Tuệ Nghi: Quá khứ càng buồn thì hiện tại càng phải tỏa sáng!

Tuệ Nghi: Quá khứ càng buồn thì hiện tại càng phải tỏa sáng!

Thứ 5, 11/05/2017 | 21:42
0
Là một người phụ nữ từng trải qua nhiều nỗi đau, sóng gió trong cuộc sống tưởng chừng quá sức chịu đựng, vậy mà người ta vẫn nhìn thấy một Tuệ Nghi can trường, bản lĩnh.

Nữ doanh nhân - tác giả Tuệ Nghi (Tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc) được nhiều người biết đến như là một người truyền cảm hứng tích cực và có sức ảnh hưởng trong giới trẻ.

Dậy sóng mạng - Tuệ Nghi: Quá khứ càng buồn thì hiện tại càng phải tỏa sáng!

 Tác giả Tuệ Nghi.

Ở tuổi 24, cô sở hữu một sự nghiệp nhiều người mơ ước với các dự án kinh doanh phát triển thuận lợi, sách của cô liên tục có tên trong các bảng xếp hạng best seller, ngồi ghế giám khảo các cuộc thi khởi nghiệp, trở thành đại sứ của những dự án cộng đồng trong nước và quốc tế, từng nhận nhiều giải thưởng danh giá khi còn rất trẻ. 

Thế nhưng, có theo dõi mới thấy rằng con đường đến với thành công của Tuệ Nghi không trải hoa hồng.

Dậy sóng mạng - Tuệ Nghi: Quá khứ càng buồn thì hiện tại càng phải tỏa sáng! (Hình 2).

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin Tuệ Nghi cho hay: “Người ta nói phụ nữ càng từng trải, càng nếm qua nhiều chuyện buồn thì sẽ càng toát lên một vẻ rất đàn bà. Phụ nữ vượt qua những vỡ vụn để đi tiếp đã là khó, huống gì là phải đi trong mưa giông bão táp của hàng nghìn, hàng vạn những thêu dệt phán xét của người đời, điều đấy lại càng khó khăn hơn muôn phần. Tôi từng chia sẻ trong cuốn sách của mình: "Phụ nữ càng bất hạnh thì lại càng mạnh mẽ hơn, giống như quá khứ càng buồn thì hiện tại phải càng toả sáng hơn".

Trước đây, tôi chỉ biết tập trung vào làm và học. Ngoài công việc tôi không hề biết một cái gì khác ở thế giới xung quanh. Tôi không biết làm đẹp, không dùng mỹ phẩm, trong túi xách chỉ có duy nhất một thỏi son môi. Lúc đó tôi nghĩ rằng phụ nữ thì chỉ cần có học thức, có sự nghiệp riêng là đủ rồi, đẹp xấu quan trọng gì “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”.

Tôi đã từng nghĩ như vậy. Bởi thế, tôi chỉ có lao vào kiếm tiền, vun vén cho gia đình một cuộc sống tốt nhất mà bỏ ngoài tai những lời cảnh báo của nhân viên cùng mọi người xung quanh rằng tôi quá gầy, quá hốc hác, mắt mũi thâm quầng, nhìn vô cùng thiếu sức sống. Cho đến khi tôi nhận ra rằng nhan sắc cũng là một dạng tài sản, nếu không giữ gìn sẽ phải hối tiếc.

Tôi bắt đầu chú tâm hơn vào chế độ ăn uống, chiều chuộng bản thân hơn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng phụ nữ độc lập trong sự nghiệp là rất tốt, biết gánh vác gia đình lại càng tốt hơn, nhưng đừng bao giờ quên chăm sóc bản thân, đừng bao giờ ngừng toả sáng theo cách của riêng mình”.

Dậy sóng mạng - Tuệ Nghi: Quá khứ càng buồn thì hiện tại càng phải tỏa sáng! (Hình 3).

Dù trải qua sóng gió trong cuộc sống nhưng người ta vẫn nhìn thấy cô gái này luôn nở nụ cười.

Có thể nói cô gái sinh năm 1993 chưa bao giờ chọn cách sống bi luỵ trước những khó khăn. Giờ đây ngoài truyền cảm hứng tích cực cho người trẻ, cô còn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đang đối mặt với những điều không may trong cuộc đời mình, ai nói phụ nữ sau những đổ vỡ thì không thể thành công? Không thể xinh đẹp? Không thể kiêu hãnh mà bước tiếp?

Cùng ngắm một số hình ảnh mới nhất của Tuệ Nghi:

Dậy sóng mạng - Tuệ Nghi: Quá khứ càng buồn thì hiện tại càng phải tỏa sáng! (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Tuệ Nghi: Quá khứ càng buồn thì hiện tại càng phải tỏa sáng! (Hình 5).
Dậy sóng mạng - Tuệ Nghi: Quá khứ càng buồn thì hiện tại càng phải tỏa sáng! (Hình 6).

Xem thêm:

Kỳ tích giảm cân ngoạn mục của thiếu nữ Hà thành từng nặng 73kg

Minh 'Nhựa' khoe clip cầm lái Pagani Huayra 78 tỷ chạy quanh công ty

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.