Tuần mới của bạn (4-10/2)

Tuần mới của bạn (4-10/2)

Thứ 2, 04/02/2013 | 14:20
0
Đây là tuần lễ ngọt ngào, lãng mạn của Dương Cưu. Trong khi đó, Song Tử nên dựa nhiều vào hành động hơn là lời nói suông.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu hãy chuẩn bị đón chào một tuần nhiều cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn và tán tỉnh, đặc biệt vào thứ sáu và thứ bảy. Đây là thời điểm tuyệt hảo để bạn tham gia vào một nhóm, hội mới. Trong thứ hai, có một người sẽ không cưỡng lại được sức hút từ Dương Cưu.

Vào thứ tư, bạn sẽ thành công nếu bạn biết kiềm chế tính bảo thủ của mình, sẵn sàng bàn bạc và thực sự đam mê việc đang làm. Thứ năm, bạn nên chú ý tới một chi tiết ngẫu nhiên tưởng chừng rất nhỏ bé. Nó chính là mảnh ghép quan trọng cho một tình huống khó khăn mà bạn có thể mắc phải.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong tuần này, Kim Ngưu hãy tập cho mình thói quen hạnh phúc, thỏa mãn với từng giây phút của hiện tại nhé. Bạn hãy trân trọng với những gì bạn đang có, dù đó là một buổi sáng tràn trề ánh nắng ấm áp hay phần kem ưu ái cô bán nước dành cho bạn.

Với tinh thần yêu thương cuộc sống, bạn có một tâm trạng tuyệt vời để lao động và hưởng thụ cuộc sống vào nửa sau của tuần. Hãy biết đặt tham vọng cao vào thứ sáu và thứ bảy. Bạn có khả năng nâng cao địa vị xã hội, sự nghiệp, quan hệ với cấp trên, hoặc những nhân vật quan trọng. Bạn sẽ chiếm được cảm tình của họ, nên bạn có thể tự tin trình bày kế hoạch, ý tưởng, dự án của mình. Cuối tuần, bạn nên chọn một hoạt động thư giãn gân cốt như đi dạo hoặc làm vườn, dọn dẹp nhà cửa.

Xã hội - Tuần mới của bạn (4-10/2)
Kim Ngưu yêu đời và trân trọng cuộc sống hiện tại.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy chú ý đặc biệt tới các mối quan hệ xã hội bạn tiếp xúc trong thứ hai và thứ ba. Những liên kết này mang lại cơ hội và thành công cho bạn. Giữa tuần là thời điểm bạn cần giải quyết một số vấn đề về tài chính, điều tra một bí mật và tâm trí quẩn quanh những khát khao về tình yêu. Bạn có thể gặp chút thử thách trong tình bạn, nhưng trí tuệ và tình cảm chân thành sẽ mang lại may mắn trong cơn bão cho bạn.

Từ thứ sáu, cuộc sống của Song Tử bao phủ quanh cảm giác nhẹ nhàng, đầy thấu hiểu và dễ chịu. Hãy nhân lúc này để vươn tay chạm tới tình yêu, tham gia các hoạt động văn hóa hoặc du lịch. Cuối tuần, bạn nên dựa nhiều vào hành động hơn là lời nói suông. Mọi người có thể hiểu nhầm ý bạn, nhưng sẽ khó nếu bạn chứng minh qua “người thật việc thật”.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bắt đầu từ đầu tuần, Cự Giải có thể dễ dàng quyến rũ hoặc thuyết phục người khác. Bạn chẳng phải nỗ lực gì nhiều, và họ sẵn sàng phủ phục dưới chân bạn một cách đầy bí ẩn. Thứ tư hoặc thứ năm, bạn sẽ có cuộc gặp với một người có tác động mạnh mẽ tới bạn. Một chân trời mới có thể mở ra trước mắt bạn. Đây là một tuần Cự Giải nên theo đuổi các lĩnh vực liên quan tới đầu tư, tài chính.

Bạn cũng nên quan tâm tới lối sống, sức khỏe hoặc tình cảm của bản thân, đặc biệt vào thứ sáu và thứ bảy khi một cơ hội hoặc mối quan hệ mới có thể xuất hiện. Chủ nhật dành cho những cảm xúc lãng mạn hoặc giải trí đơn thuần, nhưng nhớ đừng thử sức với trải nghiệm mới vào thời điểm này.

Sư Tử (23/7-23/8)

Chuyện tình ái sẽ là chủ đề chính yếu trong tuần này và cả tuần sau của Sư Tử. Ngoài vấn đề của con tim, bạn cũng sẽ khá bận rộn quanh các mối quan hệ công việc làm ăn, các cơ hội mới, các chân trời mới. Thậm chí bạn có thể chuyển việc hoặc chuyển chỗ ở. Hãy ứng xử một cách khéo léo, lịch sự, như nhà ngoại giao đích thực nhưng nhớ để lộ ra lòng nhiệt tình muốn bắt tay hợp tác của bạn.

Ngay thứ hai, Sư Tử độc thân có thể gặp được đối tượng hẹn hò tương lai. Sư Tử đã có nơi có chốn sẽ hạnh phúc bên người yêu. Giữa tuần, bạn cần thực sự tập trung vào công việc. Và đừng quên chú ý tới sức khỏe của mình. Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà. Thứ sáu và thứ bảy, hãy mỉm cười với cuộc sống. Chủ nhật là thời gian nghỉ ngơi, để bạn có thể ăn no ngủ kĩ, quây quần bên gia đình và lắng nghe những bản nhạc cũ.

 Xã hội - Tuần mới của bạn (4-10/2) (Hình 2).
 Sư Tử quây quầy bên gia đình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong thứ hai, Xử Nữ gặp vấn đề rắc rối nhỏ trong việc gia đình. Nhưng nếu bạn nỗ lực giải quyết, đến chiều thứ ba bạn sẽ dàn xếp ổn thỏa. Bạn cũng cần phải lo lắng đến những việc như dọn dẹp, sửa chữa, trang hoàng nhà cửa và bàn bạc về tương lai con cái nếu bạn đã lập gia đình. Cảm xúc lãng mạn và sáng tạo xâm chiếm tâm trí Xử Nữ vào giữa tuần. Một sự kiện hoặc một nhân vật mới hấp dẫn sẽ thay đổi cái nhìn của bạn về tình yêu đôi lứa.

Trong tuần này, bạn sẽ cần chú ý tới sức khỏe. Công việc của bạn có thể chuyển biến, chẳng hạn như bạn nhận thêm nhiệm vụ mới hoặc thậm chí một vị trí mới. Chủ nhật là ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa của nó. Tức là bạn có thể nằm dài trên giường và không phải hoạt động nhiều.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai và thứ ba là ngày dành cho bạn bè, trò chuyện qua điện thoại và các chuyến đi. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ bận rộn với việc gia đình và chăm sóc cho ngôi nhà thân yêu. Các chủ đề vẫy gọi Thiên Bình vào tuần này là những cảm xúc lãng mạn, cái đẹp, sự sáng tạo, trò chơi và thể thao. Tham gia và đáp ứng chúng sẽ mang lại may mắn cho bạn, đặc biệt vào thứ sáu và thứ bảy.

Tuần này cũng có thể bắt đầu hoặc thúc đẩy mạnh mẽ chuyện tình cảm của bạn. Nếu Thiên Bình đã lập gia đình, niềm vui sẽ đến từ sự kết hợp giữa vợ chồng, con cái và phiêu lưu, thế nên hãy tổ chức một chuyến du lịch gia đình. Nếu đang yêu, bạn cần biết tỏ ra thông cảm với gánh nặng công việc đối phương đang phải chịu đựng nhé. Một Thiên Bình cô đơn có thể “tim đập chân run” trước một đồng nghiệp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai và thứ ba là hai ngày thích hợp để Bò Cạp theo đuổi tham vọng liên quan tới tiền bạc, hoặc tiến hành hoạt động mua bán. Giữa tuần, bạn sẽ cần quan tâm tới bạn bè, giấy tờ tài liệu và một khoản đầu tư lớn khá tiềm năng.

Thứ sáu hoặc thứ bảy, một dự án mới của bạn có thể khởi động. Hãy nghỉ ngơi đầy đủ vì tuần này bạn cần đặc biệt quan tâm tới sức khỏe, vấn đề dinh dưỡng và dạ dày của mình. Bạn cũng sẽ giành nhiều thời gian và tình yêu cho gia đình mình đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này của Nhân Mã không thực sự có nhiều diễn biến lớn hay quan trọng, nhưng chắc chắn khá năng động, nhộn nhịp. Bạn sẽ bận rộn gọi điện thoại, viết lách, thăm viếng, giải quyết công văn giấy tờ và có lẽ cả những chuyến đi ngắn. Một dự án mới có thể bắt đầu. Lý tưởng nhất là vào thứ hai hoặc thứ ba, vì đó là thời điểm bạn sung sức, giàu năng lượng nhất.

Thứ tư là lúc bạn nên đi mua sắm. Chuyện tình yêu của bạn có thể khép lại và mở ra một cánh cửa mới, hoặc sau một trận cãi vã, hai bạn nhận lại một tình yêu mạnh mẽ hơn. Một người bạn mới quen có thể bắt đầu muốn phát triển tình bạn đáng yêu thành một điều gì đó thân mật hơn thế. Chủ nhật dành cho nghỉ ngơi và không gian tĩnh lặng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai và thứ ba, Ma Kết không nên hành động quá xông xáo. Đây là ngày bạn nên suy ngẫm, xây dựng kế hoạch. Năng lượng và sức quyến rũ của bạn quay trở lại vào hai ngày tiếp theo. Bạn có thể gặp chút rắc rối về phía gia đình, nhưng nhớ đừng bỏ qua dịp thuận lợi để theo đuổi công việc và thịnh vượng này nhé. Đây là chủ đề chính trong tuần của bạn. Đặc biệt vào thứ sáu hoặc thứ bảy, khi một dự án sinh lời mới có thể khởi động. May mắn về tiền bạc sẽ ở bên bạn suốt tuần, nên Ma Kết có đủ điều kiện để mua sắm vài món đồ đắt giá đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai và thứ ba là ngày Bảo Bình dễ đạt được nguyện vọng nhất. Danh tiếng, địa vị của bạn cũng tỏa sáng hơn. Hầu như bạn đi đến đâu, tham gia vào nhóm nào cũng sẽ được chào đón nồng nhiệt.

Thứ tư và thứ năm, hãy nghỉ ngơi, dành thời gian để suy ngẫm và xây dựng kế hoạch. Thứ sáu và thứ bảy, bạn có thể theo đuổi bất cứ thứ gì hay người nào bạn muốn. May mắn sẽ mỉm cười với khát vọng của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư nên tiếp tục duy trì nhịp sống suy ngẫm và xây dựng kế hoạch, kín đáo, mang tính quan sát xung quanh hơn là dấn chân vào đời. Bạn có thể không ở vào trạng thái hoàn hảo nhất cho hành động, nhưng bạn cực kỳ xuất sắc trong các nhiệm vụ hậu cần, phía sau, đặc biệt vào thứ sáu và thứ bảy. Riêng thứ hai và thứ ba, bạn nên đặt ra tham vọng cao. Hạnh phúc, hy vọng cho tương lai, hoặc một tình yêu tiềm năng có thể xuất hiện vào thứ tư hoặc thứ năm.

Theo Infonet

Áp lực của gái độc thân khi Tết đến

Chủ nhật, 03/02/2013 | 09:22
Tết là thời điểm sum họp gia đình và tụ tập hội hè nhưng những người độc thân như tôi lại thấy chạnh lòng mỗi khi nghe tiếng thở dài của bố mẹ và những câu hỏi thăm của họ hàng bạn bè đồng nghiệp.

Giới trẻ săn lùng rắn phong thủy hợp tuổi

Thứ 7, 02/02/2013 | 07:43
Nuôi rắn cảnh - đang trở thành "mốt" của giới trẻ trong những ngày đầu năm mới Quý Tỵ. Với nhiều người, nuôi rắn cảnh còn là con vật phong thủy đem lại nhiều may mắn...