Tuần mới của bạn (6-12/5)

Tuần mới của bạn (6-12/5)

Thứ 2, 06/05/2013 | 21:29
0
Tuần này, Dương Cưu ưa phiêu lưu mạo hiểm. Song Ngư gặp nhiều câu đố.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần mới của Dương Cưu chắc chắn sẽ mở đầu một cách ấn tượng. Thứ hai phù hợp hoàn hảo với tinh thần ưa phiêu lưu mạo hiểm của bạn. Bạn có cơ hội bất ngờ để gặp gỡ người mới cũng như thử những trải nghiệm chưa bao giờ có.

Nhưng bạn nên giảm bớt nhịp độ từ từ, bắt đầu từ tối thứ hai cho đến thứ tư. Lúc này, bạn cần dựa nhiều vào sự tinh tế, nhẹ nhàng để đạt được mục đích hơn là thái độ phóng khoáng, mạnh mẽ đấy. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ có nhiều điện thoại hoặc email. Bạn cần tư duy nhanh hơn để nắm bắt hết tình hình. Cuối tuần, bạn nên tách khỏi nhịp sống vội vàng và dành thời gian cho gia đình.

Xã hội - Tuần mới của bạn (6-12/5)
Sư Tử vui vẻ cùng bạn bè.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai, Kim Ngưu có thể sốt ruột muốn hành động hay đưa ra quyết định tức thì. Nhưng lựa chọn khôn ngoan hơn là kiên nhẫn chờ đợi, cho mình thêm thời gian suy nghĩ. Từ tối thứ hai đến thứ tư, bạn sẽ không cần phải kiềm chế nữa. Bạn đầy năng lượng, lòng nhiệt tình, và đây là công thức thành công đầy hấp dẫn.

Thứ năm và thứ sáu, bạn nên quan tâm tới những việc trước mắt thay vì suy nghĩ sâu xa và lâu dài, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính. Cuối tuần, bạn sẽ thu được kết quả tốt nếu mạo hiểm bộc lộ suy nghĩ thật lòng của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần, Song Tử nên tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè tốt, hoặc đồng nghiệp có mối quan hệ thân thiện với bạn. Trực giác của bạn khá nhạy bén trong thứ hai, nhưng bạn sẽ càng hành động chuẩn xác hơn khi kết hợp với một chút hướng dẫn từ bạn bè.

Từ tối thứ hai đến thứ tư, bạn nên tập trung quan sát tình hình. Đừng ham vui mà bỏ quên những việc quan trọng nhé. Thứ năm và thứ sáu là hai ngày hoàn hảo cho các cuộc tranh luận, thương thuyết và cả chuyện hẹn hò. Cuối tuần, bạn sẽ gặp việc không như ý nguyện, nhưng đừng vì vậy mà sầu não.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ hai, Cự Giải tư duy cực kỳ nhanh nhạy và có trí nhớ tuyệt hảo. Mọi chuyện sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn suy nghĩ thật kĩ trước khi nói. Với khả năng này, bạn rất thích hợp trong các hoạt động xã giao cho đến tận thứ tư. Thứ năm và thứ sáu, Cự Giải nên mạo hiểm một chút. Bạn cần đặt ra thách thức cho chính mình. Cuối tuần, bạn có đủ năng lượng và sự tự tin để hoàn thành bất cứ việc gì.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai sẽ đẩy Sư Tử vào những tình huống mà bạn cần thay đổi quan điểm “thâm căn cố đế” của mình. Bạn có thể dễ dàng thích nghi với chúng. Thứ ba và thứ tư, bạn khá để ý tới địa vị xã hội. Tỏ ra tự tin về bản thân là không sai, nhưng hãy làm vậy chỉ khi bạn có lý do chính đáng chứ không phải để khoe khoang.

Thứ năm và thứ sáu, bạn nên gặp gỡ bạn bè. Có thể đó chỉ là những cuộc tán gẫu vô bổ, nhưng ít nhất chúng giúp bạn thư giãn và vui vẻ. Cuối tuần, bạn sẽ đi đúng hướng khi nghe theo trực giác đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi tuần mới bắt đầu, Xử Nữ sẽ có cơ hội để sắp xếp lại những công việc ưu tiên của mình. Tuy nhiên, lập trường mới của bạn có thể đối lập với người khác. Hãy cố gắng dung hòa cả hai phía. Thứ ba và thứ tư, bạn nhận được một chuyến đi có thể giúp thay đổi một số quan điểm sống của bạn.

Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi ngay cả khi phải đối phó với những vấn đề khó khăn nhất. Diễn giải ý mình muốn nói một cách rõ ràng là chìa khóa thành công của bạn. Cuối tuần là thời gian dành cho các hoạt động xã hội.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần thận trọng với các mối quan hệ đầu tuần, trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Từ tối thứ hai cho đến thứ tư, sự tinh tế, trang nhã và tài ngoại giao nổi tiếng của Thiên Bình sẽ trở nên hữu dụng. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận những lời khen ngợi và ánh mắt ngưỡng mộ.

Thứ năm và thứ sáu, bạn đừng lẳng lặng suy ngẫm một mình. Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình với người khác, đặc biệt nếu bạn định mạo hiểm và dấn chân vào một kế hoạch mới, lĩnh vực mới. Cuối tuần, bạn nên tuân thủ lịch trình đã đề ra.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai, Bò Cạp sẽ có quan điểm bất đồng với người khác. Nhưng vì bạn khá rộng lượng và linh hoạt, nên vấn đề sẽ được giải quyết mau chóng. Từ tối thứ hai cho đến thứ tư, bạn cảm thấy khó hòa nhập với cộng đồng xung quanh. Mặc dù bạn thích ở một mình, làm việc một mình trong giai đoạn này, nhưng đừng “bỏ rơi” bạn bè, đồng nghiệp hoàn toàn nhé. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên đọc kĩ giấy tờ trước khi đặt bút kí. Cuối tuần, bạn có thể thả lỏng mình. Đừng cố gắng kiểm soát mọi việc, mà hãy để nó thuận theo tự nhiên nhé.

Xã hội - Tuần mới của bạn (6-12/5) (Hình 2).
Song Ngư dùng bữa lãng mạn với người yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có một tuần mới làm việc cực kỳ năng suất. Thái độ dửng dưng, tùy ý của bạn sẽ biến mất, thay vào đó là lòng nhiệt tình và nguồn năng lượng hăng hái. Từ tối thứ hai cho đến thứ tư, bạn sẽ phải đối phó với rất nhiều việc cũng như đòi hỏi từ người khác. Hãy giải quyết những việc quan trọng nhất và đừng quên giữ nguyên thái độ vui vẻ của mình. Thứ năm và thứ sáu, lời nói của bạn có tác dụng mạnh mẽ, nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi mở lời. Cuối tuần, bạn nên làm những gì bạn thích.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần này, Ma Kết nên đặt gia đình lên mối quan tâm hàng đầu của mình. Từ tối thứ hai cho đến thứ tư, khả năng sáng tạo của bạn sẽ tăng vọt, giúp bạn tìm ra những phương pháp mới, hiệu quả để hoàn thành việc được giao.

Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ ở thế thượng phong nếu đi thẳng vào vấn đề và bảo vệ tốt lập trường của mình. Cuối tuần, bạn có thể buồn khi nhận được vài lời phê bình. Nhưng bạn không nên cho rằng người nói có thù hằn hay ghét bỏ bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tâm trí Bảo Bình sẽ tràn ngập ý tưởng, cảm hứng mới lạ khi tuần mới bắt đầu. Thứ hai là thời điểm tuyệt vời để bạn biến một trong số chúng thành hành động. Dòng suy nghĩ sáng tạo này sẽ tiếp tục cho đến tận thứ tư. Chắc chắn bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán trong suốt thời gian đó. Thứ năm và thứ sáu, chuyện tình cảm lãng mạn sẽ giúp cuộc sống trở nên phong phú, thú vị hơn. Cuối tuần, hãy tuân theo đúng những dự định bạn đã đề ra.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần mới mang đến cho Song Ngư nhiều ẩn số và câu đố, nhưng chẳng gì có thể làm khó bạn. Từ tối thứ hai đến thứ tư, bạn nên bộc lộ suy nghĩ, tình cảm của mình rõ rệt hơn. Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến có lẽ là “công cụ” truyền tải hữu hiệu dành cho bạn.

Thứ năm và thứ sáu, bạn đừng để bất cứ ai tác động đến cảm xúc của mình. Hãy luôn giữ bình tĩnh và thích ứng linh hoạt với tình huống. Cuối tuần, bạn có cơ hội phô diễn khả năng của mình đấy.

Theo Infonet

Giới trẻ 'phát sốt' với nghệ thuật sơn móng tay 3D

Thứ 6, 03/05/2013 | 17:20
Không ít bạn trẻ chọn phong cách "độc, lạ" để thể hiện cá tính và "đẳng cấp" chịu chơi của mình.

Bức ảnh 3 nữ sinh mặc áo dài hút thuốc lá gây 'sốc'

Chủ nhật, 05/05/2013 | 08:28
Cả ba nữ sinh trong bức ảnh đều mặc áo dài gắn phù hiệu trường nhưng lại có hành động hút thuốc không hề đẹp mắt.

Hoa khôi mới cưới nhưng vẫn bám riết chồng tôi

Thứ 7, 13/04/2013 | 12:05
Dù vừa lấy chồng nhưng cô ta trơ tráo đến gặp chồng tôi, nói kết hôn vì để bố mẹ vui chứ cô ta không yêu. Rồi giơ tay ra bảo không thèm đeo nhẫn cưới, chỉ đợi chồng tôi đeo cho.