Tuấn Hưng “bật” dư luận tanh tách

Tuấn Hưng “bật” dư luận tanh tách

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Ca sỹ từng hàm ơn Duy Mạnh cho rằng, dư luận ác khẩu, ác tâm lắm nhưng họ lại nghĩ rằng họ đang rất tốt đẹp.

Tuấn Hưng vừa chính thức lên tiếng bênh vực bạn gái sau khi cô này bị cư dân mạng gắn cho cái mác chơi bời, lăng nhăng. Tuấn Hưng nói, anh không thể hiểu nổi từ bao giờ, mọi người tự cho mình cái quyền phán xét người khác mà họ không tự nhìn lại xem bản thân mình có tốt đẹp gì không. Như vẫn chưa hết ấm ức, Tuấn Hưng khẳng định thêm một lần nữa: "Dư luận nhiều khi độc ác với nghệ sĩ chúng tôi lắm".

Xã hội - Tuấn Hưng “bật” dư luận tanh tách

Từ khi công khai người yêu, chuyện tình của Tuấn Hưng trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn

Theo Tuấn Hưng, dù sống và làm việc nhiều năm trong giới nghệ thuật nên việc những câu chuyện của anh bị đem ra bàn tán đã thành quen thuộc, tuy nhiên, khi người thân của anh bị dư luận soi mói, bàn tán, thậm chí là đặt cho những điều không tốt, anh cảm thấy rất khó chịu.

Năm tuổi của người yêu nên không cưới được

Tuấn Hưng cho biết, bố mẹ bạn gái anh rất thương hai đứa, khi gặp phải tin đồn không hay, ông bà rất buồn. Nhưng ông bà hiểu chuyện gì đang xảy ra nên không than phiền, trách móc gì mà chỉ động viên hai đứa cố gắng vượt qua. Hiện, cả hai bên gia đình đều thống nhất xem đây là một thử thách để phần nào hai đứa hiểu rõ về tình cảm dành cho nhau. Tuấn Hưng cũng chia sẻ rằng, mẹ anh rất yên tâm khi biết anh sẽ kết hôn với người bạn gái này. Mẹ anh mong đám cưới sẽ diễn ra sớm, nhưng năm nay là năm tuổi của bạn gái anh nên cả hai chưa thực hiện được mong muốn đó của gia đình.

Chia sẻ về phản ứng của người yêu trước áp lực dư luận, Tuấn Hưng cho biết, cô ấy và gia đình đều buồn. Tự dưng đang yên đang lành, cuộc sống bỗng chốc trở nên ngột ngạt, xáo trộn chỉ vì một vài bức ảnh. Về nghi vấn bạn gái anh cặp kè với đại gia nên được họ tặng ô tô bạc tỷ, Tuấn Hưng thanh minh: "Tôi không nghĩ gì. ở cái tuổi hiện nay, tôi không phải là gã bù nhìn. Tôi biết rõ chơi bời là như thế nào và đừng nghĩ những gì các bạn biết mà tôi không biết về người yêu mình. Tôi hiểu rõ cô ấy đủ để quyết định sẽ cưới làm vợ”.

Nhiều người cho rằng Tuấn Hưng đã dùng chính bạn gái làm công cụ PR khi anh quyết định trở về Hà Nội lập nghiệp. Tuấn Hưng phủ nhận thông tin này và cho biết, anh công khai bạn gái để tránh bị báo chí gắn cho cái mác chơi bời. Hơn nữa, chuyện trai gái yêu nhau là bình thường, không có gì đáng phải xấu hổ để mà giấu giếm, che đậy. "Có hạnh phúc mà khoe thì là điều đúng hay sai, tốt hay xấu?. Tôi nghĩ, chuyện này không có gì đáng để bàn tán. Còn nếu để PR, tôi đã công khai trước liveshow hoặc chờ đến lúc làm một cái gì đó thật hoành tráng, lớn lao rồi", Tuấn Hưng nói.

Từ khi bức ảnh tình tứ của Tuấn Hưng và người yêu xuất hiện trên mặt báo vào giữa tháng 4 vừa qua, bạn gái anh trở thành nhân vật được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Không ít trang tin tức còn đưa những thông tin về tiểu sử cũng như hình ảnh trong quá khứ của cô gái 9X này. Tuấn Hưng chia sẻ, người yêu anh tên Thu Hương, sinh năm 1990 và là bạn thân của bộ 3 hot girl Emily, Huyền Baby và Hạnh Sino. Trước đây, cô từng làm việc trong một công ty người mẫu và tham gia một số sự kiện thời trang và đóng clip nhạc cho ca sĩ Duy Mạnh. Tuy nhiên, cô đã không chọn con đường nghệ thuật vì cho rằng, lĩnh vực này không phù hợp với mình.

Trước tình huống bỗng dưng nổi tiếng cùng những đàm tiếu là người không đứng đắn, bạn gái Tuấn Hưng cho biết, cô không trách Tuấn Hưng khi anh quyết định công khai tình cảm với báo giới. Thu Hương cũng thừa nhận, so với các tình cũ của Tuấn Hưng, cô không sở hữu nhan sắc quyến rũ như họ. Thế nhưng, cô tin vào tình yêu của nam ca sĩ dành cho mình và cả hai đang cố gắng vun vén cho hạnh phúc riêng. Hương cũng cho biết, cô tôn trọng quá khứ có quá nhiều ồn ào của Tuấn Hưng vì ai cũng có quá khứ của riêng mình.

Ông nói gà, bà nói vịt

Liên lạc với bạn gái Tuấn Hưng về chuyện đám cưới, Thu Hương không đề cập đến năm tuổi và mong muốn của phụ mẫu người yêu mà trả lời có phần "lệch pha" với Tuấn Hưng khi nói rằng, đáng lẽ cô và Tuấn Hưng sẽ làm đám cưới trong năm nay, tuy nhiên, mẹ Tuấn Hưng đang bệnh nên cặp đôi thống nhất, chờ bà khỏe lại mới tính đến hôn nhân.

Minh Minh