Từ 23/4 công viên Hồ Tây mở cửa trở lại

Từ 23/4 công viên Hồ Tây mở cửa trở lại

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Để chào mừng Ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, từ ngày 30/4 đến ngày 3/5 Công viên Hồ Tây sẽ gửi đến các khách hàng nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí ngày lễ với sự góp mặt của Nhóm nhảy Latin Carmen, Nhóm nhảy Hiphop Loggerz...

Nhân dịp Công viên Nước bước vào mùa hoạt động thứ 11, bà Trần Thị Bạch Yến, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Hà Nội (Công viên Hồ Tây) đã chia sẻ với phóng viên báo Người đưa tin về những thách thức và thành tựu của Công viên Hồ Tây.

- Thưa bà, được thành lập ngày 19 tháng 5 năm 2000 đến nay đã sắp tròn 11 năm, bà có thể chia sẻ với bạn đọc báo Người đưa tin về những thuận lợi và khó khăn mà công viên Hồ Tây đã gặp?

Một trong những khó khăn nhất mà công ty gặp phải trong quá trình đầu tư khai thác là do đặc điểm của khí hậu miền Bắc nên Công viên Nước chỉ hoạt động theo “mùa vụ” 6 tháng/năm (từ tháng 4 đến tháng 9).

Khắc phục khó khăn đó thì năm qua công viên đã tập trung đầu tư nâng cấp thiết bị, phát triển đúng hướng, đẩy mạnh các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới vào thời gian đóng cửa công viên Nước. Điều này đã có tác động tích cực đến hình ảnh công viên Hồ Tây.

Bên cạnh đó Công viên Hồ Tây cũng có nhiều thuận lợi để phát triển. Với tổng diện tích 8,2ha, vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 5km, giao thông thuận lợi, kết nối đường vành đai 2 và 3, không khí trong lành, không gian thoáng rộng là điểm đến vui chơi hàng đầu của nhiều du khách.

- Vượt qua những khó khăn thách thức đó, đến nay công viên Hồ Tây đã thu được thành tựu nổi bật nào thưa bà?

Có thể nói thành công lớn nhất mà Công viên Hồ Tây đạt được chính là tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí của mọi tầng lớp nhân dân Thủ đô và du khách các tỉnh phía Bắc, nhất là các em thanh thiếu nhi.

Để có được như vậy, trong 10 năm qua công ty đã không ngừng tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, dịch vụ. Đến nay công viên Hồ Tây đã có 34 thiết bị vui chơi giải trí đa dạng, hiện đại như: Các thiết bị công viên nước; Đu quay khổng lồ, trò chơi liên hoàn... Các sân khấu tại công viên nước, công viên Mặt trời mới, khu ẩm thực sen Tây Hồ, trung tâm trò chơi hiện đại Hồ Tây Game. Các roadshow như “Bạch Tuyết và 7 chú lùn”, “Alibaba và 40 tên cướp” đã được đông đảo khách hàng đặc biệt là các em nhỏ đón nhận nồng nhiệt.

Ngoài ra, hệ thống quầy ẩm thực ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng của nhà hàng Sen Hồng cùng các phòng nghỉ tiện nghi của khu nhà nghỉ Công viên Hồ Tây cũng được thiết kế để phục vụ khách hàng sau những giây phút vui chơi thỏa sức trong ngày.

- Năm 2010 là năm đánh dấu việc Công viên Hồ Tây đứng ra tổ chức thành công nhiều chương trình sự kiện tầm cỡ như Liên hoan Ẩm thực Hà Thành, Noel Huyền diệu Hoa đăng sắc màu, Lễ hội Halloween Quốc tế… Xin bà cho biết điều này có ý nghĩa như thế nào đối với Công viên Hồ Tây?

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, trình độ tổ chức vượt trội so với một số sự kiện diễn ra cùng thời điểm nên “Công nghệ” tổ chức sự kiện của công viên đã trở thành gói sản phẩm mới, có uy tín cao, thu hút sự chú ý của đông đảo nhân dân và khách hàng. Sau “Liên hoan ẩm thực Hà Thành”, UBND đã trao tặng bằng khen cho Công viên Hồ Tây. Với các sự kiện đó, khách hàng trong và ngoài nước biết đến Công viên Hồ Tây với một diện mạo mới. Việc đó không chỉ có ý nghĩa tích cực tăng doanh thu mà còn là cơ hội tốt quảng bá hình ảnh công viên Hồ Tây.

- Ngày 23/04 vừa qua, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức Lễ mở cửa mùa hoạt động năm 2011, bà có thể chia sẻ về những điều mới lạ mà công viên muốn dành tặng khách hàng nhân dịp này?

Vào vui chơi tại Công viên Nước trong Ngày hội mở cửa, tất cả khách hàng sẽ được vào cửa miễn phí từ 8h đến 9h & khuyến mại giá vé vào cửa chỉ 30.000đ/vé từ 9h đến 18h ngày 23/4/2011. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc có sự tham gia của quán quân Sao Mai điểm hẹn 2011 Minh Chuyên, Màn múa dân vũ Lễ hội té nước Thái Lan… Đặc biệt Roadshows Nàng tiên cá lần đầu tiên được công diễn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ hấp dẫn cho du khách.

Ngoài ra, để chào mừng Ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, từ ngày 30/4 đến ngày 3/5 Công viên Hồ Tây sẽ gửi đến các khách hàng nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí ngày lễ với sự góp mặt của Nhóm nhảy Latin Carmen, Nhóm nhảy Hiphop Loggerz, Các tiết mục tạp kỹ của CLB MEC, Biểu diễn X-Game, Roadshows và nhiều tiết mục đặc sắc khác.

Thoại Mỹ