Tự hào khi được sống trong ngôi nhà chung Biocosmetics

Tự hào khi được sống trong ngôi nhà chung Biocosmetics

Thứ 5, 26/04/2018 | 14:09
0
Hơn 1300 khách mời tới tham dự sự kiện ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mother & Care của Biocosmetics vào ngày 21/4 vừa qua. Đối với mỗi người, sự kiện là cơ hội tụ họp, gặp gỡ đầy hạnh phúc của anh chị em trong một gia đình chung.

Sự gặp gỡ, hội ngộ đầy yêu thương

Biocosmetics từ lâu được người tiêu dùng biết tới với hai thương hiệu mỹ phẩm sạch, an toàn và hiệu quả cao là Mother & Care và Phidias. Hệ thống phân phối sản phẩm của Biocosmetics có mặt trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam với số lượng lên tới hơn 10.000 đại lý.

Tự hào khi được sống trong ngôi nhà chung Biocosmetics

Giám đốc và các đại lý chụp ảnh cùng nhau

Đại lý trên mọi miền Tổ quốc cùng lãnh đạo Việt Hương Group và Biocosmetics cùng chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện Ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mother & Care ngày 21/4 vừa qua.

Với phương thức quản lý thông minh, hoạt động dưới hình thức các nhóm giúp đỡ nhau cùng phát triển, Biocosmetics hỗ trợ tối đa cung cấp thông tin giúp các đại lý phát triển nhanh nhất. Các đại lý không chỉ được đào tạo kiến thức về sản phẩm mà còn là kiến thức về các loại da, kiến thức kinh doanh từ khi mới bắt đầu tới khi trở thành một đại lý cấp cao. Vì vậy, những đại lý mới bắt đầu kinh doanh sẽ nhận được sự giúp sức và chăm sóc tận tình từ các đại lý đi trước để nhanh chóng có thể đạt được những thành công bước đầu.

Những bài học kinh doanh, những kinh nghiệm thực tiễn đều được các đại lý của Biocometics trên khắp cả nước cùng chia sẻ, cùng đưa ra giải pháp và hỗ trợ nhau cùng giải quyết. Đây là một trong những điều rất đáng quý mà không phải công ty nào cũng có thể xây dựng nên.

Tự hào khi được sống trong ngôi nhà chung Biocosmetics (Hình 2).

Các đại lý chụp ảnh cùng nhau trên sân khấu

Các đại lý được gặp gỡ, chia sẻ và chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau

Cùng tham gia vào nhóm online chia sẻ kinh nghiệm của công ty, thường xuyên có những vấn đề để trao đổi cùng nhau, chia sẻ với nhau, gắn bó và thân thiết như anh em trong gia đình. Tuy nhiên, anh chị em trong nhóm hầu như chỉ được gặp nhau và trò chuyện qua internet hay điện thoại. Do đó, sự kiện của công ty là cơ hội để các đại lý khắp ba miền được hội tụ, gặp gỡ, trao đổi cùng nhau.

Chị Minh Phượng, Giám đốc đại diện khu vực Hà Nội xúc động tâm sự: “Đã từng gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau qua điện thoại, facebook rất nhiều nhưng được gặp nhau rất ít. Chúng tôi rất trân trọng những cơ hội mà công ty tổ chức ra để có thể được gặp gỡ, tâm sự và trao đổi trực tiếp với nhau. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày hôm nay cũng vậy. Những người anh em của tôi ở Vĩnh Long, Sài Gòn, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hải Dương... đều tề tựu cả về đây, xúc động lắm”.

Tình thân dưới ngôi nhà chung Biocosmetics

Tham dự sự kiện sự kiện Ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mother & Care, các đại lý có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng nhau. Đặc biệt, những giây phút tham gia các mini game hấp dẫn, nhiều tiếng cười đã giúp gắn kết các thành viên lại với nhau.

Tự hào khi được sống trong ngôi nhà chung Biocosmetics (Hình 3).

Hình ảnh các đại lý tham gia minigame, nhận được phần thưởng

Các đại lý khắp 3 miền cùng tham gia mini game hết sức vui vẻ, thân mật và nhận nhiều phần quà từ ban tổ chức.

Chị Đặng Thị Cẩm Hà, TP Hà Tĩnh chia sẻ: “Tôi tham gia kinh doanh mỹ phẩm Mother & Care đã được hơn 1 năm, từ tháng 12/2016 tới nay. Ban đầu, tôi không hề có khái niệm kinh doanh online, cũng không có kỹ năng gì để giúp bán hàng tốt. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Biocosmetics, cũng như các anh chị trong nhóm nội bộ đã hỗ trợ tôi từng bước hiểu rõ được cơ chế hoạt động của các loại da, lựa chọn sản phẩm phù hợp với đặc thù từng loại da, các kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng... Hiện nay, tôi đã có doanh thu cao và lượng khách hàng ổn định. Chị em chúng tôi rất háo hức với sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới của công ty. Sản phẩm chưa về, nhưng tôi đã có rất nhiều đơn đặt hàng”.

Khi được hỏi về cảm nhận của mình khi tham dự sự kiện cũng như trở thành một thành viên của công ty, chị Cẩm Hà chia sẻ thêm: “Tất cả chị em chúng tôi đều thực sự cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được sống dưới mái nhà chung Biocosmetics. Tôi rất may mắn khi có thêm nhiều anh chị em, mọi người đều sống với nhau rất chân thành”.

Để có thể tham gia vào hệ thống kinh doanh và trở thành đại lý phân phối các sản phẩm mỹ phẩm sạch và dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mother & Care của Biocosmetics, quý vị có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 0433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Face book: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/

Lê Hương 

Chào đón sự kiện ra mắt thực phẩm giảm cân chất lượng cao Biocosmetic

Thứ 5, 19/04/2018 | 10:29
Hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giảm cân được bày bán trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khó để tìm được sản phẩm giảm cân có hiệu quả tốt, không ảnh hưởng tới sức khỏe, không gây mệt mỏi và có khả năng duy trì không tăng cân. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio – Healthy slim 360 sẽ là câu trả lời đầy đủ cho những yêu cầu kể trên.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.