Truy sát bạn trong đêm chỉ vì mâu thuẫn trên bàn nhậu

Truy sát bạn trong đêm chỉ vì mâu thuẫn trên bàn nhậu

Thứ 3, 04/06/2013 | 15:54
0
Lâu lâu mới cùng bạn bè nhậu một trận đã đời nên quá nửa đêm, bữa tiệc của nhóm anh Tr. vẫn chưa tàn.

Tuy nhiên sau lúc vui vẻ, giữa anh Tr. và bạn nhậu đã phát sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Bàn nhậu bỗng chốc trở nên hỗn loạn sau cuộc ẩu đả. Kết quả của "cuộc vui" là anh Tr. tử vong.

Cuộc truy sát đẫm máu dài nửa cây số

Sáng 2/6, PV Báo điện tử Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường, nơi vừa diễn ra cuộc truy sát bạn trong cuộc nhậu khiến một người tử vong. Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 2h sáng mùng 1/6, công an quận Bình Tân (TP.HCM) nhận được tin báo của người dân có một nam thanh niên tử vong do bị truy sát. Thi thể của nạn nhân được người dân phát hiện tại trước nhà số nhà 22, đường 5A, phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân). Lúc này nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường xác minh danh tính nạn nhân. Trước số nhà 22, nạn nhân nằm chết với nhiều vết thương, trên người dính đầy máu.

Danh tính của nam thanh niên được cơ quan điều tra xác định là Lý Nhất Tr. (ngụ quận 6, TP.HCM). Trước đó, Tr. ngồi nhậu cùng một số người bạn tại quán nhậu hải sản Biển Đêm thuộc đường vành đai, phường Bình Trị Đông thì xảy ra mâu thuẫn với một số thành viên trong bàn. Thấy các "thượng đế" quá ồn ào gây ảnh hưởng tới các thực khách bên cạnh, một nhân viên của quán đã tới can ngăn nhưng không thành. Tuy nhiên, Tr. vẫn tiếp tục cự cãi với các bạn trong bàn và còn mắng luôn nhân viên phục vụ nhắc nhở mình. Cuộc cãi vã càng lúc càng trở nên gay gắt hơn, gây ồn ào, náo loạn cả một góc quán nhậu.

Pháp luật - Truy sát bạn trong đêm chỉ vì mâu thuẫn trên bàn nhậu

Người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường

Từ những lời thách thức nhau, mâu thuẫn được đẩy lên tới đỉnh điểm, những người trong bàn nhậu trở nên kích động không kiềm chế được bản thân. Sau hồi lâu đôi co với anh Tr., nhân viên của quán cùng bạn nhậu trong bàn Tr. hiệp lực tấn công nạn nhân. Cuộc ẩu đả không cân sức diễn ra bằng vỏ chai bia có sẵn trên bàn. Nạn nhân bị nhiều người tấn công, biết thân cô thế yếu nên Tr. gắng bỏ chạy thoát thân. Rời quán, Tr. chạy qua một số con đường quanh khu vực quán nhậu. Tuy nhiên, nhóm người trên vẫn cố đuổi theo đến cùng. Mỗi lần bắt kịp Tr., họ lại dùng vỏ chai bia đánh, đâm lên người nạn nhân. Tr. vẫn cố chạy nhưng chỉ được khoảng 500m thì ngã gục. Gây án xong, các đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hậu quả của những cuộc nhậu thâu đêm

Khi PV có mặt tại hiện trường cũng là lúc cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm. Tại đây, có rất nhiều người dân tụ tập, bàn tán về vụ truy sát kinh hoàng cũng như cái chết thảm thương của nạn nhân. Người dân tại đây cho biết, quán nhậu Biển Đêm đã tồn tại ở khu vực này một thời gian, thu hút khá nhiều thực khách tìm tới. Từ lâu, người dân nơi đây quá quen với sự nhộn nhịp của quán nhậu bất kể ngày đêm. Chị N.T.H.T (37 tuổi, ngụ tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) cho biết: "Quán nhậu này thu hút khách bởi nhiều lý do, trong đó có giá bình dân và phục vụ tốt. Ngoài ra, quán đóng cửa rất khuya nên phù hợp với những tay bợm nhậu".

Chị T. cũng cho biết thêm, tuy nhiều lần khách say xỉn, gây sự với nhau trước quán nhưng chỉ là xô xát bình thường không có hậu quả gì lớn. Nghe tin một nam thanh thanh niên chết do bị truy sát gần khu vực nhà mình, chị T. rất ngỡ ngàng. Bình thường, khu vực này cũng khá an ninh.

Hiện dư luận không ngớt bàn tán về lý do anh Tr. bị giết chết. Anh D.V.H (35 tuổi) sống gần đó trầm ngâm: "Đúng là có hơi bia vào rồi họ không còn biết phải trái ra sao. Có tranh cãi kiểu gì đi chăng nữa, thì đó cũng là bạn của mình. Sao lại có thể cùng nhau đánh hội đồng một người thân cô thế cô như thế? Mà sao không ai trong nhóm  ngăn can gì cả? Thật không hiểu nổi. Không hiểu họ lẩn trốn được bao lâu, có ăn năn hối hận gì về hành động côn đồ, thiếu suy nghĩ của mình không?".

Theo một số người chứng kiến, cuộc truy sát kinh hoàng diễn ra vào thời điểm rạng sáng nên trong quán, khách tương đối vắng, ngoài đường cũng ít người qua lại. Hơn nữa nhiều người sợ liên lụy nên không ai dám vào can ngăn những kẻ quá khích. Ngay sau khi sự việc xảy ra, quán nhậu Biển Đêm đã gấp rút đóng cửa. Trước hàng rào chắn cửa quán có rất nhiều vỏ chai bia còn vương vãi sau cuộc truy đuổi.

Được biết nạn nhân bị đánh và đâm trọng thương mất máu nhiều dẫn đến tử vong. Nhiều người cho rằng việc nhân viên của quán cũng tham gia vào cuộc truy sát này là điều khó mà chấp nhận bởi những vị khách cùng bàn đã có hơi men trong người nên khó kiểm soát hành động. Nhân viên phục vụ tại quán là người tỉnh táo, đã không can ngăn được cuộc cãi vã thì thôi, chỉ vì vài câu nói của kẻ say xỉn mà hùa nhau đánh hội đồng một người đến tử vong.

Theo tìm hiểu của PV, anh Lý Nhất Tr. là tài xế, có mối quan hệ khá tốt với bạn bè. Những lúc rảnh việc, anh thường cùng chiến hữu "nâng chén" để thắt chặt thêm tình anh em. Tuy nhiên, cuộc nhậu định mệnh tại quán Biển Đêm khiến anh phải bỏ mạng. Được biết nạn nhân đã có vợ và hai đứa con còn nhỏ. Người nhà nạn nhân cho biết, họ còn chưa hết bàng hoàng sau khi nghe tin chồng, con mình bị truy sát đến chết. Cái chết của anh Tr. khiến họ rất đau buồn... Rồi đây các cháu nhỏ không biết sẽ ra sao khi cha mình đã không còn?

Một cán bộ điều tra cho hay, đây chỉ là một trong số nhiều vụ truy sát nhau trên bàn nhậu thời gian vừa qua.         

Tiếp tục truy tìm nhóm người truy sát nạn nhân

Cũng trong ngày 2/6, cơ quan CSĐT công an quận Bình Tân cho biết, hiện cơ quan đang điều tra vụ án mạng của anh Lý Nhất Tr. (23 tuổi, ngụ tại quận 6). Trước đó, vào rạng sáng mùng 1/5 anh Tr. ngồi nhậu với bạn tại quán Biển Đêm (phường Bình Trị Đông B) thì xảy ra mâu thuẫn sau đó bị bạn nhậu truy sát. Sau khi giết hại nạn nhân, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Cơ quan CSĐT đang tiếp tục thu thập bằng chứng, xác minh danh tính của nhóm người đã truy sát anh Tr.. 

Trung Nguyên

Vì mâu thuẫn nhỏ,cháu truy sát chú ruột đến chết

Thứ 5, 30/05/2013 | 10:16
Trong hơi men chuếnh choáng, chút mâu thuẫn nhỏ chôn kín từ 20 năm trước bỗng chốc bùng cháy biến y thành quỷ dữ.

Bị giang hồ truy sát, một thanh niên nguy kịch

Thứ 6, 24/05/2013 | 15:10
Đang ngồi chơi với bạn ở quán bi da gần nhà, Nguyễn Tuấn A. bỗng dưng thấy gáy mình lành lạnh, chưa kịp quay lại thì đã bị ai đó dùng mã tấu chém xối xả vào người.
Cùng chuyên mục

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Vừa gửi tiền hôm trước, hôm sau Chủ tịch bị bắt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:37
Nhiều bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh cho biết, họ đã giấu người nhà đầu tư vào Tân Hoàng Minh, có trường hợp chưa kịp lấy hợp đồng thì bố con ông Dũng bị bắt.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng cùng các bị cáo được đưa tới toà

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:27
Sáng 19/3, bị cáo Đỗ Anh Dũng cùng nhóm đồng phạm liên quan đến vụ án diễn ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được dẫn giải tới toà.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.

Khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản trên 4 tỷ đồng ở Đắk Nông

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:31
Lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông vừa khám phá nhanh nhóm đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản hơn 4 tỷ đồng, bắt giữ 2 đối tượng.
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.