Tuần mới của bạn (18-24/3)

Tuần mới của bạn (18-24/3)

Thứ 3, 19/03/2013 | 08:33
0
Tuần này, Cự Giải kiểm tra ví tiền trước khi vung tay sắm đồ. Song Ngư thêm người quan tâm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này của Dương Cưu mở đầu với nhiều sự kiện thú vị. Nhưng bạn nên nói và thể hiện cảm xúc, suy nghĩ rõ ràng vì có thể xảy ra hiểu nhầm với người khác. Tâm trạng của bạn khá ủy mị vào thứ ba hoặc thứ tư. Bạn nên trò chuyện với một người có tâm hồn rộng mở và giàu cảm thông.

Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn sẽ đón nhận một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Hãy chuẩn bị tinh thần để nếm trải cảm hứng lãng mạn bùng nổ hoặc một cuộc phiêu lưu thứ thiệt. Đừng ngần ngại vươn xa để nắm lấy những gì bạn khao khát. Đến chủ nhật, bạn sẽ thư giãn trong không gian yên tĩnh.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong đầu tuần này, Kim Ngưu là người thiên về tình cảm. Nếu bạn cảm thấy cần bộc bạch nỗi lòng với ai đó, đừng ngần ngại. Gia đình và ngôi nhà thân yêu chắc chắn là nơi trái tim bạn hướng về vào thứ ba, thứ tư và thứ năm. Hãy cố gắng thu xếp thời gian rảnh hoặc xin nghỉ phép nếu có thể. Thay vì đi chơi, bạn nên mời những người bạn yêu quý tới nhà để liên hoan.

Thứ sáu hoặc thứ bảy, Kim Ngưu có thể “đối đầu” không khoan nhượng với một người cũng bướng bỉnh như bạn. Bên thứ ba có thể đứng ra làm người hòa giải, giúp hai bạn nhìn nhận sự việc khách quan hơn. Bạn nên chuẩn bị một kế hoạch vui chơi hoặc hẹn hò lãng mạn cho chủ nhật nhé. Bạn đang có đủ sự duyên dáng cần thiết đấy!

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ hai, Song Tử sẽ gặp gỡ với một số người mới. Dù liên quan tới công việc hay tại một buổi tụ tập bạn bè, bạn cũng sẽ mang lại ấn tượng tốt đẹp, và thậm chí có thể tán tỉnh một chút. Thứ ba và thứ tư, bạn trầm tính và thận trọng hơn. Đây là một đức tính tốt, nên hãy tranh thủ kiểm tra lại kế hoạch thu - chi cá nhân và một số mục tiêu tài chính.

Thứ năm cho đến thứ bảy, bạn ở trong tâm trạng vui vẻ. Hãy tận hưởng những trò chơi thú vị mà bạn có cơ hội tham gia. Chủ nhật là ngày thích hợp để bạn thu xếp các công việc lặt vặt. Bạn sẽ khá tỉ mỉ và cầu toàn trong ngày đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cáu kỉnh không phải là tâm trạng lý tưởng để mở đầu tuần mới. Nhưng bạn sẽ phải cố gắng một chút để tránh sa vào nó đấy. Hãy tập thể dục, và ăn một bữa trưa thật ngon. Từ thứ ba đến thứ năm, bạn có đủ năng lượng và cảm hứng bùng nổ để say sưa trong công việc.

> Nam sinh ngồi lên tượng vua Lý: "Ảnh để chơi thôi mà"

Xã hội - Tuần mới của bạn (18-24/3)

Cự Giải đãi mình một bữa trưa ngon miệng.

Thứ sáu hoặc thứ bảy, bạn có thể nổi hứng mua sắm những mặt hàng xa xỉ. Hãy kiểm tra ví mình trước khi chìm đắm vào đó nhé. Đôi khi đơn giản cũng mang lại hiệu quả tốt, đồng thời bạn vẫn hài lòng và tiết kiệm được. Chủ nhật, bạn nên dọn dẹp lại nhà cửa và liên lạc với một người bạn đã bỏ bê cả tuần qua.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu Sư Tử rơi vào cảnh lưỡng lự khó đưa ra quyết định, hãy tập hợp một đội ngũ tư vấn – gồm các đồng nghiệp nếu là công việc, và bạn bè nếu là chuyện cá nhân. Ít nhất họ cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề hơn. Thứ ba hoặc thứ tư, bạn nên thận trọng tránh suy nghĩ quá nhạy cảm. Đôi khi bạn nghiêm trọng hóa câu chuyện và nghĩ rằng mình bị tổn thương.

Nhưng từ thứ năm đến thứ bảy, bạn rất tự tin, sáng tạo, tỏa sáng và có khả năng truyền cảm hứng tới cho mọi người xung quanh. Công việc, tình yêu đến giải trí, tất cả đều thuận theo ý Sư Tử. Chủ nhật, bạn sẽ chỉ muốn nằm ngủ nướng trong không gian yên tĩnh của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong ngày đầu tuần, tư duy của Xử Nữ có thể chạy quá nhanh, nên hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ lỡ lời. Thứ ba đến thứ năm, hãy “nạp” lại năng lượng bằng cách đi chơi với bạn bè, hòa mình vào đám đông hoặc làm việc nhóm cùng đồng nghiệp. Thứ sáu và thứ bảy sẽ cần đến khả năng thích ứng cao với hoàn cảnh của bạn, khi có nhiều sự kiện xảy ra. Chủ nhật mang đến niềm vui cho các mối quan hệ riêng tư của bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cởi mở hơn hẳn vào thứ hai. Một cuộc trò chuyện bình thường có thể biến thành một buổi đối thoại thẳng thắn từ trái tim tới trái tim. Thứ ba và thứ tư, một dự án công việc hoặc chuyện cá nhân sẽ lâm vào ngõ cụt. Khi tính toán con đường khác, bạn nhớ nghĩ ra vài biện pháp dự phòng nhé.

Từ thứ năm đến thứ bảy, các mối quan hệ riêng tư của bạn đều tốt đẹp. Từ bạn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, khiến bạn bè thích được ở bên cạnh bạn. Lười biếng một chút có lẽ là cách thú vị và hấp dẫn để trải qua ngày chủ nhật.

> Hốt hoảng trào lưu DJ bằng... dao của giới trẻ

Xã hội - Tuần mới của bạn (18-24/3) (Hình 2).

Thiên Bình thư giãn vào cuối tuần.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần, Bò Cạp nên thận trọng khi dính líu đến tiền nong của người khác, dù đó là công việc, khoản nợ cá nhân hay chỉ là việc tranh cãi xem ai là người trả tiền ăn trưa. Từ thứ ba đến thứ năm, phép cộng giữa trí tuệ và bản năng nhạy bén sẽ giúp bạn có những quyết sách và hành động thông minh. Bạn rất hăng hái vào thứ sáu hoặc thứ bảy. Nhưng đôi khi, biện pháp tinh tế nhẹ nhàng cũng có hiệu quả riêng. Bạn có thể giải được một bài toán bí ẩn vào chủ nhật.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên tỉnh táo trước lời đường mật ai đó nói với bạn vào thứ hai. Liệu họ có định thực hiện những gì đã nói không? Thứ ba và thứ tư, bạn nên biết đặt câu hỏi, mở rộng hơn mục tiêu cá nhân của mình.

Và may mắn sẽ mỉm cười với bạn từ thứ năm đến thứ bảy. Mọi chuyện đều diễn ra có lợi cho Nhân Mã. Thậm chí nếu bạn phải lựa chọn phương án 2, hay đi đường vòng, thì sự tình cũng khá vui vẻ và êm thấm. Có lẽ đó không hẳn là may mắn, mà là tinh thần lạc quan và sự hài hước của bạn. Chủ nhật, bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để suy ngẫm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên thẳng thắn nói những gì bạn nghĩ vào thứ hai. Lòng vòng, tô vẽ chỉ làm phức tạp thêm vấn đề. Trong khoảng thời gian từ thứ ba tới thứ năm, bạn có thể nếm trải cảm giác “cỏ bên kia đồi luôn xanh hơn”. Bạn muốn thứ mà bạn không có. Đừng đặt tham vọng quá cao. Bạn có thể tìm đến những hoạt động giúp bạn trở nên bình tĩnh, chín chắn hơn. Ví dụ như một cuốc đi bộ tập thể dục, trò chuyện với bạn bè…

Thứ sáu hoặc thứ bảy, Ma Kết cần quan tâm săn sóc các mối quan hệ trong công việc. Hãy củng cố những mặt tích cực và khéo léo xóa bỏ những gì không có lợi cho bạn. Chủ nhật sẽ mở đầu cho giai đoạn thuận lợi cho bạn trong cuộc sống riêng tư.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một phương pháp “bất thường” sẽ mang lại kết quả tốt vào thứ hai, dù đó là trong công việc, quan hệ xã hội hay tình yêu. Thứ ba và thứ tư, bạn nên quan tâm đến công việc nội trợ, thanh toán các hóa đơn, xử lý những việc lặt vặt. Sau đó, bạn có thể toàn tâm toàn ý lo lắng đến những vấn đề lớn lao hơn từ thứ năm đến thứ bảy. Chủ nhật, Bảo Bình sẽ có suy nghĩ sâu sắc và giác ngộ về một vấn đề vẫn làm phiền bạn thời gian qua.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư nên giữ quan điểm thực tế và đừng đưa ra bất cứ nhận xét nào, dù sự việc xảy ra trước mắt bạn có “điên rồ” tới đâu. Bạn sẽ tỏa sáng từ thứ ba đến thứ năm. Đừng bất ngờ nếu bạn có thêm một đội quân hâm mộ, hoặc tình yêu nồng cháy gõ cửa trái tim bạn.

Thứ sáu hoặc thứ bảy, bạn nên thận trọng trước người đòi hỏi ý kiến chân thật nhất của bạn. Nếu không muốn, bạn chẳng việc gì phải làm theo ý họ. Chủ nhật, hãy giúp đỡ người cần một bàn tay.

Theo Infonet

Nam sinh ngồi lên tượng vua Lý: 'Ảnh để chơi thôi mà'

Thứ 2, 18/03/2013 | 13:35
Khi bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt và yêu cầu gỡ bỏ bức ảnh, nam sinh này trả lời "Thôi em xin các bác, ảnh để chơi thôi mà".

Cô giáo nghiện sex tấn công nam sinh ngay trong lớp học

Thứ 5, 31/01/2013 | 10:29
Cô giáo Jennalin Garcia-Calle, 28 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục cấp độ 2 và lạm dụng trẻ cấp độ 4.

Có tiền lại chẳng mất gì, nam sinh 5 lần bán tinh trùng

Thứ 2, 18/03/2013 | 13:31
Lấy số điện thoại trên mạng, tôi gọi điện cho T. người tự giới thiệu là sinh viên, muốn giúp đỡ những người hiếm muộn sinh con.