Tự thú của người đàn ông trót quan hệ với em gái vợ

Tự thú của người đàn ông trót quan hệ với em gái vợ

Thứ 3, 07/05/2013 | 17:18
0
Không biết em nghĩ thế nào mà em lại nói với vợ tôi là: “Chồng chị theo đuổi tán tỉnh em; Chị có chồng mà không giữ được chồng….”.

Tôi lấy vợ được năm năm và có với nhau một đứa con trai. Dù cuộc sống gia đình còn nhiều vất vả nhưng vợ chồng tôi vẫn sống rất yên ấm, hạnh phúc cho đến khi em gái con chú ruột của vợ tôi xuất hiện…

> Đọc thêm: Nghiện sex, cave trả thêm tiền cho khách để được... 'chiều'

Gia đình - Tự thú của người đàn ông trót quan hệ với em gái vợ
Ảnh minh họa 

Trong thời gian chờ kết quả thi đại học, em xin đi làm thêm ở công ty tôi, tuy lương không cao nhưng công việc rất an nhàn. Chung đường nên tôi thường chở em đi làm và chúng tôi có nhiều thời gian bên nhau, tâm sự với nhau rất nhiều chuyện về cuộc sống, về gia đình…. Lâu dần, chúng tôi có thói quen nhắn tin hỏi thăm nhau mỗi tối trước khi đi ngủ. Em là người chủ động nhắn tin cho tôi với nội dung em thích anh, em yêu anh…và tôi cũng không hiểu vì sao khi nhận được những tin nhắn như thế, trong đầu tôi lại xốn xang những cảm xúc yêu đương lạ kì. Rồi không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà tôi cũng nhắn tin trả lời em rằng: "Anh cũng thích em!"
 
Vợ tôi cũng lờ mờ hiểu ra chuyện gì đang xảy ra với chồng mình. Cô ấy hay nói bóng gió khiến tôi thấy rất xấu hổ, tôi đã tự hứa với lòng mình là khi nào gặp em, tôi sẽ chấm dứt mối tình tội lỗi này, chỉ xem em như anh em tốt.

> Đọc thêm: Quý cô lòi cả ruột vì táy máy đồ chơi tình dục
 
Nhưng thật bất ngờ, chính tối hôm đó, vợ tôi lại điện thoại cho em và nói thẳng với em những nghi ngờ của cô ấy. Không biết em nghĩ thế nào mà em lại nói với vợ tôi là “Chồng chị theo đuổi tán tỉnh em. Chị có chồng mà không giữ được chồng….”.
 
Tôi như điếng mình và tâm trí hết sức hoảng loạn, không biết phải đối mặt với sự thật này ra sao. Đêm hôm ấy, tôi lên phòng em, gọi em ra ngoài hành lang hỏi chuyện vì sao em lại nói với vợ tôi như vậy trong khi cả hai đã thống nhất là chấm dứt từ lúc chiều? Em xin lỗi tôi. Nhưng tôi hết sức ngạc nhiên khi em thú nhận rằng em đã yêu và quan hệ. Lúc này tôi mới tỉnh người ra là em không phải như tôi từng nghĩ.

Và chuyện gì đến cũng đã phải đến… Chuyện của chúng tôi đã vỡ lở, tôi cảm thấy xấu hổ vô cùng mặc dù tôi chưa hề đụng đến người em hay làm gì có lỗi với em.
 
Kể từ đó, cuộc sống của tôi luôn bị dằn vặt trong suốt nhiều năm trời. Mặc dù được vợ tha thứ nhưng với những người thân trong gia đình em, mọi người luôn xem tôi như một kẻ loạn luân. Đến bây giờ, tôi cũng chẳng hiểu vì sao tôi lại có thể làm như thế với em vợ mình? Và vì sao vợ tôi lại có đứa em gái như thế nữa?
 
Tôi biết rằng, khi đọc đến đây, sẽ có rất nhiều người trách tôi, xem thường tôi,… và kể cả bản thân tôi cũng hiểu rất rõ điều đó. Bây giờ, khi mọi chuyện đã là quá khứ, tôi vẫn không thể quên được sai lầm này. Nó cứ ám ảnh tôi suốt cuộc đời. Từ chuyện này mà vợ tôi không nhìn mặt em và gia đình em. Còn tôi rất sợ phải đối mặt với bố mẹ vợ, bố mẹ em và cả em.
 
Dù bây giờ gia đình tôi vẫn hạnh phúc, vợ và em vợ vẫn sống chung một nhà trọ. Tôi thật sự không biết phải làm thế nào bây giờ? Có lẽ tôi nên đi đâu thật xa để không phải chạm mặt với em vợ nữa…

> Đọc thêm: 'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Theo Vietnamnet.vn

Kẻ chém chết người yêu xin lỗi cha mẹ trước khi tự thú

Thứ 4, 17/04/2013 | 13:36
“Xưa giờ nó hiền như cục đất", nhiều người dân thôn 4, xã Điền Hòa, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) đã nói như vậy về Đặng Văn Khuyến, kẻ chém chết người yêu cũ rồi “tự thú” trên Facebook.

Tự thú của cô gái trẻ lầm đường mang kiếp “ăn sương”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Lam ngoảng lại, cô thấy cuộc đời mình đang đứng ở dưới đáy xã hội.

Bi kịch ngoại tình với bố chồng

Thứ 3, 23/04/2013 | 15:53
Vậy là sau hơn 5 tháng lấy chồng, tôi đã được thành “đàn bà” với đúng nghĩa của nó. Tôi đã biết mùi “yêu” với đàn ông. Nhưng đó không phải là việc tôi quan hệ với chồng tôi.

Hoảng hồn ngoại tình với bố chồng trong cơn say

Thứ 4, 17/04/2013 | 16:30
Tôi đã ngoại tình với bố chồng vì say rượu khi ông ấy dìu tôi vào phòng và cả 2 đều không kiềm chế được cảm xúc cũng như sự thèm muốn của mình
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.