Tuần mới của bạn (28/1-3/2)

Tuần mới của bạn (28/1-3/2)

Thứ 2, 28/01/2013 | 15:41
0

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong tuần này, danh tiếng của Dương Cưu sẽ tăng cao. Về mặt xã hội, bạn tiến được những bước khá dài, kết thêm bạn mới, thu hút được một đối tượng hẹn hò tiềm năng. Mối tình này có thể bắt đầu từ tình bạn. Bạn hào hứng bước chân vào ngày đầu tiên của tuần mới, nên hãy cố gắng tìm việc để tiêu tốn bớt nguồn năng lượng đang bốc cháy trong bạn nhé.

Bạn có một số buổi gặp gỡ (họp hành hoặc tụ tập) sôi nổi từ tối thứ tư cho đến thứ sáu. Trong thời gian này, bạn cũng có thể rơi vào tình thế phải lựa chọn giữa tình yêu và tự tôn, hoặc tình cảm và sự nghiệp. Nhưng nếu đối tượng tình ái mới xuất hiện trong khoảng từ tối thứ năm đến thứ sáu, bạn hãy yên tâm vì bạn sẽ không rơi vào thế khó xử đâu. Cuối tuần, Dương Cưu sẽ chìm trong cảm xúc lãng mạn và sáng tạo.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu bước vào ngày thứ hai với một tâm trạng khá ủy mị, không thực sự phù hợp với cường độ công việc cao. Nếu bạn có thể sắp xếp để nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình và những việc lặt vặt thì thật tuyệt. Từ cuối ngày thứ hai cho đến chủ nhật, phần tính cách lãng mạn, yêu thích sự vui vẻ, sáng tạo và tò mò của bạn sẽ chiếm vai trò chủ đạo.

Trong thứ tư, bạn có thể rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, phải lựa chọn giữa một thương vụ làm ăn hoặc mục tiêu khác bạn đã đặt ra. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ gặp thuận lợi khi xử lý công việc hoặc tìm kiếm cơ hội thăng tiến. Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi và quay trở lại với gia đình thân yêu.

Xã hội - Tuần mới của bạn (28/1-3/2)
Kim Ngưu ủy mị đầu tuần.

Song Tử (21/5-21/6)

Thời gian của tuần này cực kỳ thích hợp nếu Song Tử đi du lịch xa, viết lách, tham gia vào những hoạt động liên quan tới tri thức như học tập, nghiên cứu, thậm chí kiện cáo… và cũng là lúc lý tưởng để yêu. Thứ hai, bạn sẽ khá bận rộn với công việc, điện thoại, báo cáo và đủ thứ linh tinh. Hãy hoạt động năng nổ hết công suất, nhưng nhớ thận trọng trong giao tế.

Từ chiều thứ hai cho đến thứ tư, Song Tử nên hướng mình tới thiên nhiên và chuyển sự quan tâm tới gia đình cũng như thời gian biểu tĩnh dưỡng của bạn. Mọi sự đều ổn, chỉ là vấn đề sức khỏe hoặc việc nhà nho nhỏ sẽ phát sinh. Tình yêu của bạn sẽ gặp thuận lợi trong thứ năm và thứ sáu. Nếu bạn gặp gỡ người mới trong thời điểm này, mối quan hệ sẽ hứa hẹn bền vững và sáng sủa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này là một tuần có nhiều bí ẩn đối với Cự Giải. Trực giác của bạn cực kỳ nhạy bén, giúp bạn đánh giá chính xác về người đối diện, đặc biệt nếu người đó là một Xử Nữ hay Song Tử. Bạn sẽ thu được kết quả tốt nếu làm các công việc nghiên cứu, điều tra.

Thứ hai, bạn có thể nhận được một khoản tiền, nhưng hoạt động mua sắm của bạn cũng xuất hiện, nên hãy suy nghĩ thận trọng nhé. Giữa tuần ngập trong các việc lặt vặt, các chuyến đi, điện thoại và tin tức. Một người bạn sẽ giúp Cự Giải khi bạn quá bận rộn và bắt đầu rối trí. Từ thứ sáu đến cuối tuần, bạn sẽ khó đạt được đồng thuận với người khác. Lúc này, bạn sẽ an toàn hơn nếu ở nhà.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử cần chú ý tới các mối quan hệ giao tế, cơ hội và chân trời mới cũng như các thách thức, cản trở có thể xuất hiện. Thành công hay không tùy thuộc vào cách bạn ứng xử. Hãy nhớ nụ cười sẽ giúp bạn chiến thắng, còn đối địch thì không. Bạn cực kỳ hăng hái, nhiệt tình vào thứ hai. Nhưng mọi việc chỉ hoàn thành khi bạn thể hiện thiện chí hợp tác khiêm tốn.

Thứ ba là ngày lý tưởng để mua sắm. Thứ năm và thứ sáu, Sư Tử có thể phải di chuyển nhiều hoặc đi công tác, giải quyết giấy tờ văn bản và giao tiếp với nhiều người. Mọi sự đều ổn, nhưng bạn không nên dông dài với đồng nghiệp. Cuối tuần hãy chăm sóc gia đình và bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hãy chuẩn bị tâm thế đón một giai đoạn bận rộn nhé. Bạn nên bắt đầu thứ hai với tốc độ vừa phải, tranh thủ nghỉ ngơi vào buổi chiều. Bạn phải biết lờ đi những sự vụ có thể khiến tinh thần bạn mệt mỏi. Năng lượng và tinh thần sẽ quay trở lại với Xử Nữ vào tối thứ hai đến hết thứ năm. Hãy tận dụng dịp này để xử lý các vấn đề, nhiệm vụ cũng như việc nhà bạn đã trì hoãn. May rủi đi liền với nhau, nên bạn cần giương cao cảnh giác.

Thứ năm và thứ sáu là hai ngày thuận lợi nếu bạn giải quyết chuyện liên quan tới tiền nong hoặc mua bán. Cuối tuần, một sự kiện xảy ra có thể bắt bạn phải đối diện với một câu hỏi về chuyện của con tim: liệu bạn có muốn kết hôn với người này hay không?

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ có một tuần sôi động, phong phú và nhiều màu sắc. Chủ đề của bạn trải dài từ chuyện tình ái, sáng tạo, niềm vui, trò chơi và mạo hiểm. Bạn cảm thấy cực kỳ lạc quan, nhiều kỳ vọng và tỏa sáng vào thứ hai. Sau khi mở đầu tuần với nốt nhạc cao, hãy giảm tông để nghỉ ngơi và sắp xếp kế hoạch vào giữa tuần.

Hãy yên tâm, bạn sẽ trở lại thành chiến binh “bất khả chiến bại” vào thứ năm và thứ sáu. Bạn có thể rơi vào lưới tình, và kết quả của nó có thể là một đám cưới diễn ra trong năm nay. Hãy nhớ mở rộng lòng ra với bất cứ một dấu hiệu tán tỉnh nào nhé, đặc biệt trong thứ sáu. Thứ bảy, Thiên Bình sẽ đi mua sắm. Còn chủ nhật, bạn nghỉ ngơi nhưng vẫn phải bận lòng vì một vấn đề liên quan tới công việc.

Xã hội - Tuần mới của bạn (28/1-3/2) (Hình 2).
Thiên Bình bắt đầu một mối tình có cái kết đẹp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy đề cao tham vọng vào thứ hai, nhưng tất nhiên Bò Cạp nên thể hiện điều này một cách khéo léo. Thứ ba và thứ tư, bạn có khả năng đạt được điều mình muốn trong lĩnh vực tình cảm hoặc quan hệ xã hội. Bạn có thời gian giải trí nhẹ nhàng vào tối thứ hai hoặc tối thứ tư, nhưng nó sẽ không thực sự hoàn hảo vì tâm trạng lo âu của bạn.

Thứ năm và thứ sáu thích hợp để bạn suy ngẫm, xây dựng kế hoạch và tham gia các hoạt động người tốt việc tốt. Nếu cần làm việc với cơ quan nhà nước hoặc lãnh đạo công ty, hãy thực hiện vào ngày thứ sáu. Bạn khá giàu năng lượng vào cuối tuần. Hãy ra ngoài và tận hưởng niềm vui nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai là ngày lý tưởng để Nhân Mã bắt đầu dự án mới, đưa ra “yêu sách” đặc biệt hoặc theo đuổi tình yêu. Tuy nhiên, trước khi hành động, bạn cần phải suy nghĩ kĩ về đường đi nước bước cũng như hậu quả. Lợi thế bạn có ở đầu tuần này chưa chắc đã tiếp diễn trong những tuần sau đâu.

Từ thứ năm, tác động của bạn đối với người khác khá tốt. Bạn có thể thuyết phục họ nghe theo ý kiến của mình, ủng hộ mình. Đến chủ nhật, Nhân Mã đã sẵn sàng cho một không gian riêng tư và yên tĩnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên chuẩn bị tinh thần để phản kháng vào thứ hai. Bạn cần nhiều quyết tâm cứng rắn để yêu cầu của bạn được đáp ứng, hoặc để bảo vệ quan điểm của mình. Trong những ngày tiếp theo, mọi sự sẽ thông thuận hơn nên bạn hãy yên tâm nhé. Đặc biệt, bạn sẽ không gặp khó khăn nếu làm việc nhóm.

Thứ năm, bạn nên “thả dây trói” cho phần sáng tạo trong bạn được tỏa sáng. Tư duy thực tế luôn hiệu quả, nhưng đôi khi bạn sẽ đạt được hiệu quả gấp đôi nếu biết kết hợp với trí tưởng tượng và một chút phá cách. Cuối tuần của bạn trôi qua tương đối bình yên với nhiều niềm vui.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai, dù Bảo Bình có vội vã thế nào, hãy biết bớt chút thời gian dừng lại và thực sự suy xét một sự kiện hoặc một nhân vật có dấu hiệu “bất thường” nhé. Nếu bạn hấp tấp, bạn có thể bỏ lỡ một dấu hiệu hoặc một thông điệp.

Trong những ngày tiếp theo, bạn sẽ cần hoàn thành nhiệm vụ được giao trước hạn cuối, đối phó với các sự kiện bất ngờ xảy ra, cả trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Kết quả sẽ mang lại cảm giác mãn nguyện cho bạn. Nếu bạn muốn chút gia vị và vui vẻ, bạn sẽ có nó sau thứ năm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể nảy ra ý định đổi việc vào thứ hai. Bạn nên tìm kiếm một vị trí phát huy được các kỹ năng của mình. Bạn không nên tranh cãi với bất cứ ai vào thời điểm này. Thứ ba, môi trường sống của bạn sẽ thay đổi. Có thể một người quyết định chuyển tới hoặc chuyển đi. Nếu một cơ hội đến vào thứ tư, hãy chớp ngay lấy nó.

Song Ngư có thể nổi hứng mua sắm vào thứ năm. Hãy cân nhắc kỹ xem bạn có thực sự cần món đồ đắt đỏ đó không trước khi mở ví. Cuối tuần, cảm xúc yêu thương bao trùm bạn. Bạn sẽ cực kỳ hài lòng khi được ở bên người yêu, hoặc hẹn hò tìm hiểu nếu bạn vẫn còn cô đơn.

Theo Infonet

Gương mặt thiên thần của hot girl đẹp nhất Trung Quốc

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:49
Trong một cuộc thi bình chọn nữ sinh Trung Quốc vừa qua, cô bé Zhang Zetian đã trở thành hot girl đẹp nhất.

Yêu một ai đó từ cái nắm tay

Thứ 2, 28/01/2013 | 10:19
Từ cái nắm tay đầu tiên, bao nhiêu thời gian đã trôi qua? Bao nhiêu bình minh nắng đẹp và bao nhiêu đêm mưa gió đã trôi qua? Tôi vẫn thấy mình đứng ở đâu đó trong dòng chảy vô hình và miên viễn đó… Bàn tay yếu mềm của mình yên ổn trong tay anh, và thấy tim mình trọn vẹn thuộc về anh. Từ cái nắm tay đầu tiên.

Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012

Thứ 2, 28/01/2013 | 08:41
Cô gái tài năng, xinh đẹp đến từ CĐ Nghệ thuật Hà Nội đã được gọi tên với danh hiệu Miss Teen 2012. Á khôi 2 của cuộc thi thuộc về Thùy Dung đến từ Phú Quốc, á khôi 1 là Đào Phương Thảo (Hà Nội).