TS

TS "Siêu mẫu" đi chọn trang phục cho đêm chung kết

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Sáng qua 23/9, tất cả 30 thí sinh của cuộc thi đã bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng. Trước đó, sau khi hoàn thành những phần thi tại TP. Đà Lạt, các thí sinh đã trở về TP.HCM tiếp tục tập luyện dancesport, catwalk và đi thử trang phục với các nhà thiết kế.

Ở đêm chung kết xếp hạng, các thí sinh phải trải qua những phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục đi biển, trình diễn trang phục khiêu vũ thể thao, biểu diễn trước ống kính các điệu nhảy đặc trưng của một số nước trên thế giới. Sau đó, BGK sẽ lựa chọn 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ vào vòng thi ứng xử.

"Siêu mẫu Việt Nam" 2011 đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng từ việc chuẩn bị cho các thí sinh cũng như về âm thanh, sáng sáng…Sân khấu của đêm chung kết sẽ được thiết kế hoành tráng, đúng với tính chất của một cuộc thi người mẫu để các thí sinh có thể thể hiện hết tất cả khả năng cùa mình. Năm nay, với nhu cầu có thực của khán thính giả, chương trình có tổ chức bán vé cho những ai yêu mến và muốn thưởng thức một chương trình đặc biệt vào đêm chung kết.

Ngoài phần thi chính của thí sinh, đêm chung kết xếp hạng sẽ có sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng. Trong đêm thi này, khán giả sẽ được thưởng thức những màn song ca kết hợp thú vị. “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ cực kì “nóng” trong một ca khúc dance sôi động mang tên Đợi em trong mơ cùng học trò cưng Dương Triệu Vũ của anh, đây sẽ là một tiết mục “đinh” nhất hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu của "Siêu Mẫu Việt Nam" 2011 bên cạnh một sự xuất hiện rất được chờ đợi của ca sỹ Hồ Ngọc Hà (cô từng xuất thân từ cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam), Hà Hồ sẽ lần đầu tiên thể hiện một ca khúc mới nhất của cô cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

Bên cạnh đó là những cặp đôi đang được yêu thích, Hà Anh Tuấn và Phương Linh sẽ có màn song ca ca khúc Tình yêu anh và em. Quán quân Viet Nam Idol Văn Mai Hương và Đinh Mạnh Ninh cũng sẽ mang đến một màn biểu diễn được họ chia sẻ là sẽ rất đáng xem trong đêm chung kết xếp hạng này….

Hai MC chính của đêm chung kết xếp hạng sẽ là hai gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình: Vân Trang - Quốc Bình.

Kết quả chung cuộc của "Siêu mẫu Việt Nam" 2011 sẽ phụ thuộc 50% vào điểm của BGK và 50% tin nhắn bình chọn của khán giả trong 20 phút sau khi thí sinh cuối cùng kết thúc phần thi của mình.

Hình ảnh các thí sinh đi chọn trang phục chuẩn bị cho phần trình diễn của mình trong đêm chung kết xếp hạng. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Chi Mai