Tuấn Hưng triết lý khiến nhiều người phải suy nghĩ

Tuấn Hưng triết lý khiến nhiều người phải suy nghĩ

Thứ 7, 02/07/2016 | 06:10
0
"Hãy lùi lại ra xa hơn 1 chút để thấy cả 1 sự thật về sự cố gắng của cả 1 bức tường chứ đừng cố lại gần để nhìn xem lỗ thủng của viên gạch hỏng to hay xấu xí tới mức nào", Tuấn Hưng chia sẻ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự khá dài. Tuấn Hưng nói rằng, cuộc đời mỗi người đều trải qua quá khứ để đi đến tương lai. Và cuộc đời ấy giống như một bức tường được xây lên bằng những viên gạch. Bức tường kiên cường “che chắn, chịu đựng bão tố cho phía bên trong căn nhà hạnh phúc” dù bức tường không hoàn hảo. Nhưng đừng nhìn vào vết hổng hay một viên gạch lỗi của bức tường để mà phủ nhận cả bức tường ấy.

Nhiều người cho rằng, đó là những tâm sự của chính cuộc đời Tuấn Hưng. Bởi, Tuấn Hưng bây giờ đã khác Tuấn Hưng khi xưa, không còn là một “chú ngựa hoang”, một người đàn ông hào hoa bên cạnh có nhiều các bóng hồng mà là một người đan ông hết lòng vì gia đình, một người nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Đời sống - Tuấn Hưng triết lý khiến nhiều người phải suy nghĩ

Đời sống - Tuấn Hưng triết lý khiến nhiều người phải suy nghĩ (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Chia sẻ của Tuấn Hưng:

“Có quá khứ mới có tương lai. Dù quá khứ hào hùng hay là 1 trang đẫm lệ. Mọi thứ trước đó như 1 viên gạch đặt nền móng những viên gạch tiếp theo để xây nên 1 bức tường cho ngôi nhà hạnh phúc. Dẫu biết rằng nếu viên gạch đầu tiên hỏng thì những viên gạch tiếp theo cũng lung lay hoăc ít nhiều mang tiếng dư âm của viên gạch đầu tiên đó.

Thế nhưng :

Đừng nhìn vào 1 viên gạch hỏng đó để đánh giá cả 1 bức tường kiên cố, sạch sẽ mà người ta đã cất công xây dựng lâu nay. Lỗ hổng nhỏ đó không thể đánh đồng với 1 bức tường đẹp đẽ mà khi nhìn từ ngoài vào vết sẹo đó không là quá lớn để gạt hết đi 1 thành quả bao lâu. Ừ thì đứng bên trong nhìn ra ta sẽ thấy từ lỗ hổng đó phát ra thứ ánh sáng vô tình làm ngứa con mắt và dễ dàng so sánh thứ ánh sáng khó chịu đó với thứ ánh sáng trên trần nhà mà tay ta không bao giờ với tới được. Người xây tường biết cái lỗ nhỏ đó tai hai thế nào mỗi khi luồng ánh sáng phía ngoài

Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....