân gần nhà chị P. cho biết, đối tượng L. từng đến nhà chị P. chơi nhiều lần. Mặc dù sau khi bị chồng phát hiện chuyện tình của mình, chị P. vẫn bị đối tượng L. tìm đến nhà để gặp những lúc chồng chị P. đi vắng. Bà N., người hàng xóm vẫn không nguôi tiếc thương trước sự ra đi của chị P., bà ngậm ngùi cho biết: "Thật tội nghiệp cho P., mẹ nó mới chết chưa đầy hai tháng thì giờ chúng tôi lại chứng kiến cảnh đau lòng này. Cùng là phụ nữ với nhau mà sao người ta lại giết nó dã man quá. Khi nghe tin báo, hàng nghìn người dân đã bao vây khách sạn để chứng kiến vụ án. Chúng tôi cứ mong là bắt được hung thủ ngay thời điểm đó luôn. Thật đáng buồn cho những người dính vào chuyện tình kiểu này. Thực ra là hàng xóm với nhau chúng  tôi đã nhiều lần khuyên P. nên cắt đứt với L. để gia đình yên ấm nhưng có lẽ chúng đã thương nhau quá nên mới hóa điên như thế".                               

Tiếp tục truy bắt đối tượng

Chiều 24/8, cơ quan CSĐT công an quận 11 (TP.HCM) cho biết:  Do vụ việc xảy ra vào ban ngày nên có rất nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập đến xem. Chúng tôi đã phong tỏa hiện trường để làm việc, nhanh chóng chuyển thi thể nạn nhân đi khám nghiệm tử thi. Hiện chúng tôi đang phối hợp với cơ quan CSĐT công an TP.HCM tiếp tục điều tra truy bắt đối tượng L.T.L. để điều tra làm rõ vụ việc. Ngay sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Chúng tôi nhận định đây là vụ án  giết người vì ghen của một nữ đồng tính.

Ái Minh

Động cơ sát thủ 13 tuổi bắn chết cả nhà rồi tự sát?

Thứ 3, 13/08/2013 | 14:55
Dư luận Brazil mấy ngày qua vẫn còn sốc về vụ một cậu bé 13 tuổi ở Sao Paulo, Brazil dùng súng bắn chết cả nhà rồi tự vẫn. Từ việc cậu bé ba hoa sẽ "giết cả nhà" cùng bạn bè đến sự nuông chiều của gia đình cậu bé đều khiến người ta hết sức khó tin và khó hiểu.

Cái chết âm thầm sau 'sát thủ' dầu gội, bột giặt, sữa tắm

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:05
Thị trường tiêu dùng các mặt hàng này tại Việt Nam là rất lớn và ngày càng tăng. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng đằng sau những sản phẩm này là những cái chết đang diễn ra âm thầm.

Những sát thủ tung nhiều cú sút nhất Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 28/07/2013 | 10:08
Với 187 cú sút, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool độc chiếm ngôi vị số 1 trong danh sách những cầu thủ có nhiều pha dứt điểm nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2012/13…

'Sát thủ bom mìn' và vụ ám sát rúng động làng quê

Thứ 7, 27/07/2013 | 21:13
Chỉ vì những mâu thuẫn “vặt vãnh” hàng ngày với chị dâu, Nguyễn Đức Tiềm đã gây ra một tội ác mà cả chục bản án tử hình cũng không thể xóa hết tội lỗi của hắn.

Tội ác man rợ của sát thủ lớp 8

Thứ 6, 26/07/2013 | 20:21
Chỉ vì muốn có bằng được chiếc xe đạp, cậu học trò 14 tuổi đã dùng dao giết bạn 12 tuổi dã man rồi thản nhiên phi tang cái xác xuống ao gần nhà.

Ngoạn mục cảnh tượng cá voi sát thủ săn đuổi cá heo

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:14
Khi mặt trời lặn dần để lại những sắc hồng trên bầu trời, một con cá voi sát thủ chồm khỏi mặt đại dương và bay lên không trung, làm bắn bọt nước tung tóe.
Cùng chuyên mục

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.