Tuần mới của bạn (8-14/7)

Tuần mới của bạn (8-14/7)

Thứ 2, 08/07/2013 | 16:38
0
Tuần này, Sư Tử che giấu cảm xúc thật. Song Ngư bồi đắp quan hệ bạn bè.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Thứ hai, Dương Cưu cảm thấy đặc biệt mệt mỏi với căng thẳng và rắc rối trong cuộc sống. Hãy hít sâu, thở đều, thả lỏng vai và tâm tình với người quan tâm tới bạn. Bạn sẽ thấy dễ chịu hơn đấy.

Thứ ba, một người họ hàng mang đến cho Dương Cưu tin tức mới. Thứ tư, gánh nặng trên vai bạn đã gần như biến mất, và thứ năm sẽ là một ngày tuyệt vời. Tinh thần bạn hăng hái, mạnh mẽ và sẵn sàng đương đầu với thử thách, cạnh tranh. Thứ sáu, bạn chìm ngập trong công việc. Sau đó, cuối tuần bận rộn hay vui vẻ sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Chủ nhật, hãy dành sự quan tâm cho một người quan trọng nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu thường xuyên rơi vào trạng thái lưỡng lự, khó dứt khoát. Thứ hai, bạn không biết nên đi nhanh hay sống chậm để thưởng thức vẻ đẹp của cuộc sống. Thứ ba, bạn băn khoăn trước một món đồ.

Nhưng đến thứ tư và thứ năm, bạn không phải rơi vào mớ bòng bong của các quyết định nữa. Tâm trạng của bạn rất hăng hái và có thể chọn lựa ngay lập tức. Thứ sáu, bạn trầm tính và có xu hướng muốn ở một mình. Cuối tuần là khoảng thời gian nhộn nhịp, sôi nổi. Hãy cho mình thời gian để cân bằng trạng thái trong chủ nhật nhé.

Xã hội - Tuần mới của bạn (8-14/7)

Kim Ngưu bối rối đứng trước lựa chọn.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong hai ngày đầu tuần, có lẽ điều bạn cần là lập danh sách những việc cần làm. Hãy sắp xếp lại cuộc sống cá nhân, hoặc tạo kế hoạch chi tiêu tỉ mỉ. Khi có kế hoạch, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn đối với Song Tử.

Thứ tư và thứ năm là lúc để bạn nạp thêm năng lượng. Bạn và bạn bè sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, tuyệt vời, hài hước và giàu sức sống. Nhưng thứ sáu sẽ khiến nhuệ khí của bạn sụt giảm. Bạn khó nói chuyện với người thân trong gia đình. Bạn không nắm được email quan trọng kịp thời. Thậm chí bạn còn thấy bối rối khi cần chọn chỗ ăn trưa. Nhưng may mắn, cuối tuần này, đặc biệt là chủ nhật, bạn gặp suôn sẻ mà chẳng phải cố gắng nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần, Cự Giải như thể là hai nhân cách khác nhau tồn tại trong một bản thể. Một mặt, bạn hăng hái và sẵn sàng xắn tay áo giải quyết công việc, thậm chí ôm đồm cả việc của người khác. Mặt khác, bạn chỉ muốn chìm vào thế giới cá nhân, ôm mộng với giấc mơ, mục tiêu và cảm xúc của mình. Hãy cố gắng cân bằng hai thái cực nhé. Giữa tuần, bạn sẽ nổi hứng mở ví mua sắm một khoản lớn. Đến cuối tuần, bạn nên gặp gỡ bạn bè, cập nhật tin tức.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tâm hồn Sư Tử cực kỳ yếu đuối, nhạy cảm trong hai ngày đầu tuần. Nhưng đồng thời, bạn vẫn có năng suất làm việc đáng nể. Ngay cả bạn bè thân nhất cũng khó nhận thấy cảm xúc thực sự mà bạn đang che giấu. Nếu bạn muốn họ biết, bạn nên thẳng thắn nói rõ.

Thời điểm tốt nhất để bộc lộ tâm hồn là thứ tư hoặc thứ năm. Bạn sẽ nhận lại được những tình cảm nồng hậu và ấm áp. Thứ tư và thứ năm có thể khiến bạn căng thẳng khi vấp phải một số vấn đề về tiền bạc. Nhưng sang chủ nhật, không khí sẽ trở lại với sự dễ chịu và vui vẻ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ có thể trở thành nhà tổ chức của một buổi liên hoan ngẫu hứng. Bạn là ứng viên tuyệt vời cho vai trò này, vì bạn biết địa chỉ liên lạc của tất cả, và có mối quan hệ giao thiệp rất tốt. Nếu công việc chuẩn bị khiến bạn mệt mỏi, hãy đi dạo để giải tỏa tâm lý.

Nhưng đến thứ sáu, tất cả mọi người sẽ vô cùng biết ơn những gì bạn đã làm. Hãy tận hưởng niềm vui khi là một người nổi bật trong vòng tròn bạn bè, dù hơi mệt một chút. Bạn cũng có cơ hội làm quen với nhiều người có ích cho công việc của mình đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình là người có động lực mạnh mẽ, và đôi lúc, khi mọi chuyện không tiến triển nhanh như bạn muốn, bạn sẽ phát cáu. Cảm xúc này là dễ hiểu, nhưng thực sự không cần thiết nhé. Hãy cho chính bạn và những người xung quanh khoảng trống để thở chứ. Thứ tư và thứ năm, bạn bè luôn ở bên Thiên Bình. Thứ sáu, bạn sẽ bận rộn vô cùng. Thứ bảy, bạn nên ngủ nghỉ đầy đủ. Chủ nhật sẽ là một ngày tuyệt vời.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai, trực giác của Bò Cạp cực kỳ chính xác. Bạn biết mình đang làm gì, hướng tới mục tiêu nào. Thứ ba, bạn nên dựa vào sự nhạy bén này trong giao tiếp với một người quan trọng. Thứ tư và thứ năm, hãy cẩn thận với tâm tính khó ở của sếp nhé. Bạn sẽ đón chào nhiều điều tốt đẹp để bù đắp trong thứ sáu và thứ bảy. Chủ nhật hoàn toàn là ngày chậm rãi để nghỉ ngơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai và thứ ba, Nhân Mã đừng buồn lòng tự trách khi va chạm hay mâu thuẫn với người khác. Đó chẳng phải là lỗi của ai khi bạn có cá tính, phong cách khác biệt với đối phương. Thứ tư và thứ năm là hai ngày đầy màu hồng và năng lượng. May mắn, cơ hội du lịch và niềm vui sẽ đến với bạn. Ngược lại, sang thứ sáu, bạn có thể gặp chút thử thách, khó khăn. Hãy cố gắng lạc quan để vượt qua nó. Đến chủ nhật, nụ cười sẽ trở lại với bạn.

Xã hội - Tuần mới của bạn (8-14/7) (Hình 2).

Lạc quan là liều thuốc giúp Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai và thứ ba, Ma Kết gặp tình huống khó khăn tới mức bạn chỉ ước mình không có mặt ở đây. Nhưng bạn chẳng thể trốn đi đâu, nên hãy lựa chọn đối mặt. Nó có thể không tệ như bạn tưởng. Thứ tư và thứ năm cũng không hẳn là ngày ngọt ngào. Tuy nhiên, chẳng gì có thể gây khó dễ cho Ma Kết đâu. Cuối tuần, bạn nên gọi điện hỏi thăm một người mà bạn vẫn nhung nhớ trong lòng nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai và thứ ba, Bảo Bình cần hoạt động hết năng suất. Hãy lập danh sách việc cần làm và lần lượt hoàn thành hết các mục. Bận rộn có thể giúp bạn quên đi một số vấn đề rắc rối khiến lòng bạn phiền muộn đấy. Đến giữa tuần, bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh để nghĩ về chúng. Thứ năm, bạn khám phá ra một bí mật mang tính cá nhân. Cuối tuần, Bảo Bình sẽ có thêm một người bạn mới đầy cá tính.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư nên chủ động mang đến niềm vui cho bạn bè. Hãy tự vào bếp nấu ăn, hoặc chọn suất ăn fastfood họ thích, hoặc rủ đi xem bộ phim thuộc thể loại họ ưa chuộng. Giữa tuần, bạn bè sẽ đưa ra nhiều lời khuyên về việc nên làm và không nên làm. Thực hành theo hay không là tùy vào Song Ngư. Quá trình bồi đắp mạng lưới quan hệ xã hội của bạn sẽ tiếp tục cho đến cuối tuần. Hãy tránh đưa ra lời bình luận, phê bình nặng nề nhé. Hãy cư xử đúng như những gì mà bạn mong đợi ở đối phương.

Theo Bưu điện Việt Nam

Dân mạng bày nhau 'cách trốn nghĩa vụ quân sự' gây sốc

Thứ 2, 08/07/2013 | 15:05
Không chỉ có thanh niên đến tuổi mà giờ đây, trên nhiều diễn đàn, kể cả trí thức, học sinh, phụ nữ... cũng đều bàn cách trốn nghĩa vụ quân sự...

Thiếu nữ đầu trần đứng lái xe máy

Thứ 2, 08/07/2013 | 14:30
Trên mạng vừa xuất hiện hình ảnh hai cô gái trên chiếc PS màu đen để đầu trần lưu thông trên đường phố được cho là ở Hà Nội và còn biểu diễn động tác đứng lái khá thành thục.

Cấm thí sinh nữ mặc áo lót vào phòng thi đại học

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:55
Cấm các thí sinh mặc áo ngực như một động thái để ngăn chặn gian lận trong kỳ thi tuyển sinh đại học ở tỉnh Cát Lâm - Trung Quốc.