Từng bị phán cả đời độc thân, cô gái lấy chồng sau 125 lần làm phù dâu

Từng bị phán cả đời độc thân, cô gái lấy chồng sau 125 lần làm phù dâu

Thứ 6, 09/04/2021 | 11:21
0
Cô gái 33 tuổi từng được một nhà ngoại cảm tiên đoán rằng "sẽ không bao giờ tìm thấy tình yêu" và chẳng có cơ hội được khoác lên mình bộ váy cô dâu.

Chuyện tình của cặp đôi người Mỹ Jen Glantz và Adam Kossoff bắt đầu từ năm 2016. Trước khi gặp Adam, công việc phù dâu chuyên nghiệp bận rộn đến mức khiến Jen chẳng còn thời gian yêu đương, hẹn hò.

Cùng với lời tiên đoán của một nhà ngoại cảm "cô sẽ không bao giờ tìm thấy tình yêu" càng khiến Jen suy nghĩ có lẽ mình chỉ làm phù dâu cả đời và không có cơ hội làm “nhân vật chính”.

Lo lắng cô đã ráo riết tìm kiếm các đối tác trên một ứng dụng hẹn hò. Jen thử tìm hiểu 14 người trong một tháng nhưng không tìm được ai phù hợp. Khi muốn bỏ cuộc thì Jen bất ngờ nhận được tin nhắn từ Kossoff: "Này, tôi rất muốn chúng ta gặp mặt nếu bạn quan tâm".

Đời sống - Từng bị phán cả đời độc thân, cô gái lấy chồng sau 125 lần làm phù dâu

Cặp đôi Jen Glantz và Adam Kossoff từng có thời gian sống chung trước khi tiến tới hôn nhân.

Khoảnh khắc Kossoff - phó chủ tịch tiếp thị của một công ty dinh dưỡng thể thao - bước chân vào quán cà phê, Glantz cảm tưởng như một cảnh phim, nơi mà ánh mắt cô chỉ nhìn thấy một người.

Tuy nhiên Jen đã quá chán với việc luôn phải thể hiện vẻ ngoài hoàn hảo, chuyên nghiệp, khác với bản chất thật trong những cuộc hẹn trước đó, vì vậy, cô quyết định bộc lộ con người thật của mình. “Tôi cho anh ấy thấy mình thực sự như thế nào. Tôi là người khá vụng về”, Jen kể.

Sau cuộc hẹn thứ hai, cô bị ngã bên ngoài tòa nhà chung cư, quần bò bị rách và trầy xước đầu gối. Mọi chuyện diễn ra sau khi cô chào tạm biệt Adam để lên nhà. Cô cũng thành thật kể lại mọi chuyện với Adam. “Tôi để anh ấy bước vào cuộc sống thực của mình, cho anh thấy một khía cạnh con người tôi luôn cố che chắn”, Jen nói.

Về phía Adam, anh cũng cảm thấy dễ mở lòng với Glantz, dù bản thân là người khó tính khi lần đầu tiên gặp ai đó. Adam cảm thấy Jen là con người chân thật, tham vọng và thích phiêu lưu - những phẩm chất, tính cách tương đồng với anh.

Chưa đầy 2 tháng sau, Adam thổ lộ tình cảm. Jen sửng sốt, hỏi lại: “Không, anh không yêu em đâu. Anh chưa hiểu rõ về em. Đến khi đã hiểu rõ, anh sẽ chẳng yêu em nữa”.

Ngoài sự thiếu tự tin, nỗi lo của Jen còn xuất phát từ công việc của cô. Nhiều năm làm dịch vụ phù dâu chuyên nghiệp, cô từng chứng kiến nhiều lời thề nguyện tan vỡ, những cô dâu đột ngột thay đổi quyết định trước giờ vào lễ đường, số khác thì gọi điện tâm sự kết hôn là sai lầm. Vì thế ngay cả khi tình cảm của cả hai tiến triển hơn, cô vẫn không sẵn sàng với đề nghị sống chung: "Em không làm được điều này. Em chưa sẵn sàng với việc sống chung, đính hôn, cưới nhau và có con".

Tuy nhiên có lẽ bạn sẽ không thực sự hiểu rõ con người của một ai đó trừ khi chung sống với họ trong nhiều tháng. Để kết nối sâu sắc hơn, cả hai quyết định bán hầu hết đồ đạc và bắt đầu sống trong các dịch vụ thuê phòng trên khắp đất nước. "Chúng tôi sẽ đến một thành phố nơi chẳng quen ai. Chúng tôi chỉ có nhau và trải nghiệm đó thật tuyệt vời", Jen cho hay.

Hai năm "tự cách ly", cả hai đã có thời gian tuyệt vời tìm hiểu nhau. Giữa năm 2019, họ sống cố định tại một căn hộ cho thuê ở Brooklyn. Vài tháng sau, cặp đôi đính hôn và lên kế hoạch cho đám cưới. Nhưng rồi, làn sóng Covid-19 ập đến khiến hôn lễ phải trì hoãn nhiều lần.

Đời sống - Từng bị phán cả đời độc thân, cô gái lấy chồng sau 125 lần làm phù dâu (Hình 2).

Sau 125 lần làm phù dâu, Jen đã trở thành cô dâu.

Không muốn chờ đợi lâu hơn nữa, Jen Glantz và Adam Kossoff (hiện 33 tuổi) đã tổ chức hôn lễ hôm 19/3 trên vỉa hè thành phố New York (Mỹ), ngay bên ngoài quán cà phê nơi họ lần đầu gặp gỡ. Anh trai cô dâu chủ trì, hai người bạn làm chứng hôn, trong khi gia đình xem qua Zoom.

Vậy là sau 6 năm làm phù dâu cho hơn 125 người, Jen cuối cùng đã được trở thành cô dâu. Ngày hôm đó cô tự tin tuyên bố hạnh phúc là dựa vào chính bản thân, chứ không phải đóng đinh trong lời người khác. "Lời nói của nhà ngoại cảm đã kích thích tôi. Và tôi là kiểu người thích chứng minh mọi người sai", cô nói. Và đối với cô, thời gian nghỉ dịch còn được coi là một khóa học thực tế về đời sống hôn nhân.

Minh Hoa (t/h)

 

Những cô gái nặng hơn 200kg giảm cân ngoạn mục trở thành "nàng thơ"

Thứ 6, 09/04/2021 | 07:10
Những cô gái nặng hơn 200kg với vòng eo "thùng phi" đã lấy lại vóc dáng "đồng hồ cát" mơ ước khiến nhiều người kinh ngạc.

Chuyện tình lãng mạn của cô gái cao 2m và người chồng "đũa lệch"

Thứ 6, 02/04/2021 | 11:13
Cô gái cao nhất thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu chân thành với chàng "đũa lệch".

Cô gái mũm mĩm "lột xác" trở thành "nàng thơ"

Thứ 4, 31/03/2021 | 15:11
Từ cô gái tự ti vì thân hình quá khổ, Josephine Desgrand 19 tuổi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi giảm thành công 63kg.

Cô gái để râu rậm rạp như đàn ông suốt 12 năm

Chủ nhật, 28/03/2021 | 08:55
Cô gái 27 tuổi cho biết việc chăm sóc bộ râu không có gì khó khăn, chỉ cần rửa mỗi ngày một lần và cắt tỉa thường xuyên.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.