Giết người yêu tàn độc rồi thản nhiên đi quán bar

Giết người yêu tàn độc rồi thản nhiên đi quán bar

Thứ 5, 15/08/2013 | 15:10
0
Vì ghen tuông, Tuyến đã sát hại người yêu một cách tàn độc rồi bình thản cùng bạn đi bar và massage. Đau khổ vì mất đi đứa con gái dễ thương, hiền lành và mặc dù rất hận Tuyến, nhưng người phụ nữ ấy vẫn xin giảm án cho hắn.

Là một người mẹ, bà không muốn kẻ đã hại chết con mình phải trả giá bằng hình phạt cao nhất. 

Bóp cổ nạn nhân đến chết

Nguyễn Anh Tuyến (SN 1989, quận Phú Nhuận, TP.HCM) được dẫn giải đến TAND TP.HCM khá sớm. Khi bước xuống xe, hắn cố nán lại trên sân tòa, nhìn quanh với hy vọng bắt gặp ánh mắt người thân nhưng vô vọng. Hắn cúi đầu, buồn bã, bước vào phòng lưu phạm. Chuông reo báo hiệu phiên tòa bắt đầu, Tuyến lê đôi chân nặng nề ra đứng trong vành móng ngựa. Hắn thất thần, hoảng hốt khi phát hiện ở dưới khán phòng có rất nhiều người đến dự. Hắn hoảng loạn, trên mi chợt ứa hai giọt nước mắt muộn màng.

Tuyến khai, hắn sinh ra trong một gia đình trung lưu. Tốt nghiệp trung học phổ thông, thi rớt đại học, hắn xin vào làm dân phòng tại địa phương. Được một thời gian, hắn thấy chán nên xin nghỉ. Sau đó, hắn xin vào bán hàng tại một shop thời trang. Trong khoảng thời gian này, hắn làm quen với cô nhân viên Phạm Thị Tuyết N.. Hai người thấy hợp tính, hợp tình nên trao trọn tình cảm cho nhau. Nhiều lần, hắn dẫn người yêu về nhà chơi. Cha mẹ hắn thấy chị N. ốm yếu, nhưng tính nết dễ thương nên cũng ưng lòng.

Khi tình cảm đang mặn nồng, đầu tháng 9/2011, Tuyến nhập ngũ, đóng quân ở khu vực quận 6. Do khoảng cách gần, cứ cuối tuần, chị N. lại lên thăm người yêu một lần. Cứ thế, tình cảm của đôi bạn trẻ lớn dần theo thời gian.

Cách đây một năm, Tuyến ra quân. Sau khi thường xuyên lui tới gia đình người yêu, Tuyến cảm thấy mẹ N. không thích mình. Nhiều lần, hắn trò chuyện, hỏi chị N. làm sao mới có thể lấy lòng được mẹ của vợ tương lai. Tuy nhiên, người yêu cho biết: "Mẹ không đồng ý em quen anh. Mẹ khuyên em nên bỏ anh". Mỗi lần như thế, hắn lại ôm chị vào lòng, hứa hẹn đủ điều. Hắn lên nhiều kế hoạch để lấy lòng mẹ chị N. nhưng đều thất vọng. Có lúc, hắn ngẫm, phải chăng suốt cuộc đời này mình sẽ mãi chẳng bao giờ cưới được N.?.

Pháp luật - Giết người yêu tàn độc rồi thản nhiên đi quán bar

Kẻ sát hại người yêu phải chịu án tử vì quá tàn độc.

Khoảng 21h ngày 9/12/2012, Tuyến chở chị N. đi ăn uống. Đến khoảng 2h sáng hôm sau, cả hai thuê một phòng khách sạn trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) để ngủ. Tại đây, chị N. đã trao đời con gái của mình cho người yêu. Đến khoảng 13h cùng ngày, Tuyến chở chị N. về nhà mình chơi. Sau một hồi nói chuyện, chị N. vào nhà vệ sinh, hắn lấy điện thoại của người yêu ra kiểm tra và phát hiện chị N. thường xuyên nhắn tin tình cảm với một nam thanh niên khác.

Cơn ghen nổi lên, Tuyến liền kéo chị N. ra để hỏi. Tuy chị N. khẳng định mình không có tình cảm với ai khác nhưng hắn vẫn dày vò. Chị N. buồn bã nói: "Nếu em yêu người khác thì em đã không trao thân cho anh rồi". Nghe người yêu nói vậy, hắn vẫn tiếp tục dùng lời lẽ thô tục sỉ vả. Con giun xéo lắm cũng quằn, chị N. không chịu đựng nổi liền quay ra cự cãi.

Chị N. đòi đi về thì Tuyến nắm tay giữ lại và xô ngã xuống giường. Cả hai tiếp tục cãi nhau. Trong lúc tức giận, N. dùng tay đánh vào người Tuyến và thách thức: "Nếu anh không còn yêu tôi nữa thì bóp cổ tôi chết đi chứ cứ dày vò tôi mãi thế sao chịu nổi". Tuyến tức giận, ngồi lên người, dùng hai tay bóp cổ N.. Cô gái vừa la vừa trườn người lên phía trên thì Tuyến siết tay thật mạnh. Cùng lúc này, hắn dùng dao cạo râu cắt đầu sợi dây áo khoác của N. đang mặc siết vào cổ rồi nhét áo khoác vào miệng. Sau khi xác định nạn nhân không cử động nữa, Tuyến cột sợi dây áo khoác vào cổ. Tuyến bình thản ngồi trong phòng nhìn về phía thi thể nạn nhân.

Đến 16h30' cùng ngày, Tuyến lấy xe mô tô, hai chiếc bông tai và điện thoại của N.. Sau đó, hắn đi bán, cầm đồ những tài sản này rồi đi chuộc chiếc điện thoại Iphone của mình với giá hơn 3 triệu đồng. Khoảng 19h20', hắn điện thoại, hẹn bạn là Nguyễn Văn Hùng và Đặng Trần Bảo Phong gặp nhau để trả nợ mỗi người 1 triệu đồng. Sau đó, hắn bảo: "Hôm nay, tao mới nhận lương nên mời hai đứa mày đi bar Gold". Khi đã nhảy nhót chán chê, cả ba kéo đến quán massage. Hơi men bốc hết, hắn ngẫm lại mọi chuyện thì ân hận vô cùng nên 22h ngày 11/12/2012, Tuyến đến cơ quan công an đầu thú.

"Bao nhiều tiền cũng không đổi lại được mạng sống con tôi"

Ngồi ngay hàng ghế đầu tiên dành cho gia đình bị hại, bà T., mẹ của chị N. nhiều lần thắt lòng, không cầm được nước mắt khi nghe lời khai của Tuyến. Nỗi đau mất con đang dần nguôi ngoai nhưng hôm nay, vết thương đó lại được khơi dậy. Bà T. sinh được hai người con, một trai và một gái. Chị N. là đứa con hiền lành, xinh đẹp. Mặc dù chỉ mới ngoài 20 nhưng chị giúp đỡ rất nhiều cho bà về cả vật chất lẫn tinh thần. Cách đây không lâu, chuyện tình cảm giữa bà với chồng trắc trở, hai người quyết định chia tay. Là một người phụ nữ, đó là nỗi đau lớn, khó vượt qua, nhưng nhờ sự động viên, an ủi của con gái, bà đã vực dậy nổi.

Khi N. tâm sự mình đã có người yêu, bà hỏi han thân tình về bạn trai của con. Nghe chị N. bảo, Tuyến là thanh niên hiền lành, cùng bán shop áo quần nên bà cũng đồng tình chấp nhận. Bà biết, con gái có thì nên cũng mong phía gia đình của Tuyến sang gặp mặt để công khai chuyện hai người. Thế nhưng, Tuyến chưa lần nào có ý định đưa ba mẹ mình sang nhà chị N..

Từ ngày đi bộ đội về, Tuyến thường sang nhà chị N. chơi. Ngay từ lần chạm mặt đầu tiên, bà T. đã có dự cảm không hay về thanh niên này. Bên cạnh đó, lắm lúc, ngay trong nhà của bà, Tuyến ghen tuông vô cớ. Hắn kiểm soát chị N. rất nghiêm ngặt, không muốn người yêu quen biết, chơi với bất kỳ nam thanh niên nào. Nhiều hành động không hay này góp lại, bà dần mất cảm tình với hắn.

Bà T. sợ, con gái mình sẽ khổ nếu tiếp tục giữ mối quan hệ này nên khuyên chấm dứt tình cảm. Bà bảo chị N., chỉ nên chia tay với hắn trên điện thoại, sau đó không gặp mặt nữa, bởi nếu gặp gỡ thì ắt hẳn sẽ có chuyện xảy ra. Mỗi lần nghe mẹ khuyên, chị N. cũng ậm ừ chấp nhận. Thế nhưng, chị N. lại cho rằng, Tuyến là người hiền lành, rất yêu mình nên vẫn tiếp tục qua lại, gặp gỡ. Vì thế, khi vụ án xảy ra, bà rất đau lòng.

Sau khi chị N. qua đời, bà T. mất đi nơi nương tựa. Nhiều đêm, bà nhìn lên di ảnh của con vấn vương khói hương mà nước mắt tuôn trào. Bà buồn, nghĩ suy nhiều đến nỗi bị tiền đình. Đến bây giờ, mỗi khi có người nhắc đến con gái thì y như rằng đêm hôm đó, bà lại ngồi nhìn bàn thờ con mà không tài nào ngủ được.

Bà T. cho biết, sau khi vụ án xảy ra, phía gia đình Tuyến cũng có qua thăm hỏi, nói lời xin lỗi và đưa một ít tiền phụ giúp mai táng.

Lau vội giọt nước mắt, bà chia sẻ, con gái mất, bà rất buồn. Bà thấu hiểu nỗi đau mất đi giọt máu mình từng sinh ra là thế nào. Mặc dù bà rất hận Tuyến đã cướp đi mạng sống của đứa con gái duy nhất của mình, nhưng bà cũng không muốn phía gia đình hắn cũng phải chịu đựng nỗi đau giống mình. Do đó, ngay trước phiên tòa, bà xin HĐXX xử phạt ở mức độ nhẹ nhất để hắn có thể trở về làm lại cuộc đời. "N. mất thì cũng đã mất rồi, Tuyến vẫn còn rất trẻ, nó còn cả tương lai dài phía trước. Tôi yêu cầu nó bị phạt nặng thì mọi chuyện cũng không thể thay đổi. Nếu tòa tuyên quá cao, gia đình Tuyến muốn tôi làm đơn kháng cáo xin giảm án thì tôi vẫn sẵn sàng chấp nhận", bà cho biết.

Mong được thắp một nén nhang lên bàn thờ người yêu

Tuyến khai, từ trước đến nay rất thương chị N. nhưng ba lần bảy lượt bị đòi chia tay. Mỗi lúc như thế, hắn lại cố dỗ dành, dùng lời ngon ngọt khiến chị xiêu lòng. Tình cảm hắn trao chị là thực lòng. Có lần, hắn bảo cha mẹ mình sang dạm hỏi, nhưng vì thấy con trai vẫn còn quá nhỏ, nghề nghiệp vẫn chưa có nên cha mẹ hắn bảo từ từ đã. "Trong suốt khoảng thời gian ngồi trong tù, bị cáo suy nghĩ, hối hận rất nhiều, chỉ mong có cơ hội được thắp lên bàn thờ của cô ấy một nén nhang nói lời tạ lỗi", Tuyến nói lời sau cùng.

Huy Linh

Án chung thân cho kẻ giết người yêu cũ sau phút "mặn nồng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Sau khi mối tình đầu tan vỡ, trái tim chàng sinh viên vẫn không thể nguôi ngoai. Trong một lần hẹn hò, yêu đương trong khách sạn, Châu Tấn Việt (SN 1992, ngụ quận 3, sinh viên trường Cao đẳng tin học – kinh tế Sài Gòn) đã dùng dao đâm chết người yêu cũ vì cô này quyết không chịu nối lại tình xưa.

Chân dung đối tượng trèo tường vào giết người yêu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Chiều 22/11, đại tá Đỗ Văn Bích – trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án giết người rạng sáng 21/11, khởi tố bị can Vũ Văn Thành (SN 1989, ở TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người.

Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy'

Thứ 3, 06/08/2013 | 08:07
Đòi quan hệ nhưng bị người yêu từ chối vì đang "đèn đỏ", Phụng nổi điên đè ngửa bạn gái ra cưỡng hiếp rồi dã man cắt cổ, thả xác trôi sông.

Giết người yêu đang mang thai vì... không muốn cưới

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:17
Đứng co ro sau vành móng ngựa, suốt cả phiên xét xử, những người tham dự có thể đếm được mỗi lần Ánh ngẩng mặt lên để trả lời những câu hỏi của HĐXX.

9X hận tình giết người yêu, sát thương tình địch

Chủ nhật, 28/07/2013 | 14:34
Có lý lịch hoàn toàn trong sạch, không tiền án; song chỉ một phút hận tình, hắn đã gây ra cái chết kinh hoàng cho hai người, một trong số đó là người yêu cũ.

Gã xe ôm cô đơn giết người yêu giấu trong phòng trọ

Thứ 5, 01/08/2013 | 13:29
Cứ ngỡ con chuột cống nào đó dính bẫy chết hoang bốc mùi, nhưng vừa đạp cửa căn phòng xông vào, cả chục người hoảng hồn bởi phát hiện thi thể nữ sinh mặt mày biến dạng đã tắt thở từ bao giờ, bị trùm kín chăn nhiều ngày.
Cùng chuyên mục

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.