Tuần mới của bạn (17 – 23/6)

Tuần mới của bạn (17 – 23/6)

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:33
0
Tuần này, Cự Giải nên ưu ái chính mình. Bảo Bình chiếm được mối quan hệ hợp tác công việc quan trọng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong hai ngày đầu tuần, Dương Cưu không nên chỉ tập trung vào một hoặc hai việc mà bạn cho là quan trọng nhất. Nếu làm vậy, bạn có thể để lỡ mất một số điều khá đặc biệt, thú vị ngay trước mắt đấy. Những ngày tiếp theo, bạn có xu hướng dễ xúc động. Khi nảy sinh mâu thuẫn trong công việc hay chuyện cá nhân, bạn cũng nên cho mình khoảng không và thời gian thích hợp để nghiền ngẫm, thay vì phản ứng lại ngay lập tức. Suy nghĩ của bạn rất khách quan từ ngày thứ sáu. Đây là lúc lý tưởng để bạn tính toán những chuyện cần cái nhìn thực tế.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong hai ngày đầu tiên của tuần, Kim Ngưu có sức quan sát cực kỳ nhạy bén. Bạn nên để ý tới những việc hoặc người có dấu hiệu cư xử bất thường. Bạn có thể khám phá ra một bí mật thu vị. Thứ tư và thứ năm, bạn là người rất giàu cảm xúc. Nhưng bạn chỉ nên chia sẻ suy nghĩ của mình với ai mà bạn mà tin tưởng thôi nhé. Trí tưởng tượng của bạn sẽ bay cao từ ngày thứ sáu. Bạn nên thử sức với những hoạt động mang tính chất sáng tạo.

Xã hội - Tuần mới của bạn (17 – 23/6)
Kim Ngưu sáng tạo cuối tuần.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong tuần này, Song Tử sẽ là chiến binh “bất khả chiến bại” nếu bạn có bạn đồng hành. Đặc biệt vào thứ tư và thứ năm, bạn nên mau chóng kết nhóm nếu chưa có một đồng sự thường xuyên. Bạn có thể cho rằng mình đã nắm vững mọi vấn đề, nhưng cẩn thận vẫn hơn. Bạn cũng nên giúp người khác một tay nhé, dù cho bạn rất bận rộn. Từ thứ sáu cho đến hết tuần, Song Tử không nên quá bảo thủ. Hãy để người khác có cơ hội để thuyết phục và xoay chuyển bạn. Cảm giác đó cũng không tệ chút nào.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải có thể đôi chút thất vọng vì chưa đạt được điều bạn muốn. Nhưng hãy biết chờ đợi. Bạn sẽ thấy tình hình phát triển và lợi ích bạn đạt được có thể còn tuyệt hơn trước. Thứ tư và thứ năm, bạn không cần phải quá cẩn thận. Bản năng của bạn đang rất nhạy bén và đủ để mách bảo bạn đi đúng hướng. Bạn cũng nên chuẩn bị sẵn lời giải thích thuyết phục vì sẽ có người thắc mắc về lựa chọn của bạn. Từ thứ sáu, Cự Giải đừng nên bạc đãi bản thân. Hãy đãi mình một bữa ngon, hoặc cho phép bản thân mua món đồ bạn đã mơ ước từ lâu nhé.

Xã hội - Tuần mới của bạn (17 – 23/6) (Hình 2).
Cự Giải mua món đồ mơ ước.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai và thứ ba, Sư Tử sẽ gần như gắn chặt với máy điện thoại và laptop. Chúng là công cụ cần thiết cho công việc của bạn đấy. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể sẽ phải suy ngẫm lại đôi chuyện trong quá khứ. Bạn cho rằng chúng đã ngủ yên, nhưng vẫn có nhiều bài học bạn cần từ đó. Từ thứ sáu, bận có thể tạm quên đi quá khứ để chỉ tận hưởng hiện tại. Đặc biệt trong lĩnh vực tình cảm, bạn không thể tưởng tượng nổi những niềm vui nào đang chờ bạn đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi tuần mới bắt đầu, Xử Nữ có thể choáng váng vì khối lượng công việc trước mắt. Tuy nhiên, bạn nên bắt đầu từ những vấn đề đơn giản nhưng quan trọng nhất trước. Thứ tư và thứ năm, bạn cần trò chuyện nhiều hơn với người không có chung quan điểm với bạn. Trong cuộc sống, chúng ta luôn cần học hỏi nhiều hơn, chứ không chỉ giới hạn trong tầm nhìn giới hạn của mình. Từ thứ sáu, bạn sẽ càng đạt được nhiều thứ nếu biết buông lỏng kiểm soát. Đừng trầm trọng hóa vấn đề hay quá nghiêm túc nhé. Hãy luôn biết tận hưởng niềm vui.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này mở đầu tương đối thuận lợi đối với Thiên Bình. Bạn rất năng động, thắng thế trong mọi cuộc trò chuyện và nhìn đời với ánh mắt đầy lạc quan. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể vấp phải chút khó khăn. Bí quyết để vượt qua là bạn cần nhìn xa hơn bề ngoài của vấn đề. Từ thứ sáu, Thiên Bình cực kỳ mạnh dạn. Bạn có thể tự tin chia sẻ bất cứ suy nghĩ hay cảm xúc nào của mình mà không hề e ngại hay xấu hổ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những quyết định hay luôn cần được cân nhắc kĩ lưỡng. Trong hai ngày đầu tuần, Bò Cạp tuyệt đối không được hấp tấp. Bạn nên đưa ra cho mình ít nhất hai đến ba lựa chọn để xem xét. Nếu bạn muốn dựa vào trực giác để quyết nhanh, hãy chờ đến thứ tư và thứ năm. Từ thứ sáu cho đến hết tuần, Bò Cạp nên dành sự quan tâm cho những giá trị cơ bản của cuộc sống, như gia đình, bạn bè và tình yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hai ngày đầu tuần, Nhân Mã sẽ cần đưa ra nhiều lựa chọn đấy. Hãy tận dụng tối đa thời gian được phép để suy nghĩ nhé. Thứ tư và thứ năm, bạn nên ghi nhớ những giấc mơ và ý tưởng mơ hồ bạn nảy sinh trong vô thức. Từ thứ sáu cho đến hết tuần, bạn có thể tạm thời rời xa thế giới bí ẩn để trở về với những niềm vui trong cuộc sống thực. Kế hoạch của bạn có thể gặp gián đoạn, nên hãy luôn chuẩn bị tinh thần để ứng phó nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn có thể gặp một số khó khăn, trục trặc, nhưng đừng vì vậy mà bi quan. Những vấn đề đó chỉ mang tính chất tạm thời, và bạn vẫn có cơ hội đạt được mục tiêu khi vượt qua hết các cản trở đó. Thứ tư và thứ năm là hai ngày Ma Kết cần ưu tiên cho bạn bè. Bạn nên dành thời gian hẹn hò, thăm hỏi những người mà bạn yêu mến. Từ thứ sáu, bạn thích được chìm đắm vào thế giới riêng và mơ mộng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có cơ hội đạt được một mối quan hệ hợp tác quan trọng trong đầu tuần. Bí quyết thành công là tỏ ra cởi mở và chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ của mình. Thứ tư và thứ năm, việc của bạn có thể không diễn ra thuận lợi lắm. Nhưng đừng thất vọng. Hãy cho mình chút thời gian để khôi phục lại tinh thần và tìm kiếm cảm hứng. Bạn sẽ trở lại với 100% năng lượng từ thứ sáu. Bạn nên trò chuyện với những người có thể cổ vũ cho mình nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khi tuần mới bắt đầu, Song Ngư nên chọn lựa mục tiêu mà bạn đánh giá là thú vị nhất. Nếu không, số phận cũng sẽ chọn cho bạn và bắt bạn đối diện với nó. Thứ tư và thứ năm dường như ai cũng rất nhạy cảm và dễ chạm tự ái, bao gồm cả Song Ngư. Hãy chỉ nói những lời động viên tích cực và quên đi kiểu phê bình khắc nghiệt. Từ thứ sáu, may mắn sẽ đứng về phía bạn. Dù làm gì, nói gì, bạn cũng đều chọn đúng thời điểm.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Nam sinh diện váy cưới cầu hôn bạn gái

Thứ 2, 17/06/2013 | 09:30
Một nam sinh viên lãng mạn đã quyết định mặc chiếc váy cưới tinh khôi khi ngỏ lời cầu hôn bạn gái của anh tại trường đại học của họ ở thành phố Trùng Khánh, miền nam Trung Quốc.

Cười nghiêng ngả với clip 'Để anh cưa hay tự đổ'

Thứ 2, 17/06/2013 | 08:54
Clip này do CLB Nữ sinh trường ĐH Ngân hàng TP.HCM thực hiện. Là câu chuyện kể về cuộc sống của cô sinh viên Chibi từ khi mới bước chân vào KTX ĐH Ngân hàng cho tới khi tìm được tình yêu đẹp.

Những trò lố của cư dân mạng Việt

Thứ 2, 17/06/2013 | 15:20
Lập hội anti bừa bãi, bình luận thiếu văn hóa trên mạng xã hội của những người nước ngoài nổi tiếng... là những hành động quá bị lên án và chỉ trích.