Truy tìm 'ma rừng' sát hại 4 người trong một gia đình ở lán trại

Truy tìm 'ma rừng' sát hại 4 người trong một gia đình ở lán trại

Thứ 2, 06/07/2015 | 12:05
0
Trong đêm tối, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể của 4 người thân trong một gia đình, bao gồm hai vợ chồng, con và bà nội cháu bé bị sát hại dã man.

Tin tức pháp luật mới nhất, Đại tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Công an huyện Tương Dương ( Nghệ An) cho biết, Công an huyện Tương Dương vẫn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Pháp y Công an tỉnh Nghệ An để tích cực điều tra nguyên nhân dẫn đến 4 người trong một gia đình chết thảm, xảy ra vào ngày 2/7 vừa qua trên địa bàn bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương. Do hiện trường xảy ra vụ việc nằm xa khu dân cư, sát biên giới Việt – Lào nên công tác tiếp cận điều tra gặp rất nhiều khó khăn. Tính đến thời điểm này, cơ quan công an vẫn chưa đưa ra bất cứ nhận định nào dẫn đến cái chết của các nạn nhân, trong khi dư luận lại đang có những luồng ý kiến trái chiều khác nhau khiến sự vụ vốn đã phức tạp nay lại càng thêm rối ren.

Kinh hoàng 4 người trong gia đình chết thảm giữa rừng vắng

Sự việc được phát hiện vào khoảng 15h ngày 3/7, thời điểm ấy hai cha con anh Vi Văn Hoài và anh Vi Văn Tuyên, trú bản Phồng, xã Tam Hợp đang đi đánh cá tại vùng khe Cát Tả trên địa bàn, cách trung tâm bản chừng 5 cây số thì phát hiện thi thể một người người phụ nữ nằm chết ngay cạnh bờ suối. Lần theo vết máu, hai cha con này hết sức sợ hãi khi phát hiện ra thi thể của một người phụ nữ trẻ đang ôm trên tay cháu bé nhỏ tuổi, cả hai cũng được phát hiện là đã chết từ trước đó nhiều giờ. Khi bố con anh Tuyên đi ngược lên mấy lán rẫy của người dân dựng cạnh đó không xa, mục đích là để tìm người cầu cứu, nhưng khi vừa bước chân vào lán trại đầu tiên, hai cha con suýt ngất xỉu khi phát hiện một người đàn ông khác cũng đã chết, trên cơ thể có nhiều vết chém và vết máu loang lổ.

Hiện trường nơi phát hiện ra vụ việc là vùng đất xa dân cư, người dân chủ yếu vào đây phát rừng, dựng lán làm rẫy và chỉ cách biên giới không xa nên đường đi lối lại hết sức hiểm trở, điện thoại cũng không có sóng buộc hai cha con phải chạy bộ về bản báo tin sự việc với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Ban Công an xã Tam Hợp ph

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.