NSND Tự Long bất ngờ đi thi Hoa hậu Biển hồ và

NSND Tự Long bất ngờ đi thi Hoa hậu Biển hồ và "đá xoáy" ca sĩ hát nhép

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 03/12/2017 | 10:15
0
Trong tập 2 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4, NSND Tự Long làm khán giả bất ngờ khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Biển hồ với nhiều tình tiết gây cười.

Chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa thứ 4 sẽ trở lại vào đầu tháng 12. Năm nay, chương trình có sự thay đổi khi đội hình được tăng lên 7 người. Chương trình được kỳ vọng sẽ có nhiều tình huống từ dễ thương đến không tưởng để các khách mời tranh tài ứng biến và giành lấy chiếc cúp chiến thắng của mỗi tuần. 

Sự kiện - NSND Tự Long bất ngờ đi thi Hoa hậu Biển hồ và 'đá xoáy' ca sĩ hát nhép

Dàn trưởng phòng trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4.

Không chỉ khách mời, các vị trưởng phòng sẽ vận dụng hết kinh nghiệm sân khấu, kiến thức xã hội và cả dung mạo để tranh nhau tỏa sáng.

Ở tập 2 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy ngày 9/12 trên VTV3, NSND Tự Long sẽ hóa thân thành hình ảnh Hoa hậu Biển hồ 2017. Dù chưa lên sóng, nhưng NSND Tự Long cùng khách mời Xuân Nghị đã gây sốt trên cộng đồng mạng bởi hình tượng mang đậm tính “thời sự”.

Sự kiện - NSND Tự Long bất ngờ đi thi Hoa hậu Biển hồ và 'đá xoáy' ca sĩ hát nhép (Hình 2).

NSND Tự Long tham dự cuộc thi Hoa hậu Biển hồ trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4.

 Diện trang phục hững hờ, NSND Tự Long nằm dài khoe trọn ba vòng như một, đôi môi "cá dọn bể" để mong ngóng tình yêu từ hoàng tử Xuân Nghị. Choáng váng trước nhan sắc của Tự Long, Xuân Nghị hoảng hốt. Với 3 vòng màu mỡ như nhau, Tự Long đã khiến Xuân Nghị bật lên thắc mắc: "Em sinh ra ở vùng ô nhiễm nào và đã dậy thì chưa?".

Sự kiện - NSND Tự Long bất ngờ đi thi Hoa hậu Biển hồ và 'đá xoáy' ca sĩ hát nhép (Hình 3).

NSND Tự Long hoá thân thành Hoa hậu Biển hồ khiến nhiều người bật cười.

Tại đây, Tự Long liên tục vòi vĩnh tình yêu từ Xuân Nghị. Nam nghệ sĩ bắt khách mời phải song ca tình tứ, ôm ấp và hôn mình. Khi Xuân Nghị từ chối hát vì không thuộc lời, Tự Long liền trấn an: “Cứ hát nhép đi vì ca sĩ hiện nay vẫn đớp nhép như điên ấy mà”. Vượt ngoài mong đợi, cây hài trẻ Xuân Nghị liền hát chèo để đáp lòng “Hoa hậu Biển hồ” Tự Long.

Tình huống trở nên rắc rối khi mẹ của hoàng tử Xuân Nghị xuất hiện, bắt anh phải cướp lấy giọt nước mắt rồi giết tiên cá để chữa bệnh cho mình. Bị đưa vào thế khó, nam khách mời vẫn tỉnh táo khuyên nhủ mẹ nên tha cho tiên cá vì đây là loài động vật “xấu đáng bảo tồn”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét Xuân Nghị vô cùng thông minh và duyên dáng khi bám sát theo nội dung để đem đến tiếng cười cho khán giả.

 

 

NSND Tự Long phủ nhận "dìm hàng" đồng nghiệp trong Ơn giời, cậu đây rồi

Thứ 5, 30/11/2017 | 18:00
Với tạo hình nhân vật khá giống Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 trong một tiết mục trong “Ơn giời, cậu đây rồi”, NSND Tự Long đã trần tình trước những hiểu lầm.

NSƯT Hoài Linh tiếp tục cầm trịch ghế nóng “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 4

Thứ 5, 19/10/2017 | 09:46
Sau 3 mùa thành công, “Ơn giời, cậu đây rồi” năm nay NSƯT Hoài Linh sẽ tiếp tục cầm trịch ghế nóng. Tuy nhiên, sẽ có những đổi mới trong đội hình trưởng phòng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.