Tuần mới của bạn (9/9- 15/9)

Tuần mới của bạn (9/9- 15/9)

Thứ 2, 09/09/2013 | 17:25
0
Trong tuần này, Bạch Dương nên nhìn mọi việc với cái nhìn lạc quan và tích cực, đôi khi bạn tự gây khó khăn cho bản thân với những suy nghĩ rất tiêu cực.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong tuần này, Bạch Dương nên nhìn mọi việc với cái nhìn lạc quan và tích cực, đôi khi bạn tự gây khó khăn cho bản thân với những suy nghĩ rất tiêu cực. Vào ngày thứ Tư, hãy nên gạt bỏ hết cảm xúc thất vọng để nỗ lực hơn trong công việc. Sang thứ Sáu, Bạch Dương nên đề cao sự mạo hiểm, bạn không nên ngại khó khăn để tìm kiếm một chỗ đứng vững chắc hơn nữa. Vào thời gian cuối tuần, hãy nên tìm kiếm sự ủng hộ và hậu thuẫn tài chính từ gia đình cho những kế hoạch quan trọng nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu không nên tham gia vào những cuộc tranh luận, bạn có thể gây căng thẳng và làm xấu đi những mối quan hệ bạn bè hiện tại. Vào ngày thứ Tư, mọi thứ sẽ tốt hơn một cách khác thường, hãy thận trọng với những đề nghị cộng tác nhé, Kim Ngưu cần tỉnh táo và thận trọng hơn. Cuối tuần, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng cũng như thư giãn sau một tuần bận rộn, đặc biệt là những bước tiến mới trong chuyện tình cảm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử gặt hái được nhiều kết quả khả quan trong công việc, bạn đang rất nỗ lực với những kế hoạch đầy tham vọng. Vào ngày thứ Ba, tình hình tài chính hạn hẹp không cho phép bạn thực hiện một số dự định trong ngày. Sang thứ Tư, tình hình trên bắt đầu cải thiện dần và sang đến thứ Năm thì bạn hoàn toàn an tâm cống hiến hết mình cho công việc. Vào những ngày cuối tuần, khả năng sáng tạo của Song Tử sẽ được phát huy tối đa, giúp bạn củng cố vững chắc vị trí hiện tại trong công việc.

Xã hội - Tuần mới của bạn (9/9- 15/9)

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình hình tài chính trong tuần sẽ không mấy khả quan. Do vậy, Cự Giải nên có kế hoạch chi tiêu thật hợp lý nhé. Ngoài ra, bạn còn nhận được khá nhiều lời mời cộng tác nữa đấy, nhưng cũng đừng ôm quá nhiều việc cùng một lúc nha. Thời gian đầu tuần, Cự Giải luôn ở trong trạng thái vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Vào ngày thứ Năm, bạn sẽ cần đến những mối quan hệ bạn bè để giải quyết một số chuyện cho ổn thỏa. Dù thế nào đi nữa thì Cự Giải cũng sẽ có khoảng thời gian cuối tuần thật ấm cúng bên gia đình thân yêu, thật may mắn vì luôn được những người thân thiết ủng hộ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ phát huy được thế mạnh của bạn nếu được cộng tác chung với những người cùng sở thích và suy nghĩ. Vào ngày thứ Hai, bạn có thể bùng nổ với những dự định khá táo bạo. Sang thứ Tư, tình cảm sẽ là chủ đề chính lấy đi của Sư Tử khá nhiều thời gian và cảm xúc, nhưng nhìn chung đều rất tuyệt vời. Hai ngày kế tiếp, bạn nên ưu tiên cho những công việc chính, tránh làm mất quá nhiều thời gian quý giá trong ngày nữa nhé. Dịp cuối tuần, Sư Tử nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè hay kết thân với những mối quan hệ mới nhiều hơn là ở nhà nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thể hiện được khả năng kết nối và tài ăn nói khôn khéo của bản thân, nếu bạn không chủ động hơn thì mọi việc có nguy cơ sẽ rơi vào tình trạng bế tắc. Tuy nhiên, nếu biết kết hợp giữa tư duy và cảm xúc thì bạn sẽ đạt được hiệu quả cao hơn trong ngày thứ Hai. Sang thứ Năm, đừng ngạc nhiên nếu mọi người luôn dành những lời khen có cánh dành cho Xử Nữ nha. Hơn nữa, bạn nên từ chối những lời đề nghị cộng tác vào ngày thứ Sáu và tập trung vào một mục tiêu nhất định thôi. Vào thời gian cuối tuần, hãy để tâm trạng thật thoải mái và tận hưởng thành quả trong tuần nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ luôn bị động trong ngày thứ Hai, bạn khó có thể hoàn thành mọi việc theo đúng kế hoạch. Nhưng sang thứ Ba và Tư, mọi chuyện sẽ xảy ra theo một hướng khác, bạn nên tập trung nắm bắt những cơ hội quan trọng trong công việc, khả năng sáng tạo có thể được phát huy tối đa, giúp Thiên Bình gặt hái được nhiều thành công. Sang thứ Sáu, bạn nên chấp nhận thử thách như là một phần cuộc sống và cố gắng vượt qua chúng. Vào dịp cuối tuần, Thiên Bình nên thoải mái gật đầu với bất cứ lời mời nào nhận được từ bạn bè nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp để lại nhiều ấn tượng tốt trong tuần này, bạn luôn hết mình với nhiệm vụ được giao và không ngại khó khăn. Vào ngày thứ Hai, hãy thảo luận nghiêm túc và chủ động phân tích nhiều khía cạnh của vấn đề trước khi đưa ra những quyết định cụ thể nha. Sang thứ Năm, cuộc sống sẽ có phần căng thẳng và nhiều sức ép hơn đấy, bạn sẽ cần gia đình làm điểm tựa về mặt tinh thần, thậm chí là cả sự hỗ trợ về tài chính nữa. Thời gian cuối tuần, mọi nỗ lực của Hổ Cáp sẽ quyết định nhiều thứ trong tuần kế tiếp, do vậy, bạn cần tỉnh táo và thận trọng nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những ngày đầu tuần, Nhân Mã rất năng động và lạc quan, mọi người sẽ rất vui mừng nếu như bạn tham gia vào nhóm làm việc của họ. Vào ngày thứ Ba, bạn sẽ là người tiên phong dẫn đầu trong mọi kế hoạch. Sang thứ Năm, Nhân Mã cần dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm, bởi vì mối quan hệ giữa bạn và đối phương đang xuất hiện rạn nứt. Tuy vậy, những hành động lãng mạn, quan tâm một cách chân thành có thể là cứu cánh duy nhất giúp hàn gắn trong ngày thứ Sáu đấy nha. Vào thời gian cuối tuần, Nhân Mã chỉ nên nghỉ ngơi và thư giãn thôi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên mạnh dạn đặt ra những mục tiêu cao hơn để phấn đấu trong học tập và cả công việc, vai trò của bạn trong tuần này là khá quan trọng đấy nhé. Hai ngày đầu tuần, cuộc sống cá nhân hoặc công việc sẽ có chút thay đổi, bạn có thể không thích vào lúc đầu nhưng dần dần sẽ quen thôi. Vào ngày thứ Năm, chuyện tình cảm sẽ có những chuyển biến tích cực, hai bạn dần hòa hợp trở lại sau một thời gian "chiến tranh lạnh ". Tuy nhiên, Ma Kết sẽ phải tham vấn nhiều hơn từ những người có kinh nghiệm cho nhiều vấn đề vào dịp cuối tuần, hãy cố gắng hết mình nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thể hiện được nhiều tố chất tiềm năng, sự khác biệt sẽ là nhân tố tạo nên thành công trong tuần này, bạn nên nắm chắc chúng để tạo ra những bức phá trong công việc vào ngày thứ Hai nhé. Sang hai ngày tiếp theo, bạn nên chủ động lê kế hoạch những việc cần làm và lần lượt giải quyết theo trình tự, nếu không mọi thứ sẽ rối tung lên, khó mà kiểm soát được hết đấy. Tuy nhiên, cơ hội tài chính sẽ đến trong hai ngày thứ Năm và Sáu, nếu thích nghi và tận dụng tốt thì Bảo Bình có thể an tâm, thoải mái hơn trong chi tiêu. Vào cuối tuần, bạn chỉ nên dành thời gian cho gia đình thôi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tuần này, Song Ngư nên thận trọng với các quyết định quan trọng trong ngày thứ Hai nhé, sẽ có nhiều rủi ro xuất hiện bất ngờ đó. Vài ngày kế tiếp, những cơ hội và lựa chọn sẽ phong phú hơn. Đặc biệt, chuyện tình cảm sẽ bắt đầu có những chuyển biến tích cực, bạn nên dành nhiều sự quan tâm và chăm sóc cho đối phương hơn nha. Vào ngày thứ Sáu, Song Ngư khó mà tập trung, bởi vì bạn đang xử lý rất nhiều chuyện cùng một lúc, cách duy nhất để hóa giải mọi việc là sự quyết đoán. Thời gian cuối tuần, cơ hội sẽ đến rất rõ nét, hãy nên mau chóng nắm bắt đi nhé.

M.T

Những cô gái khốn khổ vì 'tướng em chỉ để cặp bồ'

Thứ 2, 09/09/2013 | 06:42
Phương chẳng biết mình có 'dâm' hơn những phụ nữ khác không nhưng chắc chắn vì cái tướng mạo được cho là dâm mà cô phải chịu bao nhiêu lận đận, phiền toái.

Chết cười chuyện ‘thiếu gia’ đi du học

Thứ 2, 09/09/2013 | 07:54
Kết quả xét nghiệm AND khiến ông bà chưng hửng: thằng bé là cháu nội mình thật. Nhưng con trai họ đang du học trời Tây, sao lại làm gái nhà hàng ở Sài Gòn có bầu được?

Những hành động tình yêu đẹp như trong mộng

Chủ nhật, 08/09/2013 | 20:05
Tình yêu không có giới hạn về sức chịu đựng, không có dấu chấm hết cho lòng tin và cũng không nhạt phai hy vọng. Tình yêu thực sự là điều sẽ còn mãi khi tất cả những thứ khác đã ra đi.

Bi hài những màn tỏ tình bá đạo bị phũ bẽ bàng

Chủ nhật, 08/09/2013 | 13:17
Rất công phu và hoành tráng giữa chốn đông người nhưng lại bị chính nhân vật chính từ chối "tàn nhẫn" vì tình cảm chưa đủ và vì nó quá...sến gây sóng cộng đồng mạng thời gian gần đây.

9X kiếm 300 triệu/năm nhờ bán chuột qua mạng

Chủ nhật, 08/09/2013 | 12:20
“Nếu không nuôi chuột hamster có lẽ giờ này mình vẫn phụ gia đình bán nước mía. Mình bán hamster từ 2009, sau 3 năm thì có thu nhập hơn 100 triệu/tháng”, Trần Văn Thành - ông chủ của 3 cửa hàng thú nuôi - chia sẻ.

Từ thiếu nữ mặt 'lưỡi cày' thành búp bê xinh đẹp

Chủ nhật, 08/09/2013 | 09:59
Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã biến một thiếu nữ 18 tuổi từ vịt con xấu xí thành thiên nga xinh đẹp chỉ sau 60 ngày.