Từ gái gọi thành 'nữ hoàng' thời trang

Từ gái gọi thành 'nữ hoàng' thời trang

Thứ 7, 26/01/2013 | 09:10
0
Từ một gái gọi từng khiến nhiều ngôi sao bóng đá khốn đốn, giờ đây cô gái Pháp Zahia Dehar đã trở thành một nữ hoàng của sàn catwalk với phong cách sexy nghẹt thở. Chính Karl Lagerfeld, ông trùm trong ngành thời trang, cũng thừa nhận điều này.

Cựu gái bán hoa Zahia Dehar đã gây chú ý tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris khi xuất hiện rất nóng bỏng trong bộ sưu tập nội y mới do cô tự thiết kế.

Zahia Dehar là một gái bán hoa tai tiếng từ lúc16 tuổi khi cặp kè với hàng loạt ngôi sao giới túc cầu. Năm 2010, ở tuổi 16, Zahia Dehar từng khiến 4 tuyển thủ Pháp, trong đó có cả Ribery và Benzema khốn đốn vì scandal mua dâm khi cô nàng chưa đủ 18 tuổi.

Tuy nhiên, sau khi sự việc ầm ĩ này được đưa ra ánh sáng, Zahia đã trở thành người mẫu nội y, xuất hiện trên bìa của tạp chí V và Vanity Fair của Italy, và một số ấn phẩm khác. Thậm chí, cô còn có những thiết kế riêng của mình.

Năm ngoái, Zahia đã làm nóng tuần lễ thời trang thu đông Paris với bộ sưu tập áo cưới trong suốt do cô tự thiết kế. Và cũng trên sàn diễn thời trang Paris tối qua, cựu gái gọi này lại xuất hiện với bộ sưu tập nội y cao cấp mới của cô.

Theo Karl Lagerfeld - nhà thiết kế tài ba của Chanel và được xem là ông trùm trong ngành thời trang, thì quá trình chuyển đổi từ một gái gọi sang nữ hoàng của sàn catwalk của Zahia đã hoàn tất trong buổi tối ngày hôm qua.

Một số hình ảnh của Zahia tối qua:

Nhân vật - Từ gái gọi thành 'nữ hoàng' thời trang

Nhân vật - Từ gái gọi thành 'nữ hoàng' thời trang (Hình 2).

Nhân vật - Từ gái gọi thành 'nữ hoàng' thời trang (Hình 3).

Nhân vật - Từ gái gọi thành 'nữ hoàng' thời trang (Hình 4).

> Đọc thêm: Tuyển tập giai nhân màn ảnh Việt một thời: ‘Gái nhảy’ Mỹ Duyên

Hoa Nhi (theo DM/ VnMedia)

Nghi án ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên có bầu

Thứ 7, 26/01/2013 | 08:50
Nếu như nghi án Hải Nguyên có thai trở thành sự thật thì đó là một thông tin vô cùng sốc vì cô là người chuyển giới đầu tiên cấy ghép buồng trứng thành công tại Việt Nam.

Mẹ chồng yêu thương, Jennifer bao giờ mới được như Hà Hồ?

Thứ 7, 26/01/2013 | 08:12
Hòa hợp với mẹ chồng thì được tiếng thơm làm dâu khéo. Mặc dù chưa phải con dâu chính thức, nhưng Hà Hồ đã được mẹ chồng dành cho những cử chỉ yêu thương. Đó là tình cảm thật, còn Jennifer Phạm thì chưa từng có một lần được như vậy.

Sao nam xứ hoa anh đào ngồi tù vì hiếp dâm trẻ em

Thứ 6, 25/01/2013 | 21:06
Shinotani Hijiri, 24 tuổi, nhận án 7 năm tù vì phút nông nổi khi có hơi men trong người.