Từ Mỹ, nhà báo Vũ Hoàng Lân nói về phiên tòa ngày 28/7 của Minh Béo

Từ Mỹ, nhà báo Vũ Hoàng Lân nói về phiên tòa ngày 28/7 của Minh Béo

Thứ 5, 28/07/2016 | 21:02
0
Phiên tòa thứ 5 của Minh Béo sẽ diễn trong ngày hôm nay 28/7. Tại phiên tòa lần này, bà Mia sẽ làm gì để giúp Minh Béo thoát khỏi vòng lao lý.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đã khiến truyền thông trong nước dậy sóng từ suốt những ngày cuối tháng 4 đến nay. Trong suốt những tháng qua, vụ việc của Minh Béo luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Bị cáo buộc tội danh đại hình về lạm dụng tình dục trẻ em, Minh Béo đã khiến nhiều người bị sốc. Bởi trước đó, nam diễn viên này ghi dấu ấn trong lòng công chúng là một người chân chất, hiền lành cùng chương trình Lục lạc vàng. Vướng vào vòng lao lý khiến Minh Béo đánh mất hình tượng và trở thành tâm điểm của dư luận. Vẫn biết, chưa có phán quyết cuối cùng của tòa án, Minh Béo vẫn là người vô tội, nhưng hình ảnh của anh trong mắt công chúng đã không còn như xưa.

Pháp luật - Từ Mỹ, nhà báo Vũ Hoàng Lân nói về phiên tòa ngày 28/7 của Minh Béo

Để độc giả có được nhiều hơn thông tin về vụ việc Minh Béo, PV báo người đưa tin đã có cuộc trò chuyện với nhà báo Vũ Hoàng Lân của phố Bolsa Tivi. Nhà báo Vũ Hoàng Lân là người đã theo vụ việc của Minh Béo từ những ngày đầu và anh luôn dành cho độc giả của báo Người đưa tin những thông tin cập nhật nhất, những hình ảnh mới nhất về vụ việc từ Mỹ.

Luật sư của Minh Béo, bà Mia đã hơn một lần xin dời lại phiên xử trước sơ thẩm. Theo quan điểm của anh, bà Mia có tiếp tục xin dời lại phiên xử trước sơ thẩm tại phiên tòa ngày 28/7 (giờ địa phương)?

Không ai đoán được bà Mia sẽ làm gì trong phiên tòa ngày 28/7. Nhưng, phương án bà Mia tiếp tục xin dời lại phiên tòa có thể xảy ra. Tôi đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều luật sư, nhưng cũng không có ai đưa ra dự đoán về “con đường” mà bà Mia chuẩn bị cho Minh Béo. Tất cả đều sẽ phải chờ đợi.

Với nhiều người trong nước, việc bà Mia liên tục xin dời lại phiên tòa là hành động khó hiểu. Theo anh đây có phải là điều bất thường?

Các luật sư thường ra tòa tranh tụng cho biết, chuyện xin dời lại không có gì bất thường cả. Khi hai phí

Cùng chuyên mục

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.