Truy tìm thủ phạm vụ truy sát chỉ vì mâu thuẫn trên mạng xã hội

Truy tìm thủ phạm vụ truy sát chỉ vì mâu thuẫn trên mạng xã hội

Thứ 5, 28/04/2016 | 02:00
0
Đang điều khiển xe máy trên đường thì L. và P. bất ngờ bị một nhóm thanh niên không ngừng đuổi theo, truy sát.

Cuộc truy sát kinh hoàng

Ngày 23/4, Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang tiếp tục phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) để điều tra về vụ truy sát vừa xảy ra trên địa bàn. Cuộc truy sát kinh hoàng đã khiến cho hai thanh niên thương vong trước sự bàng hoàng của nhiều người chứng kiến.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 sáng 22/4, Nguyễn Phi L. (17 tuổi) và Đinh Trường P. (20 tuổi, cùng ngụ TP.Mỹ Tho) điều khiển xe mô tô qua đường Hùng Vương.

Khi hai thanh niên này đi đến cổng trường trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tiền Giang (phường 7, TP.Mỹ Tho) thì bất ngờ xuất hiện một nhóm thanh niên gồm 4 người đi trên 2 xe máy tiến sát lại. Ban đầu, L. và P. nghĩ đó là người đi đường nên chủ quan không một chút đề phòng nào.

Phát hiện nhóm thanh niên với vẻ mặt hung hãn, trên tay cầm theo nhiều hung khí đang tìm mọi cách đuổi theo thì L. và P. nhanh chóng tăng ga bỏ chạy với hy vọng bảo toàn tính mạng. Thế nhưng, cuộc chạy trốn vẫn không giúp cho hai thanh niên trẻ tránh khỏi cuộc truy sát hãi hùng do 4 thanh niên nói trên gây ra.

Trong cuộc chiến không cân sức ấy, cả L. và P. đều bị nhóm thanh niên đâm trúng nên đã loạng choạng buông tay lái. Quá hoảng sợ, L. tìm cách bỏ chạy vào cổng trường trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tiền Giang thì gục ngã. Riêng P. tiếp tục bị nhóm hung thần truy sát đến cùng.

Chứng kiến cuộc truy sát lạnh người của nhóm đối tượng với L. và P., một người dân ngụ tại phường 7 cho hay: “Mọi việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ khiến cho người dân hốt hoảng. Điều đáng nói là nhóm hung thần tỏ ra hung hãn và cầm nhiều hung khí trên tay nên mọi người không ai dám chạy lại để can ngăn.

Hai thanh niên L. và P. vì yếu thế lại bị động nên không ngừng bỏ chạy tuy nhiên các đối tượng vẫn không chịu buông tay. Hành động của nhóm đối tượng là quá tàn ác và máu lạnh. Điều đó cũng cho thấy việc xuống cấp nghiêm tr

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.