Tuần mới của bạn (20-26/5)

Tuần mới của bạn (20-26/5)

Thứ 2, 20/05/2013 | 16:15
0
Trong những ngày nắng nóng đầu hè, Xử Nữ có một tuần suôn sẻ và thuận theo tự nhiên. Bò Cạp khám phá nhiều bí mật thú vị.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên vận động một chút vào thứ hai. Bạn có thể chọn đi bộ, chạy bộ hoặc 2 tiếng tập luyện trong phòng gym. Vì bạn sẽ phải xử lý nhiều việc phức tạp, nên cần có chỗ để bạn “xả” bớt bức xúc cũng như mệt mỏi về mặt tinh thần. Thứ ba và thứ tư, bạn nên nhường đường cho người khác khi cần thiết. Hãy tạm gạt bỏ tính ham thích cạnh tranh của mình nhé.

Bắt đầu từ thứ năm cho đến cuối tuần, bạn sẽ có nhiều khoảng thời gian yên tĩnh để suy ngẫm, sắp xếp những vấn đề đang rối rắm trong đầu. Thứ bảy hoặc chủ nhật, bạn nên kết thúc tuần bằng một cuộc du ngoạn, lớn hay nhỏ tùy thuộc vào điều kiện của bạn.

Xã hội - Tuần mới của bạn (20-26/5)
Dương Cưu ngao du cuối tuần.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai sẽ mang đến cho Kim Ngưu niềm vui, vì bạn sẽ gặp nhiều bạn bè thân thiết. Tinh thần hứng thú này sẽ tiếp tục cho đến thứ tư, mặc dù bạn sẽ có nhiều chuyện linh tinh cần xử lý. Trong ngày này, lịch sinh hoạt và làm việc bình thường của bạn sẽ có chút xáo trộn, nhưng Kim Ngưu hoàn toàn hoan nghênh sự thay đổi giúp cuộc sống thêm màu sắc.

Bắt đầu từ thứ năm, tính tình kiên nhẫn, giỏi chịu đựng của bạn sẽ bị thử thách. Thứ bảy và chủ nhật, trước khi đưa ra lựa chọn mạo hiểm, bạn nên cân nhắc kĩ hậu quả. Mọi việc không giống như vẻ ngoài bạn nhìn thấy đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ hai, dường như Song Tử không còn là chính bạn. Bình thường, bạn là người khéo ăn khéo nói, nhưng lúc này bạn phải nỗ lực rất nhiều mới diễn giải ý mình được rõ ràng, đặc biệt khi đứng trước bạn bè thân hay gia đình. Thứ ba và thứ tư, kĩ năng ngoại giao, thuyết khách sẽ trở lại với bạn. Hãy trổ tài nhé, vì biết đâu bạn có thể thúc đẩy được một dự án quan trọng vì lời nói bùi tai của mình.

Bắt đầu từ thứ năm, bạn nên phát huy trí thông minh, khả năng đoán định để tìm kiếm những thông tin bạn cần. Thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ có khoảng thời gian khá vui vẻ với những người bạn cũ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ chiếm lĩnh hết ánh hào quang vào thứ hai. Đừng cho rằng người khác không nhận ra và ngưỡng mộ khả năng nổi trội của bạn. Hãy chuẩn bị tâm lý để bị vây quanh bởi những người hâm mộ bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn có thể vấp phải một số ý kiến đối lập. Tuy nhiên, bạn nên lắng nghe quan điểm của họ. Và nếu bạn khéo léo dụ dỗ được họ tham gia vào kế hoạch của mình, cảm xúc căng thẳng bất mãn sẽ biến mất.

Thứ năm và thứ sáu, một số chuyện xảy ra khiến Cự Giải hơi buồn và thất vọng. Nhưng đừng tuyệt vọng nhé, vì giai đoạn thử thách này sẽ sớm qua mau. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian cho bản thân và làm việc vì mình. Bạn không cần phải cảm thấy tội lỗi dù tỏ ra ích kỉ một chút.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai, Sư Tử nên dành thời gian để suy ngẫm về cuộc sống, sự nghiệp, tình hình hiện tại. Bây giờ là lúc bạn nên nghĩ đến các kế hoạch, hướng đi cho dài hạn. Thứ ba và thứ tư, tất cả sẽ bị sự tự tin và nét duyên dáng của bạn chinh phục. Ai cũng không thể từ chối hay bất đồng ý kiến với bạn.

Từ thứ năm cho đến cuối tuần, Sư Tử cần hành xử thận trọng, quan sát động cơ và suy nghĩ của người khác thật kĩ. Có thể ý nghĩ trong lòng của một số người không giống như họ tỏ ra đâu. Cuối tuần là lúc để vui chơi và thư giãn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này bắt đầu khá suôn sẻ đối với Xử Nữ. Bạn hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao một cách mau chóng, gọn gàng nhất. Không việc gì vào tay bạn mà không thành. Hãy tiếp tục tinh thần mạnh mẽ, hăng hái này cho đến hết thứ tư. Bạn có khả năng đưa ra quyết sách đầy sắc bén.

Từ thứ năm, bạn nên phát huy trí tuệ và trí tò mò của mình. Nếu có việc gì bạn muốn biết thêm, đây chính là thời điểm để đào sâu suy nghĩ và tìm hiểu. Cuối tuần, bạn nên thuận theo tự nhiên. Đừng nên cưỡng cầu bất cứ điều gì nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai trao cho Thiên Bình nhiều cơ hội để phát huy khả năng giao tiếp. Bạn sẽ học hỏi được nhiều và cũng vui vẻ khi trò chuyện với người khác, từ bạn bè cho đến những người mới quen. Nhưng đừng quên vừa nói vừa lắng nghe họ đấy. Thứ ba và thứ tư, Thiên Bình cực kỳ tự tin, hăng hái. Tất cả mọi người đều đang chờ đợi biểu hiện của bạn.

Lúc này, bạn cũng đặc biệt hấp dẫn ánh mắt của người khác, và đây là lợi thế không nhỏ nếu bạn muốn chinh phục trái tim của họ. Bắt đầu từ thứ năm, bạn sẽ suy nghĩ nhiều đến vấn đề tài chính. Bạn nên xem xét, kiểm tra lại tài sản, tình hình kinh tế của mình. Cuối tuần, bạn có cơ hội khám phá, chia sẻ nhiều điều mới lạ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp có thể xoay sở xử lý tốt nhiều sự kiện, bạn sẽ có một ngày đầu tuần hoàn hảo. Bạn sẽ biết thêm một vài bí mật thú vị đấy. Thứ ba và thứ tư, bạn không có hứng thú đi dạo hay café cùng bạn bè. Nhưng bạn có thể biến tâm trạng hướng nội này thành hữu dụng, bằng cách dành thời gian để tự nghiền ngẫm những vấn đề quan trọng và tìm giải pháp cho chúng.

Từ thứ năm, Bò Cạp như một thỏi nam châm thu hút người khác. Họ sẽ tự động bị bạn lôi cuốn, thu hút bởi nét duyên dáng và sự tự tin của bạn. Cuối tuần, bạn nên tạm thời quên đi những nguyên tắc vẫn kìm nén mình, để tận hưởng cuộc sống nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai có thể hơi mệt mỏi với Nhân Mã, khi bạn va chạm với cấp trên và phải xử lý quá nhiều vấn đề. Hãy hít sâu và thư giãn, vì dần dần tình hình sẽ trở nên khá hơn. Thứ ba và thứ tư, bạn cực kỳ được yêu mến, không chỉ bởi bạn bè mà còn là bất cứ ai gặp bạn. Bất cứ yêu cầu nào bạn đưa ra lúc này cũng sẽ được chấp nhận.

Từ thứ năm, Nhân Mã dễ lâm vào trạng thái mơ mộng. Hãy chìm đắm vào thế giới tưởng tượng và lắng nghe tiếng nói sâu trong nội tâm. Cuối tuần, bạn sẽ quay trở lại với bản tính cởi mở, hăng hái và ham vui.

Xã hội - Tuần mới của bạn (20-26/5) (Hình 2).
Nhân Mã rơi vào mơ mộng suy tư.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai, Ma Kết đừng ngại thúc đẩy tham vọng, bày ra các kế hoạch lớn và các ý tưởng táo bạo. Thứ ba và thứ tư là ngày hoàn hảo để bắt đầu các dự án mới, đón nhận thử thách mới. Bạn có đủ năng lượng, ý chí để tự hoàn thành các mục tiêu của mình.

Từ thứ năm, bạn dễ dàng đưa ra quyết định. Không vấn đề nào có thể gây khó dễ cho bạn lúc này. Bạn bè sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn cần. Cuối tuần, Ma Kết đừng lúng túng nếu có việc xảy ra không theo kế hoạch. Nếu không quá cứng rắn, bảo thủ, bạn sẽ dễ dàng thích ứng với tình huống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần đề cao cảnh giác trong thứ hai. Bạn cần biết rõ mình đang làm việc gì và với ai, đặc biệt trong kinh doanh hay liên quan tới tiền bạc. Hãy tìm kiếm sự thật dưới vỏ ngoài vô hại. Thứ ba và thứ tư, đừng ngại thử sức với cái mới. Kinh nghiệm là một giáo viên tuyệt vời, và bạn có thể học hỏi nhiều khi tự thân thử nghiệm.

Từ thứ năm, bạn có thể kém hăng hái hơn. Bạn có xu hướng chìm đắm trong suy nghĩ về sự nghiệp, và dễ lạc lối trong đó. Hãy cho mình thời gian yên tĩnh để nghiền ngẫm cho kĩ. Cuối tuần, bạn sẽ tìm thấy niềm vui ở chốn đông người.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư đừng ngại hành động cho dù bạn chưa nắm đủ thông tin. Bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội này, và bạn có thể tìm kiếm nốt các chi tiết còn lại sau. Thứ ba và thứ tư, bạn nên chú ý đề phòng mâu thuẫn nảy sinh từ các mối quan hệ hợp tác. Bạn có thể giảm bớt xung đột bằng cách chủ động gỡ bỏ các vấn đề quá khứ còn tồn tại.

Từ thứ năm, Song Ngư cần nỗ lực và mạnh mẽ hơn. Bạn nên bảo vệ mình và quyền lợi của bản thân, đặc biệt trong lĩnh vực liên quan tới kinh doanh hay pháp lý. Cuối tuần, bạn sẽ gặp nhiều may mắn.

Theo Infonet

Video: Cặp đồng tính nữ tỏ tình không thể ngọt ngào hơn

Thứ 2, 20/05/2013 | 09:09
Trong sự kiện hưởng ứng ngày quốc tế chống kỳ thị với người đồng tính, song tính và chuyển giới - Loud& Proud, một cặp đôi đồng tính nữ đã có màn tỏ tình gây chấn động.

Ảnh thời thơ ấu của chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh

Thứ 7, 25/05/2013 | 13:16
Hãy hình dung nếu bạn sinh ra không có tay để cầm nắm, không có chân để di chuyển, bạn sẽ sống như thế nào? Những hình ảnh về thời thơ ấu của Nick Vujicic sẽ chứng minh điều kỳ diệu mà anh đã trải qua.

Học trò Phình Sáng đã không còn lo cái mưa cái nắng

Thứ 2, 20/05/2013 | 10:24
Với những nỗ lực của các tình nguyện viên CLB iGo Hà Nội, các em học trò Phình Sáng đã có thể an tập học tập với lớp học vững chắc hơn và nhiều sách vở, dụng cụ học tập hơn.