Tự xưng cảnh sát, chặn xe, nổ súng bắn người dọa dân chạy toán loạn

Tự xưng cảnh sát, chặn xe, nổ súng bắn người dọa dân chạy toán loạn

Thứ 7, 30/04/2016 | 17:08
0
Thấy chuyện không hay xảy ra trên đường, nhiều người cố nán lại coi, nhưng khi nghe nhiều tiếng súng phát nổ, người dân đã kéo nhau tháo chạy vì sợ hãi.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác minh làm rõ vụ hai người mặc thường phục, tự xưng là cảnh sát rồi ép xe người đi đường lúc giữa đêm, vừa xảy ra trên địa bàn P.Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Pháp luật - Tự xưng cảnh sát, chặn xe, nổ súng bắn người dọa dân chạy toán loạn

Nơi xảy ra vụ việc

Theo một số người đi đường kể lại, thời điểm trên là vào khoảng gần 23 giờ ngày 29/4. Khi mọi người đang đi đường thì phát hiện có hai nam thanh niên mặc thường phục, tự xưng là cảnh sát và có hành vi ép xe của anh Bùi Trọng Nghĩa (25 tuổi, ngụ phường Tam Hòa, TP Biên Hòa) vào lề đường.

Do bất ngờ bị “chặn” nên anh Nghĩa và 2 người kia xảy ra xô xát, cãi vã qua lại. Một lúc sau anh Nghĩa đã dùng vật cứng đánh mạnh vào đầu một trong 2 thanh niên tự xưng là cảnh sát. Vì vậy một trong hai thanh niên tự xưng là cảnh sát đã rút súng ra bắn. Nghe tiếng súng nổ, người dân xung quanh cũng kéo nhau bỏ chạy còn Nghĩa chỉ chạy được chừng 10 mét thì gục xuống đường, bất tỉnh. Và Nghĩa nhanh chóng được đưa vào BVĐK Đồng Nai cấp cứu với 3 vết thương ở mạn sườn trái, đùi và mông trái.

“Chúng tôi thấy người ta rút súng bắn chỉ thiên, sau đó bắn đùng đùng thêm mấy phát nữa”, một người dân bàng hoàng nhớ lại. Còn một người khác tên Nguyễn Văn T. nói thêm "Tôi thấy họ cãi nhau lớn tiếng lắm, anh kia dùng cái gì đó đập vào đầu một trong hai anh đi chung xe. Thế là có một người rút súng ra bắn, thấy vậy chúng tôi kéo nhau bỏ chạy vì sợ bị vạ lây. Nghe họ nói hai anh kia tự xưng là cảnh sát, nhưng mà mặc đồ thường thì ai biết được. Dạo này trên mạng xã hội với báo đài họ thông tin về mấy vụ giả danh cảnh sát chặn xe để lấy tiền, cướp xe nhiều lắm nên tôi nghĩ tốt nhất phải cẩn thận".

Qua trao đổi thì một bác sĩ điều trị cho Nghĩa thông tin “Nghĩa nhập viện trong tình trạng có nhiều mảnh đạn cao su gim vào sườn. Các bác sĩ đã gắp mảnh đạn cao su từ sườn trái của bệnh nhân, trong đó vết thương ở đùi và mông

Cùng chuyên mục

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.