Truyền hình Cáp Việt Nam ra mắt dịch vụ VTVnet

Truyền hình Cáp Việt Nam ra mắt dịch vụ VTVnet

Thứ 3, 24/09/2013 | 15:53
0
Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) phối hợp với Công ty cổ phần hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) chính thức ra mắt thương hiệu và dịch vụ VTVnet.

VTVnet là dịch vụ Internet hoàn toàn mới trên mạng Truyền hình Cáp Việt Nam, tốc độ truy cập cao nhất hiện nay, công nghệ vượt trội hơn hẳn so với loại hình internet thông thường, giá dịch vụ thấp, đáp ứng đồng thời nhu cầu kết nối và giải trí trực tuyến. VTVnet sử dụng công nghệ hoàn toàn mới, công nghệ CMTS theo tiêu chuẩn EURO DOCSIS 3.0. Công nghệ CMTS có tốc độ Download và Upload dữ liệu rất nhanh (max 40/40Mbps), cao hơn rất nhiều so với công nghệ ADSL hiện tại (8Mbps/768Kbps).

Truyền thông - Truyền hình Cáp Việt Nam ra mắt dịch vụ VTVnet

Ngoài ra, công nghệ CMTS cho phép băng thông nền tảng của VTVnet mở rộng tối đa phục vụ cho các dịch vụ giá trị gia tăng như IP Camera giám sát, Video Conference và các công nghệ Smart Building, Smart Home hướng tới một tương lai số hóa toàn diện cho gia đình và văn phòng.

Với VTVnet khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí hàng tháng do sử dụng chung hạ tầng truyền hình cáp nên cước tháng của VTVnet được giảm thiểu tối đa, đồng thời việc lắp đặt VTVnet cũng rất nhanh chóng, tiện lợi do không phải kéo thêm dây mới, không làm ảnh hưởng tới cảnh quan đô thị.

Việc hợp tác giữa Truyền hình Cáp Việt Nam – với thế mạnh về hạ tầng kĩ thuật, dẫn đầu phạm vi phủ sóng (trên 54 tỉnh thành, hơn 2 triệu thuê bao truyền hình trả tiền), chất lượng tín hiệu ổn định, nội dung phong phú đặc sắc và CMC Telecom với thế mạnh về dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin theo hướng tích hợp đa dịch vụ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của cả hai bên. Đây chính là sự hội tụ truyền hình viễn thông – xu thế tất yếu của nền truyền hình trả tiền hiện đại.

Như vậy, khách hàng vừa có thể xem truyền hình cáp, truyền hình HD, vừa có thể sử dụng internet tốc độ cao, tích hợp nhiều dịch vụ gia tăng khác chỉ với một đường truyền tín hiệu. Với những tiện ích toàn diện, VTVnet chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí và thông tin trực tuyến của mọi khách hàng.

Được biết, VTVnet sẽ cung cấp cho khách hàng tại khu vực Hà Nội và dần mở rộng ra các tỉnh thành toàn quốc trong thời gian tới.

Nhân dịp khai trương, VTVnet giới thiệu tới khách hàng nhiều gói dịch vụ với giá thành ưu đãi đồng thời miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt và thiết bị.

Truyền thông - Truyền hình Cáp Việt Nam ra mắt dịch vụ VTVnet (Hình 2).

Chi Phan

Bản quyền Premier League: Các nhà đài Việt Nam khó liên minh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Phó giám đốc Đài THKTS VTC Vũ Quang Huy cho rằng VTV nên vì lợi ích chung của người hâm mộ, bắt tay với các đài khác thay vì tiếp tục bảo thủ với phương án cử hai đại diện của mình song song đấu thầu.

Hiệp hội Truyền hình trả tiền đòi 'cấm cửa' Viettel

Thứ 3, 26/03/2013 | 22:41
Mới đây, lại một lần nữa lãnh đạo Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam có văn bản gửi Quốc hội và Chính phủ quyết ngăn chặn Viettel tham gia vào lĩnh vực truyền hình cáp.

Bản quyền Ngoại hạng Anh ở Thái gấp 8 lần Việt Nam

Thứ 4, 23/01/2013 | 14:37
Tờ angkok Post đưa tin số tiền mà đơn vị mua bản quyền giải Ngoại Hạng Anh cho ba nước Thái Lan, Lào và Campuchia lên tới hàng trăm triệu USD.

Phụ huynh xấu hổ vì quảng cáo truyền hình khiếm nhã

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Đang thưởng thức chương trình hấp dẫn, không ít khán giả của màn ảnh nhỏ bỗng phẫn nộ vì những màn quảng cáo phản cảm "cưỡng bức" giữa chừng. Thậm chí, nhiều bậc phụ huynh chỉ còn biết tắt vội ti vi bởi quá nhiều hình ảnh “nhạy cảm”, đến mình còn cảm thấy xấu hổ...

SV Mỹ nói về mạng xã hội ở Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Bài viết này của Gabe Sowa, sinh viên khoa Tâm lý học, đại học Western Washington, Mỹ. Sau một khóa học về "Việt Nam và Mỹ", Gabe đã sang Việt Nam để làm bài nghiên cứu độc lập về mạng xã hội ở Việt Nam. Bài viết của Gabe do nhà văn Lý Lan chuyển ngữ.

Nhà đài Việt Nam và cuộc chiến bản quyền "triệu đô"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Không chỉ MP&Silva, thông tin hậu trường những ngày qua đang râm ran chuyện một tập đoàn kinh tế lớn cũng cân nhắc khả năng tham gia đấu giá bản quyền Premier League.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.