Ca sĩ Tuấn Hưng có màn đấu võ và hát song ca cùng võ sư Vịnh Xuân

Ca sĩ Tuấn Hưng có màn đấu võ và hát song ca cùng võ sư Vịnh Xuân

Thứ 7, 24/02/2018 | 08:32
0
Ca sĩ Tuấn Hưng cùng võ sư Flores đã có màn đấu võ và hát song ca cùng nhau tại quán bar của nam ca sĩ này.

 

Clip: Võ sư Flores song ca cùng ca sĩ Tuấn Hưng

Khoảng 22h ngày 23/2, sau khi dùng bữa tối xong tại một nhà hàng ở Hà Nội, võ sư Flores cùng ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục đến quán bar Sweet home của Tuấn Hưng để thưởng thức âm nhạc và trò chuyện ở đây.

Bình luận - Ca sĩ Tuấn Hưng có màn đấu võ và hát song ca cùng võ sư Vịnh Xuân

Màn đấu võ giữa ca sĩ Tuấn Hưng và võ sư Flores (Ảnh: Công Đức).

Tại đây, Tuấn Hưng đã hát tặng Flores những bài tiếng anh cực chất, võ sư người Canada rất cảm kích trước sự tiếp đón nhiệt tình của nam ca sĩ này. Ngoài ra, họ còn đấu võ và hát song ca cùng nhau.

Bình luận - Ca sĩ Tuấn Hưng có màn đấu võ và hát song ca cùng võ sư Vịnh Xuân (Hình 2).

Tuấn Hưng cùng Flores và những người bạn chụp ảnh lưu niệm tại quán của nam ca sĩ này (Ảnh: Công Đức).

Trước đó, Khoảng 18h20, võ sư Flores đã có mặt tại một nhà hàng có địa chỉ 52 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, vị võ sư Vịnh Xuân được gặp lại những người bạn thân thiết của mình để thăm hỏi và dùng cơm với không khí Tết cổ truyền của người Việt Nam.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về chuyến quay trở lại Hà Nội, Võ sư Flores cho hay: “Với sự trở lại Hà Nội lần này, tôi đến với mong muốn đầu tiên để thăm hỏi, chúc tết cùng những món quà mà tôi mang từ Canada để tặng những người bạn của mình và thăm quan những địa điểm đẹp của Hà Nội”.

Ca sĩ Tuấn Hưng được biết đến là một nam ca sĩ nhạc trẻ Việt Nam, sở hữu với nhiều bản hit đình đám hiện nay. Ngoài niềm đam mê ca hát, Tuấn Hưng còn rất yêu thể thao như đá bóng và tập võ tán thủ khi có thời gian rãnh rỗi. Ca sĩ Tuấn Hưng cũng thường xuyên kêu gọi những hoạt động thiện nguyện mang đầy ý nghĩa.

Công Đức

Ngày mai (24/2): Flores sẽ hội ngộ cùng võ sư Hoài Linh tại Hà Nội

Thứ 6, 23/02/2018 | 20:14
Ngày mai võ sư Flores sẽ có cuộc hẹn ở Hà Nội với võ sư Hoài Linh. Sau đó một ngày, võ sư Flores tiếp tục hội ngộ võ sư Bảo Châu. Năm ngoái, các võ sư này đã có cuộc giao lưu võ học khá... ồn ào trên các phương tiện truyền thông.

Võ sư Flores dùng bữa tối cùng ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn

Thứ 6, 23/02/2018 | 20:08
Võ sư Flores tới Hà Nội được ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người bạn đưa tới một nhà hàng ở thủ đô để thăm hỏi và dùng cơm trong không khí ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam.

Chiều nay, võ sư Vịnh Xuân Flores sẽ có mặt tại Hà Nội

Thứ 6, 23/02/2018 | 14:45
Ngày 23/2, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh người Canada sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 16h35 hôm nay.
Cùng tác giả

Hà Nội: Huy động 100% cảnh sát trước trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc

Thứ 4, 29/08/2018 | 14:28
Để đảm bảo an ninh cho trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc vào 16h chiều nay (29/8), phòng CSGT đã huy động 100% cán bộ chiến sĩ để phòng chống đua xe và những người quá khích.

Vụ chồng chém vợ mang bầu 9 tháng: Vì lời khuyên ở nhà nghỉ ngơi

Thứ 5, 23/08/2018 | 11:16
Chị Bình muốn chồng nghỉ ngơi ít hôm để giữ sức khỏe, không hiểu sao Tuấn lại nghĩ vợ can thiệp vào công việc của mình nên dẫn tới xô xát, rồi dùng dao chém vợ trọng thương.

Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới gốc cây

Thứ 3, 31/07/2018 | 09:00
Trong khi đi hái rau, nhiều người dân xã Yên Thường hoảng hốt khi phát hiện thi thể nam thanh niên ngay sát gốc cây, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Ninh Bình: Khởi tố 5 đối tượng cá độ bóng đá mùa World Cup

Thứ 5, 12/07/2018 | 23:10
Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố 5 đối tượng trong đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với số tiền trên 20 tỷ đồng.

Ninh Bình: Khởi tố nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh

Thứ 3, 26/06/2018 | 21:05
Công an tỉnh Ninh Bình vừa qua quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lâm Quang Đạo – nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan.