Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì

Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì "bỗng nhiên" có tên trong show đám cưới của một cặp đôi lạ

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 01/03/2020 | 12:46
0
Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã "nổi đoá" khi bỗng nhiên tên của mình được ghi danh ở một đám cưới. Tuấn Hưng khẳng định từ lâu anh đã không hát đám cưới tiệc tùng, trừ đám cưới của người thân hay anh em của mình.

Sáng 1/3, ca sĩ Tuấn Hưng đăng dòng trạng thái bức xúc: "Tôi không nhận lời hát đám cưới hai bạn này nhé. Đã từ rất lâu, tôi không nhận hát đám cưới tiệc tùng gì trừ khi đó là đám cưới của người thân hay anh em trong nhà. Tôi cần tiền, không coi thường ai cả nhưng những bài hát thế này tôi chỉ dành làm quà cưới cho người thân thôi. Ai biết đôi tình nhân kia làm ơn bảo họ bỏ hình tôi ra nhé".

Sự kiện - Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì 'bỗng nhiên' có tên trong show đám cưới của một cặp đôi lạ

Poster show đám cưới có tên và hình ảnh Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hoàn...

Trong poster đám cưới lạ kia, ca sĩ Tuấn Hưng "bất ngờ" xuất hiện cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hoàn, Tân Nhàn, Thu Hằng...diễn ra vào ngày 3/3 sắp tới. 

Chia sẻ với PV, Tuấn Hưng cho hay: "Tôi không hề nhận lời đi hát đám cưới của cặp đôi lạ diễn ra vào ngày 3/3 nhưng hình ảnh và tên tôi lại xuất hiện trong quảng cáo. Đây là một sự lừa đảo. Nếu là bạn bè thân thiết, tôi vẫn nhiệt tình tham gia nếu được mời. Mới đây, tôi cũng rất vui khi hát trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh. Tuy nhiên, với những người không quen biết, nếu quảng cáo như vậy sẽ dễ gây hiểu nhầm chúng tôi chạy show đám cưới để kiếm tiền. Tôi mong mọi người cần tôn trọng".

Anh còn thông tin thêm, vào thời gian được cho là diễn ra đám cưới của cặp đôi trên, anh vẫn đang ở Mỹ. "Khán giả và bầu show ở Mỹ nếu vô tình thấy poster này sẽ rắc rối cho tôi lắm", anh cho hay.

Sự kiện - Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì 'bỗng nhiên' có tên trong show đám cưới của một cặp đôi lạ (Hình 2).

Tuấn Hưng chia sẻ, anh không đi hát đám cưới vào ngày 3/3.

Còn Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng phủ nhận việc góp mặt trong show hát đám cưới: "Tôi chắc chắn không tham gia. Nhìn cách họ sắp xếp tên nghệ sĩ trên poster thế kia là có thể biết họ nghiệp dư thế nào".

Chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Việt Hoàn và Tân Nhàn nhưng chưa nhận được sự phản hồi của các ca sĩ này.

Bịa đặt thông tin vợ chồng Tuấn Hưng ly hôn, người tung tin đối mặt với mức phạt nào?

Thứ 3, 25/02/2020 | 19:00
Mới đây, Tuấn Hưng đã lên tiếng trước thông tin bà xã Thu Hương đòi ly hôn vì không chịu đựng nổi tính cách chơi bời của chồng. Nam ca sĩ bày tỏ sự bức xúc trước những thông tin sai sự thật này.

Hương Baby nói gì trước tin đồn ly hôn Tuấn Hưng vì không chịu nổi thói "ăn chơi" của chồng?

Thứ 3, 25/02/2020 | 14:14
Hương Baby - bà xã hotgirl của ca sĩ Tuấn Hưng cảm thấy rất khó chịu và bức xúc khi đọc được những thông tin thêu dệt về cuộc sống riêng của mình.

Tuấn Hưng, Hoa hậu Hà Kiều Anh trổ tài gói hàng trăm bánh chưng đón Tết Canh Tý

Thứ 4, 22/01/2020 | 19:00
Dù bận rộn với lịch trình cuối năm, song một số gia đình nghệ sĩ như Tuấn Hưng, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Trịnh Kim Chi,… vẫn lưu giữ được nét đẹp truyền thống từ xưa, quây quần bên gia đình gói bánh chưng đón Tết.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.