Từ Indonesia, “bà trùm hoa hậu” tiết lộ điều đặc biệt về Thiên Ân

Từ Indonesia, “bà trùm hoa hậu” tiết lộ điều đặc biệt về Thiên Ân

Thứ 3, 25/10/2022 | 14:00
0
Từ Indonesia, bà Phạm Kim Dung đã có cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin và tiết lộ những điều bất ngờ về Thiên Ân trước đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Người Đưa Tin: Được biết, nhiều trang phục đã chuẩn bị cho Thiên Ân phải sửa lại. Ê-kíp có gặp khó khăn ?

Bà Phạm Kim Dung: Trang phục chuẩn bị cho Thiên Ân đã phải chỉnh sửa lại để phù hợp với cơ thể của Ân. Vì thời gian qua, Thiên Ân đã giảm cân khá nhiều. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những chỉnh sửa ở phần eo, phần đính kết. Những trang phục khác đều sự dụng chất liệu co giãn nên ê-kíp cũng không gặp phải khó khăn gì.

Văn hoá - Từ Indonesia, “bà trùm hoa hậu” tiết lộ điều đặc biệt về Thiên Ân

Bà Phạm Kim Dung

Người Đưa Tin: Thiên Ân chỉ có 54 giờ để chuẩn bị cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, điều này có phải sẽ là yếu tố bất lợi cho cô ấy?

Bà Phạm Kim Dung: Năm qua, vì có nhiều khó khăn nên chúng ta đã không tổ chức được sớm hơn nên Thiên Ân không có nhiều thời gian chuẩn bị cho đấu trường quốc tế. Ân chỉ có 54 giờ để chuẩn bị để đi thi quốc tế là yếu tố bất lợi nhưng cũng có sự thuận lợi. Yếu tố bất lợi là thời gian quá ngắn khiến việc chuẩn bị có thể không được chu đáo, nhưng yếu tố thuận lợi đó là nhận được ủng hộ nhiều của mọi người vì vẫn còn sức nóng kéo dài từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Một điều thuận lợi khác chính là đại diện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng có mặt tại đêm chung kết của chúng ta và hiểu đại diện của Việt Nam có thời gian chuẩn bị ngắn như thế nào. Ngoài ra, nhờ sự nối tiếp của sức nóng và thời gian gấp rút mà Thiên Ân cũng được cộng đồng mạng và fan sắc đẹp yêu mến hơn.

Người Đưa Tin: Theo dõi các nàng hậu Sen Vàng đi thi quốc tế, tôi thấy chị đối xử với Thiên Ân có phần đặc biệt hơn, thường xuyên livestream trò chuyện cùng Thiên Ân, kêu gọi ủng hộ cho bạn ấy nhiều hơn. Vì sao lại có sự đặc biệt này, thưa chị?

Bà Phạm Kim Dung: Mọi người sẽ thấy tôi hay đăng bài cổ vũ cho Thiên Ân nhiều hơn, kêu gọi bình chọn nhiều hơn, livestream với Thiên Ân cũng nhiều hơn. Thật ra không có sự phân biệt nào ở đây cả mà vì những lý do: Thứ nhất, Việt Nam và Indonesia cùng một khung giờ, giờ ăn, ngủ và nghỉ ngơi là như nhau nên là việc tương tác cũng thuận lợi hơn. Thứ hai là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi coi trọng yếu tố, rất nhiều hoạt động lớn cần sự hành động của các Giám đốc quốc gia. Đây cũng là cuộc thi có nhiều hoạt động bình chọn nên chúng ta phải kêu gọi mọi người cùng chung tay. Thứ ba, Thiên Ân là thí sinh mới nên cần sự ủng hộ, chia sẻ kinh nghiệm và hỏi thăm ý kiến.

Đúng là tôi có tương tác với Thiên Ân nhiều hơn và lý do thì như tôi đã nói ở trên. Tôi luôn công bằng với tất cả những nàng hậu được gửi đi thi quốc tế. Các bạn đi thi đều được tôi gửi gắm, chăm chút và kỳ vọng.  

Văn hoá - Từ Indonesia, “bà trùm hoa hậu” tiết lộ điều đặc biệt về Thiên Ân (Hình 2).

Đoàn Thiên Ân đang là cái tên được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. 

Người Đưa Tin: Chị đánh giá sao về thể hiện của Thiên Ân kể từ khi hành trình Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 bắt đầu?

Bà Phạm Kim Dung: Thiên Ân là trường hợp khá đặc biệt, bạn ấy có phản xạ rất tốt khi thi. Thiên Ân có tố chất để trở thành chiến binh mạnh trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Nếu như Ân có 2 hoặc 3 tháng để chuẩn bị thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Nhưng, với tinh thần có sao thi nấy Thiên Ân cũng tạo nên sự đặc biệt. Việc Thiên Ân hồn nhiên đến với cuộc thi, nỗ lực hết mình để tự nhiên thể hiện những điều mình đang có sẽ được ban tổ chức và ban giám khảo sẽ ghi nhận. Trên cương vị là người gắn bó nhiều năm với nhan sắc Việt, tôi có thể chia sẻ thế này, ban tổ chức luôn nhận diện rõ các thí sinh, đâu là cô gái hồn nhiên, chân thành; đâu là cô gái dùng nhiều kỹ năng và đâu là cô gái còn khả năng tỏa sáng. Thiên Ân sẽ thuộc nhóm hồn nhiên, chân thành và điều này cũng sẽ mang lại những thuận lợi riêng cho Ân. Tuy nhiên, đó chỉ là nhận định của tôi, còn với giám khảo quốc tế họ đánh giá như thế nào thì tôi không biết.

Người Đưa Tin: Chị đánh giá sao về các đối thủ của Thiên Ân tại cuộc thi năm nay?

Bà Phạm Kim Dung: Năm nay, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế có 69 thí sinh dự thi và tôi nghĩ là các thí đều rất mạnh, đều quyết chiến, máu lửa và các quốc gia cũng rất quyết tâm trong việc giành vị trí cao. Tuy nhiên, chúng ta nên theo phương án nỗ lực cho chính mình chứ không nên nhìn đối thủ. Mỗi cô gái đều sẽ có màu sắc khác nhau, mỗi người có thế mạnh khác nhau nếu mình nhìn họ để điều chỉnh bản thân thì sẽ không thể điều chỉnh được. Tôi nghĩ rằng mình hãy cứ là mình và nỗ lực hết sức theo tiêu chí của cuộc thi thì kết quả tốt sẽ đến.

Văn hoá - Từ Indonesia, “bà trùm hoa hậu” tiết lộ điều đặc biệt về Thiên Ân (Hình 3).

Trong đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Đoàn Thiên Ân đã có thể hiện vô cùng xuất sắc. 

Người Đưa Tin: Trong cuộc phỏng vấn với Người Đưa Tin sau khi Thuỳ Tiên đăng quang, chị nói rằng điều chị dặn dò cô ấy là “Hãy để ban tổ chức thấy rằng em luôn sẵn sàng, sẵn sàng đi đến mọi nơi, thực hiện mọi trách nhiệm theo tiêu chí mà cuộc thi hướng tới”. Với, Thiên Ân lời khuyên của chị là gì?

Bà Phạm Kim Dung: Tôi dặn dò điều đó với tất cả những thí sinh đi thi quốc tế. Vì, đó cũng là điều mà tôi mong đợi ở các thí sinh sẽ làm được ở các cuộc thi trong nước. Tôi mong muốn các thí sinh của chúng ta thể hiện được bản thân về việc sẵn sàng làm việc, sẵn sàng để chứng minh Việt Nam là một thị trường lớn về “Beauty Queen” và sự có sự ủng hộ rất lớn với những cô gái trở thành hoa hậu.

Người Đưa Tin: Chị kỳ vọng điều gì ở Thiên Ân trong cuộc thi này?

Bà Phạm Kim Dung: Để chọn một người đăng quang sẽ ban tổ chức, ban giám khảo quan tâm đến nhiều yếu tố, với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đó là vẻ đẹp, hình thể và trí óc. Tuy nhiên, những yếu tố khác cũng được tính đến ví dụ như thị trường của nước đó, hiệu ứng truyền thông của thí sinh,… Thế nên, tôi kỳ vọng, các bạn đi thi phải nằm lòng những yếu tố này để nếu không được giải cao thì cũng nên góp phần quảng bá hình ảnh về đất nước.

Người Đưa Tin: Cảm ơn bà về cuộc trò chuyện!

LÊ ANH

 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân "vượt mặt" đại diện Thái Lan tại MGI 2022, đâu là lý do?

Thứ 4, 19/10/2022 | 11:12
Nhờ có sự ủng hộ của nghệ sĩ và fan Việt, Hoa hậu Thiên Ân đã “vượt mặt” Thái Lan ở phút chót trong vòng bình chọn Top 20.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân: “Tiếp nối sứ mệnh của chị Tiên, tôi vô cùng áp lực”

Thứ 6, 14/10/2022 | 19:18
Hoa hậu Thiên Ân đang chinh chiến tại Indonesia để chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Từ xứ sở vạn đảo, Thiên Ân có cuộc trò chuyện cùng Người Đưa Tin.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Tuyên Quang: Người Dao trên vùng cao Lâm Bình làm du lịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Những năm gần đây, nhiều đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao Tuyên Quang đã biết khai thác thế mạnh văn hóa bản địa để phát triển kinh tế bằng dịch vụ, du lịch.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Nhiều hoạt động văn hoá diễn ra tại sự kiện “Tây Ninh–khúc hát tự hào"

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:21
UBND tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức các hoạt động bắn pháo hoá, trình diễn nghệ thuật 3D nhằm chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.